Hoàng Tộc Đại Chu

Chương 1162: Siêu thoát vận mệnh

Hoàng Phủ Kỳ

21/01/2015

Vài chục năm trước, Vũ Mục được “Tam Hoàng đạo thống”, sau lại cho Nhân Hoàng.

Cái môn tuyệt học kinh thế hãi tục đại viên mãn này, ở trong tay Nhân Hoàng xuất hiện qua, ở trong tay Vũ Mục xuất hiện qua. Mà nay, rốt cuộc xuất hiện người thứ ba sử dụng.

Người này, chính là Phương Vân!

“Tam Hoàng khai thái quyền!”

Nhân Hoàng đối với một màn này, tựa như sớm đoán trước. Không chút nào giật mình. Một tiếng hét to, lại có thể cũng thi triển ra Tam Hoàng khai thái quyền. Cũng là tuyệt học Tam Hoàng.

Nhưng Lưu Sủy lấy ma khí, thay thế Tam Hoàng chân khí, thi triển ra, cũng là vô cùng hắc ám, vô cùng đáng sợ. Toàn bộ thiên địa, đều tại một quyền này, ong ong rung chuyển. Tựa như đang e ngại một quyền này.

“Oành!”

Trời sụp đất nứt, kim quang cùng ma khí màu đen, như hai đạo quân đội chém giết lẫn nahu. Phương Vân một chiêu chưa hết, lại là một chiêu ra tay. vẫn là Tam Hoàng khai thái quyền.

“Tam Hoàng diệt thế quyền!”

Nhưng mà, Lưu Sủy lại thay đổi một đường quyền pháp. Tam Hoàng có tâm nhân từ, vốn sẽ không diệt thế. Một chiêu quyền pháp này, vốn là không có. Nhưng Lưu Sủy lại thi triển ra.

Quyền ý do tâm cảnh con người biến thành!

Lưu Sủy tâm ý đã biến, tràn ngập lệ khí, tràn ngập ý niệm hủy diệt thế gian trong đầu. Cho nên mới có chiêu “Tam Hoàng diệt thế quyền” này!

“Oành!”

Hắc khí tràn ngập, một chiêu liền áp chế chân khí Tam Hoàng. Chỉ nghe phành một tiếng nổ, thân hình Phương Vân liền tại đây một quyền này, hoàn toàn nổ mạnh.

“Ha ha ha, liên đã nói qua. Đây là vận mệnh của ngươi! Liên nói, chính là thiên mệnh!!”

Lưu Sủy đầu đầy tóc dài, như rắn tung bay. Trên mặt hắn, tràn đầy lệ khí, tràn ngập hương vị điên cuồng. Ma khí vô cùng, ở dưới chân hắn tụ tập. Giống nhau diệt thế thần vậy.

“Nếu ngươi là thiên mệnh, như vậy... ta lại là cái gì?”

Trong thanh âm chấn điếc tai, ma khí tách ra. Một thân ảnh, từ trong hư không đi lên. Anh mắt sáng như tuyết, khí thế cường đại. Toàn bộ hư không, đều ở dưới chân hắn vặn vẹo.

“Sao lại như vậy!!”

Lưu Sủy thân hình kịch chấn, trong mắt tràn ngập khiếp sợ. Phương Vân chẳng những không có chết đi giống như hắn đoán trước, ngược lại lại sống lại. Hơn nữa thực lực so với vừa rồi càng cường đại hơn.

Lại sống lại, Phương Vân vẫn không có lập tức công kích. Ở trong cơ thể hắn, một cỗ phật lực ùa ra như nước lũ. Đây là ban tặng đến từ Lý Thần. Là xá lợi cổ phật. Ẩn chứa phật lực cổ phật cường đại thời đại viễn cổ.

Loại cổ phật xá lợi này, vô cùng cứng rắn. Chẳng sợ Lý Thần là truyền nhân Phật tông, cũng không thể có được thần lực trong đó. Nhưng mà hiện tại, lấy lực vô cùng của Lưu Sủy, sau liên tiếp hai lần hủy diệt Phương Vân. Xá lợi cổ phật giấu ở trong thân thể hắn mở tung ra.

Phật lực cường đại này, ùa vào trong thân thể Phương Vân. Cùng Vạn hóa chân khí của Phương Vân, dung hợp cùng một chỗ. Biến thành một loại năng lượng khác, càng cường đại hơn, càng thêm cao cấp hơn. Loại năng lượng này cũng không phải phật lực, mà là một loại lực lượng hoàn toàn mới, như là số mệnh vậy.

Lý Thần ban cho hắn cổ phật xá lợi, tựa như một loại dẫn đường. Mở ra trong đầu Phương Vân một cánh cửa vẫn đóng chặt. Mà giờ khắc này, cái cánh cửa này, mơ hồ mở ra.

Phương Vân sau khi thấy được cánh cửa, che dấu bí mật vũ trụ vô cùng. Đó là năng lực làm cho toàn bộ thần, ma, yêu, tà, đều phải hâm mộ, truy đuổi. Loại năng lực này, cũng không phải Phương Vân hậu thiên có được, mà là ẩn chứa trong tiên thiên linh hồn. Nhưng mà bởi vì quan hệ nào đó. Cái cánh cửa này vẫn luôn đóng chặt.

Nhưng mà, hiện tại, nó lại dần dần mở ra. Phương Vân nhìn đến, chữ viết màu vàng vô cùng, từ trong đó nhẹ nhàng đi ra. Chữ viết này như thật như ảo, ẩn chứa lực lượng vô cùng lớn.

Phương Vân muốn thấy rõ ràng, nhưng vô luận phân biệt như thế nào, cũng khó mà phân biệt rõ ràng.

“Phật lực! Ta cần phật lực càng cường đại!...”



Phương Vân cảm giác được, cổ phật xá lợi Lý Thần đưa vào trong cơ thể hắn, đã muốn mở ra một góc. Phật lực cuồn cuộn không ngừng, ùa vào trong thân thể hắn. Đây là nguyên nhân hắn mỗi một lần chết, thực lực liền tấn thăng một lần. Nhưng mà phật lực này vẫn còn xa xa không đủ.

“Lưu Sủy, lại dùng một lần Hà Đồ Lạc Thư của ngươi tính một chút. Nhìn xem lúc này đây vận mệnh là cái gì?”

Hầu như là theo bản năng, Phương Vân đã đem ánh mắt nhìn về phía Lưu Sủy. Trên người Lưu Sủy, cái loại năng lượng cường đại đến từ viễn cổ yêu ma thiên ngoại này, thật sự là mấu chốt nhận thức cổ phật xá lợi, phóng thích toàn bộ phật lực.

“Hừ! Liên không tin, ngươi có chín cái mạng!”

Hà Đồ Lạc Thư lại vận chuyển, chẳng sợ Phương Vân lại sống lại, Lưu Sủy cũng quyết không tin tưởng. Hắn sẽ thua ở trong tay Phương Vân.

“Lần này, là một chiêu!...”

Lưu Sủy ánh mắt xẹt qua một tia thần sắc ác độc, năm ngón tay mở ra, hướng trên trời chụp một cái. Toàn bộ trời xanh tựa như đều bị chụp phá, ma khí vô cùng hắc ám, từ trên trời giáng xuống, rợp trời rợp đất, lấy thế lôi đình vạn quân, hướng Phương Vân đánh xuống.

“Oành!”

Một tiếng nổ, thân thể Phương Vân, lập tức bị phá hủy. Giờ khắc này, so với lần trước phá hủy đều hoàn toàn hơn.

“Lưu Sủy, ngươi chỉ có điểm ấy năng lực sao?”

Bên trong ma vân cuồn cuộn, một đạo thân ảnh lại xuất hiện, khí thế trở nên càng cường đại hơn, khủng bố hơn. Dưới chân bước một bước, đột nhiên hướng Lưu Sủy bước tới gần.

“Oành!”

Lưu Sủy lần này một câu cũng không nói. Ánh mắt hắn, đen như than trầm như sắt thép. Hào quang trong mắt, hận không thể nuốt Phương Vân. Oành một tiếng nổ tung, thân hình Phương Vân lại hủy diệt.

“Ông!”

Hư không chấn động, thân hình Phương Vân lại ngưng tụ, từ trong hư không đứng lên. Hắn giống như vĩnh viễn không thể chết, từng hàng chữ viết xuất hiện ở trước mắt hắn. Chữ viết này, ẩn chứa huyền bí vũ trụ đại đạo. Nhưng mà lại chỉ có Phương Vân mới có thể xem được.

Hiện tại, chữ viết lần này, càng ngày càng rõ ràng.

Lưu Sủy mỗi một lần ra tay, chữ viết này lại càng phát rõ ràng.

“Không có khả năng!!...”

Lưu Sủy cùng tà hồn trong thân thể hắn, hầu như là cùng lúc rít lên. Hắn lần lượt hủy diệt Phương Vân, nhưng Phương Vân lại lần lượt đứng lên. Loại thong thả này, kiên định lặp lại đứng lên, so với công kích cường lực gì, đều là đả kích càng lớn hơn.

Mỗi một lần Phương Vân sống lại, Lưu Sủy cảm giác tựa như bị một thanh thiết chùy thật lớn, hung hăng đập trung. Ngay cả ma đầu thiên ngoại cổ lão ở trong cơ thể hắn, đều đã bị dọa cho nhảy dựng.

Không chỉ là như thế, tiên thiên dịch số Hà Đồ Lạc Thư lực cường đại nhất trong thiên địa mà Lưu Sủy không ngừng vận chuyển, mỗi một lần nhìn tương lai, đều cùng một lần trước khác biệt. Hơn nữa vận chuyển càng ngày càng cố hết sức. Một loại nhân tố không thể xác định, hiển hiện ra bên trong dịch số.

Nguyên bản rõ ràng tất cả, dần dần xuất hiện biến số.

Oành! Oành! Oành!

Tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên, vang vọng hư không. Thời điểm làm thứ bảy hủy diệt Phương Vân, Lưu Sủy rốt cuộc không khống chế được:

“Không có khả năng!!...”

“Ông!”

Trong tiếng ông ông thật lớn, Phương Vân lại đứng thẳng ở trước mặt Lưu Sủy. Giờ khắc này, thực lực hắn, đã muốn vô hạn tiếp cận Lưu Sủy. Thực lực của hắn cường đại như thế, đến nỗi trong mũi phun ra khí tức, đều biến thành“Dương lôi” chí dương chí cương chói mắt.



“Lưu Sủy, hiện tại hãy nhìn xem Hà Đồ Lạc Thư cảu ngươi. Ngươi còn có thể nhìn thấy vận mệnh của ta sao?...”

Ở trước người, thanh âm vang dội, giống như lôi đình. Mang theo lực lượng làm người ta tim đập nhanh.

Phành!

Khi Lưu Sủy lại ý đồ thôi động Hà Đồ Lạc Thư, phù quái quanh thân hắn đột nhiên phành một tiếng, nổ mạnh ra. Lưu Sủy rên hai tiếng, hai luồng máu, từ trong mắt hắn bắn ra.

Phương Vân vẫn đứng ở trước mặt Lưu Sủy, nhưng Lưu Sủy đã không thể dùng Hà Đồ Lạc Thư, đi phỏng đoán vận mệnh của hắn. Thậm chí ngay cả xem đều không thể xem.

Phương Vân đã muốn siêu thoát Hà Đồ Lạc Thư của Lưu Sủy có thể thôi diễn hành động. Cho nên đã lọt vào phản phệ cường đại!

“Thiên thượng địa hạ, duy ngã độc tôn! Phương Vân, ngươi là giết không được ta!”

Lưu Sủy nghiến răng nghiến lợi, hai mắt nhuốm máu. Đột nhiên hét to một tiếng, không chút quan tâm, mãnh liệt thiêu đốt chân khí trong thân thể, cả người chân khí tăng vọt, lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai, mãnh liệt đánh ở trên huyệt Bách Hội trên đỉnh đầu Phương Vân.

“Phành!"

Không có gì ngoài ý muốn, Phương Vân lại bị đánh chết. Nhưng mà lúc này đây, thân hình hắn lại không có bị nổ tung ra. Ở địa phương hắn bị đánh chết, một đoàn vũ trụ lôi vân, cuồn cuộn không ngớt, giống nhau có sinh mệnh hướng bốn phía bắn ra.

“Rống!" nguồn t.u.n.g h.o.a.n.h (.) c.o.m

Một cỗ uy áp cường đại, đè ép ở trên vạn vật, đột nhiên từ trong đoàn lôi vân này phát ra. Lôi vân cổ động, truyền ra vô số tiếng hô cổ lão cường đại.

Ngay tại trước mắt Lưu Sủy, lôi vân quyển động, nhanh chóng mở rộng. Ngay ở bên trong lôi vân, lại có thể sinh ra vô số tồn tại khủng bố.

“Rống!"

Trong một trận tiếng rống liên tiếp, Phương Vân nổ mạnh hóa lôi vân, vô số cự long, Phật Đà, ma thần, thiên thần, yêu ma, Tà Thần... như nấm mọc sau mưa, từ trong đó phá đất mà ra. Toàn bộ cự long, Phật Đà, thần ma, toàn bộ mặt hướng về một phía, bày ra tư thái cúng bái, thần phục, giống nhau triều kiến vũ trụ thần vương.

“Không có khả năng!"

“Không có khả năng!"

Lưu Sủy cùng tà vật cường đại ở trong thân thể, đồng thời tru lên. Ngay tại trung ương cự long, Phật Đà, ma thần, Tà Thần vô cùng, một tòa bóng người chậm rãi hiện lên. Không phải người khác, đúng là từng là Đại Chu Quan Quân hầu.

Phương Vân!

Giờ phút này Phương Vân, toàn thân khoác một thân giáp trụ màu đen kỳ dị, vẻ mặt hắn không giận mà uy, nghiêm nghị nói không nên lời, không thể xâm phạm, làm người ta kính sợ.

Giờ này khắc này, hắn phát ra khí tức, lại có thể đã vượt qua Lưu Sủy.

Nếu nói Lưu Sủy là mượn dùng ma hồn trong cơ thể, tạm thời có được thực lực Tam Hồn viên mãn mà nói. Như vậy Phương Vân, tại một khắc này, chính là thật sự có được lực lượng Tam Hồn viên mãn. Không phải mượn dùng ngoại lực, mà thực lực tự thân.

Một loại khí tức đại viên mãn, từ trong thân thể hắn phát ra. Uy áp cường đại, hầu như tương đương với thần linh tôn quý nhất trong thiên địa vậy. Thậm chí mơ hồ áp chế Lưu Sủy.

“ Lưu Sủy, ta nói rồi. Ngươi nhất định chết ở ta trong tay. Đây là số mệnh của ngươi, cũng là số mệnh đã định!”

Phương Vân chậm rãi mở mắt ra, giống như là tuyên án vận mệnh Lưu Sủy vậy. Giờ này khắc này, ký ức vô cùng xuất hiện trong đầu. Một hàng chữ viết nguyên bản mơ hồ nọ cũng trở nên vô cùng rõ ràng.

Phương Vân trong lòng dâng lên một loại uy thế cường đại. Giờ khắc này, hắn chân chính như lời Phu tử nói, hóa thân thành rồng, siêu thoát vận mệnh. Chân chính nắm trong tay sinh mệnh của mình.

Tử vong, là thứ vạn vật thương sinh kính sợ nhất! Ngay cả thần linh cường đại nhất, cũng thật sâu kính sợ nó!

Nhưng mà, chỉ có chân chính “Siêu việt” tử vong, mới có thể chân chính “Siêu thoát” vận mệnh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tộc Đại Chu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook