Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Chương 30: Chương trình giao lưu Hotteen(2)

arinsa ♫ shaily

03/09/2014

Quỳnh Trâm quay qua chỗ cặp đôi cuối cùng Thiên Ánh_Minh An. .

Thiên Ánh và Thiên An đáp lại lời chào của Quỳnh Trâm rất tự nhiên. Không hề giống với lời giới thiệu hoa mĩ, qua loa chỉ cố làm mình được chú ý hay những câu hỏi dành cho thần tượng vốn dĩ đã biết trước của những hotboy,hotgirl bên cạnh kia.

Mà chỉ là những câu nói đơn giản nhưng đủ thu hút sự quan tâm từ khán giả. Mọi người như bị hút vào cuộc giao lưu ngày càng thú vị này.

Ở Thiên Ánh là nét tự nhiên làm mọi người tự thấy vui vẻ với một Hotgirl mới nổi, Fan nam và những hotboy ngồi cạnh cũng điêu luôn trước giọng nói ngọt dịu ấy. Còn đối với chàng Minh An là phong thái lãng tử sẵn sàng cưa đổ tất cả nữ nhân nào ở trong căn phòng này. Cả Quỳnh Trâm đứng cạnh còn như muốn rung rinh. Và ở đây lạ một điều người hỏi không phải là Minh An và Thiên Ánh mà là chính No.5 MC Quỳnh Trâm cơ! Cô hỏi vài điều dù có câu hơi ngoài lề khiến Thiên An không thể trả lời.

Cuộc trò chuyện chào hỏi giao lưu dù bị kéo dài thêm một ít thời gian cuối cùng cũng đến giờ kết thúc. Ba thần tượng kia lui vào trong. Tiếng ồ dài tiếc nuối vang lên. Cuối cùng chỉ có Quỳnh Trâm là tiếp tục dẫn nốt chương trình.

Phần cuối cùng là lời tâm sự từ fan. Mỗi khán giả trên khán đài này nếu có nhu cầu đều được phép nói vài điều riêng tư với các các Hotteen ở trên sân khấu.

Những lời hâm mộ liên tục được đặt ra dù trong đó có vài câu hơi khích quá mức dành cho những hotteen, chưa có phần nào liên quan đến hai nhân vật của chúng ta.

Đến gần khi thời gian phần này gần kết, lời nói cuối cùng này lại được dành cho Thiên Ánh và Thiên An. Một cậu học sinh đeo kính trông khá nhút nhát, nhưng có lẽ vì muốn nói vài lời khích lệ tinh thần cho những người mà cậu cho là xứng đáng nên cũng không ngại vẻ rụt rè của mình mà đứng lên:

- Mình biết rằng... Thiên Ánh và Minh An tham gia Cuộc thi ảnh Hotteen nhanh chóng nâng cấp vị thứ của mình lên Hot10 chỉ trong một tuần như một kì tích. Hôm nay, gặp ở chương trình này mình được biết rõ hơn về cả hai và cũng cảm thấy hâm mộ các cậu hơn. Nếu được mình chỉ muốn xin được làm một Fan chính thức của các bạn dù không biết có phải người đầu tiên hay không?! Luôn mong các bạn hãy cố gắng hơn nữa!

Sau lời nói đó, một luồn không khí xôn xao lan tỏa. Mọi người tập trung bàn tán rất nhiều về Thiên Ánh và Thiên An. Thành tích của hai người họ đúng là... \"Huyền thoại\". Ngay cả những hotgirls hay hotboys bên cạnh như chú ý hơn đến Cặp đôi hot này từ sự nể phục đến ghen tị.

- Cảm ơn vì lời ủng hộ của bạn! -Thiên Ánh và Thiên An đồng thanh, tặng cho cậu bạn thêm nụ cười tỏa nắng khiến cậu ngơ ra rồi cười hí mắt. Tất cả khán giả, ngồi trên khán đài đều vỗ tay nhiệt liệt vang rộ cả phòng ghi hình.

..................................



- Thiên Ánh, Minh An! -Vừa bước ra, cả hai đã thấy Mỹ Trang với Kim Hạnh đứng chờ mình ở trước cổng công ty.

- Woh! Hai cậu lúc nãy trong chương trình tuyệt quá! -Kim Hạnh reo lên.

- Đúng vậy đó! Lại còn được Fan công bố hâm mộ giữa chương trình nữa chứ! -Mỹ Trang cũng phấn khích nói tiếp -Nhưng mà dù thế nào đi nữa, mình vẫn là người chiếm vé Fan chính thức đầu tiên của Thiên Ánh với Minh An.

- Cậu sao? Hồi nào vậy ta!? - Thiên An vờ như tỏ vẻ ngạc nhiên.

- Ê! Cậu không nhớ sao? Ngày đầu tiên các cậu vào Star Idol và phải nhờ mình dẫn đến lớp đó!

- Ủa? nhưng lúc đó mình đâu có nổi tiếng!

- Thì dù gì đi nữa... mình là người đầu tiên làm bạn thân của các cậu nên mình có quyền được làm Fan hâm mộ đầu tiên.

- Nhưng cậu đâu có tuyên bố công khai. Theo mình thấy thì cậu bạn lúc nãy thích hợp hơn! -Thiên An nói xong biết là mình sắp chọc cho tỷ tỷ Mỹ Trang tức chết nên cũng thẳng chân mà chạy trước theo hướng về Kí túc xá.

- Cậu dám nói vậy sao?! Minh An... đứng lại đó! -Đúng theo Thiên An nghĩ, núi lửa Mỹ Trang nổ lên, co chân tức tối mà rượt theo.

Thiên Ánh và Mỹ Trang nhìn mà chỉ biết bật cười. Hai người này đúng là hợp rơ ghê luôn.

- Thiên Ánh này! -Kim Hạnh bỗng cất tiếng, cô nói tiếp khi thấy Thiên Ánh nhìn qua mình -Mình có cảm giác! Sự thách đấu này... cậu sẽ thắng...



- Vậy... nếu không phải cảm giác thì cậu muốn kết quả như thế nào?!

- Mình... cũng không biết nữa! -Kim Hạnh cười buồn.

Thiên Ánh nhìn nét mặt của Kim Hạnh. Thiên Ánh làm sao mà không biết cảm giác của Kim Hạnh, làm sao mà không nhận ra tình cảm của cô ấy.

Thiên Ánh thở dài quay lại phía sau, nhìn lên Tòa nhà Công ty Giải trí V-Star. Theo trực giác cũng như phán đoán của mình. Cô lẩm bẩm trong đầu ... Chắc được rồi nhỉ?

///Phòng Chủ tịch Công ty V-Star///

Bóng một người đàn ông ngồi xoay xoay trên ghế. Hai tay ông đan lại chống cầm suy tư. Đôi mắt sâu quyết đoán nhìn thẳng vào Cái Laptop màu đen trên bàn làm việc. Ông đưa tay bấm lại đoạn quay trực tiếp vừa rồi.

Khi đoạn chiếc micro trên tay Mc đưa cho Thiên Ánh và Thiên An. Giây phút ấy, ở họ có cái gì đó thật sự nổi bật, thu hút tất cả sự tập trung của mọi người xung quanh về phía mình dù chỉ là từng cử chỉ hành động nhỏ nhoi, đơn giản.

Nhớ lại đoạn ghi hình tại Lễ khai giảng ở Star Idol mà ông vừa nhận được lần trước.

Nếu có thể khai thác được những Tiềm năng đặc biệt ấy thì là điều có lợi cho công ty này.

Những Thần tượng ngôi sao mới sắp được Tỏa sáng.

Với tay lấy điện thoại, ông ấn số gọi.

- Hoàng Sơn! Về đề nghị của cậu. Tôi đồng ý. Chuẩn bị bản hợp đồng đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook