Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Chương 27: Chụp hình - Nụ cười thiên thần

arinsa ♫ shaily

25/08/2014

Renggg.... Tiếng chuông báo hiệu giờ ra về. Hên là hôm nay có ít tiết, bây giờ buổi chiều mới đứng bóng.

Những đứa học sinh tranh thủ thu dọn để được về nhanh, đi chơi giải trí tinh thần.

Vài thằng nam sinh của lớp đứng nói chuyện phiếm cùng Hoàng Quân, họ bày đủ thú vui cho \'\'Hoàng tử\" chọn lựa và chỉ nhận được cái lắc đầu chán ngán. Hình như ánh mắt của Hoàng Quân lúc này chỉ chú ý tới cái bàn cuối lớp ở dãy nữ sinh. Cậu đang dành sự quan tâm cho thú vui mới... thách đấu_con gái.

Một thằng trong đám nhận ra ánh mắt ấy, ra hiệu cho thằng bên cạnh...

- Ê! Sao mấy bữa nay không thấy con nhỏ thách đấu gì gì đó nổi loạn ha?

- Chậc... Mày không biết rằng con gái chỉ có cái mạnh miệng thôi sao?!

- Ừ... chắc con nhỏ đó nghe xong mấy điều kiện tự thấy mình không có hy vọng nên đang tính đường cầu xin lớp trưởng tha mạng đó!

...... và thế những lời đá đểu cứ liên tục vang lên trong khi Thiên An với Thiên Ánh đang xếp vở vào cặp. Bọn chúng đang lấy việc đá đểu mà làm thú cười đùa giải trí sao?! Hoàng Quân không nói gì mà chính xác hơn là cậu đang dành sự hài lòng từ lời chỉ trích đó!

Nhưng Thiên Ánh và Thiên An coi những lời đó là như không khí... hai người họ đi ngang qua lũ con trai đó với sự thờ ơ nhất... mọi thứ còn chưa xong đâu!

Kim Hạnh cũng nhanh chóng ôm cặp chạy theo, cứ như thói quen cô không dám ngang nhiên ngẩng cao đầu trước... con trai...

Trước nhà học khu T, một bóng người con gái đã đứng đợi cả ba người họ.

- Sao các cậu ra lâu thế?

- Sorry, cái gì cũng phải từ từ chứ! -Thiên An cười trừ để tránh bị Mỹ Trang \'nhằn\'.

- Thôi! Chúng ta đi nhanh nào! -Không để tốn thời gian Kim Hạnh đã nhanh chóng hối.

...................



Một khung cảnh tươi đẹp hiện ra trước mắt. Nơi đây không đâu xa mà chỉ nằm phía sau khu nhà học thể dục và gần khu S.

Bãi cỏ xanh tươi, mềm mượt, xung quanh là những tán cây to cao tạo thành bóng râm cùng cơn gió chiều thôi qua mát rượi. Ở đây còn có một hồ cá nhỏ với những chú cá đủ màu sắc tung tăng mà bơi lượn trong nước, mấy hòn đá nhỏ bắc ngang một lối đi giữa hồ. Bên cạnh đó còn có vài khóm hoa nhỏ xinh trang trí thêm màu sắc cho khung cảnh. Đặc biệt, còn có một cái xích đu được thiết kế với kiểu dáng dễ thương màu trắng tinh. Thiên Ánh với Thiên An nhìn mà không chớp mắt.

- Không ngờ cậu cũng gan đấy Mỹ Trang! Nghĩ ra được chỗ này cũng hay ghê?! -Kim Hạnh đứng cạnh Mỹ Trang nói nhỏ

- Giờ cậu mới biết năng lực của mình sao?! Mình mà đã ra ý kiến thì sẽ chẳng ai đụng hàng được!

- Phải...phải... đúng là rất độc, từ trước tới giờ có ai nghĩ lấy nơi này chọn làm địa điểm chụp hình ngoài \'\'Hoàng tử\'\' đâu?!

- Các cậu nói \"Hoàng tử\'\' gì vậy?? - Không biết từ lúc nào Thiên An đã ở trước mặt Mỹ Trang và Kim Hạnh khiến hai cô nương giật cả mình

- Đây là ở đâu? -Đang định nói cho Thiên An biết thì lại nghe Thiên Ánh cất tiếng hỏi nên Mỹ Trang cũng tiện miệng mà giải thích luôn:

- Đây là Khu vườn Hoàng tử đó! Nơi này được xây lên cho 3 vị Hoàng tử Star Idol... đến cả học sinh khu S cũng không dám tới đây đâu!

- Vậy sao chúng ta vào được đây? -Thiên An hỏi tò mò

- Thì chỉ là không dám thôi chứ đâu phải không được vào! Mà thôi đừng mất thời gian nữa, Kim Hạnh làm việc thôi! -Mỹ Trang nhanh chóng ra hiệu.

Kim Hạnh cũng lôi ra từ trong cặp mình một chiếc máy ảnh xinh, đây là máy kĩ thuật số đời mới nhất. Vì Kim Hạnh nếu không giới thiệu thì chắc cũng không biết là cô đã từng học khóa nhiếp ảnh từ nhỏ, nên đối với việc chụp hình này thì cũng có thể gọi là khá chuyên nghiệp!

Vì đây là hình đưa lên Cuộc thi ảnh cạnh tranh với các hotboys hotgirls có tiếng trong học viện nên tất nhiên không thể sơ sài. Có khung cảnh đẹp, thợ chụp hình chuyên nghiệp nên cứ tưởng mọi việc rồi sẽ hoàn hảo nhưng...

.............................................

.............................................

- Tách...tách... Không được, vẫn cứng quá! -Lại lần nữa tiếng máy ảnh cùng giọng nói lắc đầu vang lên. Không biết đây là lần thứ mười mấy rồi nữa.



- Được rồi Kim Hạnh, chắc Ánh Ánh cũng mệt rồi nghỉ tí đi -Thiên An kêu lên. Cô nhìn tình hình nghi chắc Thiên Ánh sắp không chịu nổi nữa rồi! Nhanh chóng đẩy Thiên Ánh tới cái ghế đá gần đó nghỉ chân. Thiên Ánh lau mồ hôi trên trán mà thở mệt.

Kim Hạnh cũng chỉ đành bỏ máy ảnh xuống, thở dài.

- Thôi! Chúng ta cũng qua kia nghỉ ngơi đi... tí chụp tiếp! -Mỹ Trang vỗ vai Kim Hạnh, nhìn đồng hồ mới đây đã gần 5h chiều rồi... cả buổi trời mất hơn hai tiếng mà chả có tấm hình nào ra hồn. Không, nói đúng ra thì Thiên Ánh chẳng thể chụp được tấm hình nào.

Thiên An thì rất ổn rồi vì đằng nào trước kia cô cũng rất quen với việc máy ảnh rồi.

Vấn đề ở đây chắc cũng có phần là do Thiên Ánh chưa biết cách đối diện với việc tạo dáng mà chụp hình. Thiên Ánh chẳng thể nào thể hiện cảm xúc gương mặt. Mặc dù Mỹ Trang đã ra sức \'hướng dẫn\' (theo cách tự nghĩ) về các hotgirls hay tạo kiểu trước ống kính... nhưng mà sao Thiên Ánh thấy khó quá!

- Haiz... mình đã cất công nghĩ ra nơi đẹp nhất Học viện Star Idol để các cậu chụp hình rồi thế mà mọi chuyện cũng chẳng xong vào đâu! -Mỹ Trang than thở.

- Cả hai cậu đã cố giúp bọn mình như vậy thế mà... thật là... -Thiên An cất tiếng

- Xin... lỗi... -Thiên Ánh ngồi đó cũng có cái cảm giác có lỗi...

- Thôi... không sao đâu! Bọn mình giúp hai cậu cũng là tự nguyện. Cậu không cần khách sáo như vậy... chúng ta là bạn mà! -Mỹ Trang cười hiền.

Bạn. Phải rồi, Thiên Ánh và Thiên An từ khi vào học viện này cũng chỉ có Mỹ Trang kết bạn thân giúp đỡ cho họ mọi chuyện rất nhiệt tình dù đôi lúc có làm hư hỏng. Giờ còn có thêm Kim Hạnh nữa... Làm những người bạn tốt.

Nghĩ tới đây! Thiên Ánh nghiêng đầu đột nhiên nhoẻn miệng... Cô cười. Một nụ cười không biết xuất phát từ đâu... tự nhiên và cũng có cái gì đó rất trong, ánh nắng hoàng hôn của mặt trời loe lói càng làm nụ cười cô nổi bật trong gió. Những khóm hoa phía sau Thiên Ánh như rung rinh trước nụ cười kia cũng khẽ lay động làm nền.

Cả ba người con gái trước mặt như đơ trước Thiên Ánh.

Nhưng không chỉ có họ... bóng người đang ngồi trên ngọn cây không xa đó lắm cũng đang cùng trạng thái. Vừa mới đến đây để thư giãn nhưng không ngờ còn bắt gặp \'\'đối thủ\'\' và còn trông thấy cái không-nên-thấy. Nó giống như là thứ có thể giết chết bất cứ trái tim của... đứa con trai nào. Nguy hiểm!

Ngón tay theo phản xạ đưa máy ảnh lên bấm liên tục... Tách... tách... tách... Kim Hạnh nhanh chóng lưu lại.

Cuối cùng thì tấm ảnh perfect đã ra đời! Sẵn sàng cho công cuộc đấu tranh tới vinh quang Hot10. Thắng Cuộc thi Ảnh Hotteen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook