Hoàng Thượng! Thái Tử Đang Ghen

Chương 19: Định hôn sự (2)

Alothanhtam

01/12/2015

Diệp Thiên Di ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào mắt Lạc Thiên , tay chỉ về phía Mạc Thiên Khuynh .

" Ta hỏi ngươi, trên đời này ngoài ngươi ra còn ai cưng chiều muội muội ngươi hơn hắn"

Mạc Thiên Khuynh uất ức . " Ta chỉ cưng chiều muội ấy như muội muội thôi mà nương tử ..."

Diệp Thiên Di giơ tay nhéo lỗ tai Mạc Thiên Khuynh xoay một góc 90 độ . " Im lặng , nhìn bức tường tiếp cho ta "

" A....á....á ...aa nương tử , aaaa " Mạc Thiên Khuynh tay giữ chặt tai , bậm bậm môi , hắn là chủ nơi này mà , sao kỳ vậy

Diệp Thiên Di lại nhìn thẳng Lạc Thiên tiếp tục bàn chính sự .

" Ta hỏi ngươi , ngoài ngươi ra có nam nhân nào đáng tin hơn hắn ? Có năng lực hơn hắn ? Dựa vào sản nghiệp của ta và hắn , ta cam đoan ngay cả hoàng hậu cũng không sung sướng bằng muội muội ngươi . Điều quan trọng nhất , hắn không từ chối ở chung với tỷ phu là ngươi , ngươi cứ tiếp tục con đường sủng muội muội phát cuồng của ngươi . Nhiêu đó còn chưa đủ sao ? Ngươi còn ý kiến gì nữa "

Lạc Thiên như được khai sáng , khóe môi dâng cao , mặc kệ vị huynh đệ đang nháy mắt với hắn lia lịa , thây kệ ngươi chứ . Hắn chỉ chú ý tới vấn đề chính là sau khi muội muội thành thân hắn vẫn được ở bên cạnh muội muội hắn a .Nhưng vấn đề quan trọng là Tâm Di lại không yêu thương Mạc Thiên Khuynh , muội ấy sẽ chịu sao ?

Mạc Thiên Khuynh ngồi dưới đất âm thầm rơi nước mắt , nháy mắt muốn rụng hết lông mi cũng không thèm nhìn tới hắn là sao ? Tên ôn thần này rõ ràng cố ý .

Tư Mã Phong ở một bên , tâm trạng vô cùng kích động , đây quả là cao kiến , hắn là chịu rồi đó nha ....

Lạc Tâm Di ánh mắt sáng ngời , cách này quả thật xài được a , vừa có thể thành thân , vừa có thể không cần ở Nguyện Lăng Quốc , quan trọng là sau khi thành thân vẫn được tự do như cũ , trong đầu Lạc Tâm Di chợt xuất hiện hình dáng Mộ Dung Vân nhưng rất nhanh đã bị thổi bay mất tích , hừ , nàng ghét hắn , phải nhớ rõ , nàng chính là ghét hắn .

Nhìn Lạc Thiên mãi vẫn không trả lời , Diệp Thiên Di nhíu mi khó hiểu , nhiêu đó chưa đủ hấp dẫn a . " Ngươi đồng ý hay không ? "

Lạc THiên nghe được câu hỏi của Diệp Thiên Di , mắt nhanh chóng nhìn về hướng muội muội , chỉ thấy muội muội hắn gật đầu lia lịa , ánh mắt sáng rực, kích động như vậy luôn sao ? " Nhưng sau này Mạc Thiên Khuynh hắn sẽ ..... hắn sẽ ...ngủ.... " .

Mặt Lạc Thiên đỏ bừng , không lẽ muốn hắn nói rõ trước mặt hai nữ nhân là hắn thắc mắc chuyện Mạc Thiên Khuynh sẽ ngủ với ai sao .

Lạc Tâm Di vội xua tay . " Ca , huynh thật lo xa , muội đương nhiên sẽ ngủ một mình , sao có thể ... với Khuynh ca ca được chứ "

" Muội ấy sẽ ngủ với ta , còn tên Mạc Thiên Khuynh .... hắn sẽ ngủ một mình " . Diệp Thiên Di thật muốn bật cười , tên băng sơn ngàn năm nay lại đỏ mặt gì chuyện bé xíu này a , ha ha .



Mạc Thiên Khuynh vội quay đầu , nhìn vẻ mặt hài lòng của mọi người , tâm hắn như có ngàn nhát dao cứ cứa qua cứa lại , đây là ý gì , rõ ràng là muốn hắn ngủ chay tới cuối đời sao ? Vương Phi ngủ chung với trắc phi , còn vương gia thì ôm gối ngủ một mình , có còn thiên lý hay không , có ai chịu ngó xuống dòm hắn một tí hay không , hắn đang rất đau khổ đây này . Từ khi chuyện hắn giả ngốc bị Thiên Di phát hiện , nàng đã bỏ mặt hắn không lo suốt mấy tháng , giờ thì hay rồi, chính thức tuyên án tử hình cho hắn luôn . " Nương tử ....vi ....vi..phu..."

Diệp Thiên Di nhìn cũng không thèm nhìn , chỉ nhẹ nhàng nói : " Vương gia ý kiến gì sao ? Ý kiến thì cứ việc hưu thê . Ý của ta là như vậy thì sẽ là như vậy . Hiểu không ? "

Mạc Thiên KHuynh nuốt những lời định nói vào bụng , nương tử hắn sao lại có thể không cho hắn một đường lui nào vậy , lại an phận tiếp tục sự nghiệp nhìn bức tường .

Tư Mã Phong đẩy nhẹ Diệp Thiên Di đang hả hê . " Ngươi áp bức hắn như vậy , mai này hắn thành kẻ tự kỷ luôn đấy "

Diệp Thiên Di chỉ đành giả ngơ , kệ hắn chứ , nàng còn chưa chơi chán đâu .

" Như vậy là ta có thể trở thành trắc phi của Khuynh ca ca phải không ? Ta có thể tiếp tục ở lại đây phải không ? " Diệp Thiên Di chỉ tay về phía mình , ánh mắt chờ mong nhìn Diệp Thiên Di.

" Ta nói được là được , nơi này ta lớn nhất " . Diệp Thiên Di gật đầu chắc chắn , ai dám nói không , nàng sẽ xử hắn ngay và luôn . " Bây giờ mọi người vể chuẩn bị , mai chúng ta xuất phát ..."

Lạc Thiên nheo mắt nhìn về phía người đang vô cùng háo hức, hắn có nói là dẫn theo nàng ta sao , gì mà chúng ta chứ .

"Ta không phản đối chuyện này nhưng ta không nguyện ý dẫn theo ngươi , chỉ cần một mình Thiên Khuynh là đủ ..... Ta nói như vậy thì sẽ là như vậy , hiểu không ? " Rõ ràng là không cho người ta thượng lượng .

Diệp Thiên Di bị hàn khí làm cho bất động , nàng đã quên , ở đây đại ma vương là lớn nhất , a a a . Lại còn nhái lại nàng , thật tức chết mà .

--- ------ ---- Ta là đường phân cách mang theo hàn khí --- ------ ---------

Đêm khuya , một bóng dáng màu hồng lén lút mò vào thư phòng . Mạc Thiên Khuynh đang ôm gối gặp Chu Công cảm thấy có người tới , ánh mắt lập tức sắc bén , vừa định ra đòn tấn công thì nhìn thấy bóng dáng kia hóa ra lại là nương tử hắn , gương mặt nịn nọt lập tức xuất hiện , nương tử hắn đến thăm hắn sao ?

Diệp Thiên Di nhẹ nhàng nở nụ cười , tay cầm theo một bình rượu màu trắng nhìn nam nhân vẫn còn ngây ngốc trên giường , nàng chỉ mặc mỏng có ít xíu , thiếu vải có tí xíu mà đã vậy sao , thật là sắc lang . " Tướng công.... "

Mạc Thiên Khuynh bất động như một bức phù điêu nhìn nương tử hắn , mái tóc mềm mại nhẹ nhàng buông xõa trên vai , quan trọng ...quan trọng là bờ vai đó lại hở ra nha ..., cảm thấy lồng ngực như có thứ gì va chạm mạnh ,tay rung rung , nàng ấy muốn làm gì vậy .

Diệp Thiên Di tức giận gọi thêm một lần , hắn là hóa đá rồi sao ." Tướng công ... chàng không muốn nói chuyện với thiếp sao , vậy thiếp đi khỏi đây "



Mạc Thiên Khuynh vội vàng xuống giường , nhào tới chận lại cửa, hắn không thể để nàng mặc như vậy đi vòng vòng trong phủ , chỉ có hắn mới được ngắm thôi nha . " Không, không , nương tử , nàng cứ ở lại đây ".

Diệp Thiên Di nhếch môi nhìn nam nhân mặt đỏ bừng,tay không ngừng lau mồ hôi , mới có vậy đã không chịu nổi . Giơ ngón tay chạm nhẹ lên tay hắn trêu ghẹo ." Tướng công còn giận thiếp chuyện khi nãy sao , thiếp chỉ là hơi nóng một chút thôi mà ".

Mạc Thiên Khuynh không ngừng lắc đầu , hắn có gan trời cũng không dám giận nàng .

" Thiếp cố ý đem rượu đến tạ lỗi cùng tướng công nha , mai mốt thiếp sẽ không như vậy nữa ". Diệp Thiên Di ánh mắt đun đưa mị hoặc , đem bình rượu đến tay Mạc Thiên Khuynh .

Mạc Thiên Khuynh tiếp lấy bình rượu , mắt len lén nhìn Diệp Thiên Di , mấy tháng nay nàng không đánh thì chính là mắng hắn , sao hôm nay lại nhẹ nhàng với hắn như vậy , nàng tha thứ cho hắn rồi ư . Trong lòng như có trăm hoa đua nở . " Nương tử thật sẽ không như vậy nữa ? "

" Thật mà tướng công "

" Thật sẽ không la không mắng ta nữa ? "

" Thật a , tướng công chàng mau uống rượu đi " .

Mạc Thiên Khuynh đưa bình rượu lên môi xong lại quay qua Diệp Thiên Di . " Cũng sẽ không phạt ta nữa ? "

" Sẽ không la , không mắng , không phạt , không đánh chàng nữa " . Diệp Thiên Di đè nén tức giận cố cười thật ngọt ngào , nàng là sắp tức chết rồi đây .

" Nương tử , nàng có phải là còn mơ ngủ hay không ? " . Mạc Thiên Khuynh vẫn chưa dám tin ông trời thật sẽ thương xót hắn như vậy .

" Thiếp đang rất tỉnh táo " . Nếu không tỉnh táo nàng sẽ nhào tới bóp cổ hắn rồi .

" Ta không tin , nàng thề đi " .

" Thề , thề cái rắm ấy , ngươi còn không uống hết bình rượu này ta sẽ phế ngươi " . Diệp Thiên Di tức giận đập mạnh lên bàn , mẹ nó , còn dám kỳ kèo với nàng .

Mạc Thiên Khuynh nhìn cũng không dám nhìn , hỏi cũng không dám hỏi ,vội vàng cầm bình rượu uống hết một hơi .

" Nương tử , vi phu đã....... "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Thượng! Thái Tử Đang Ghen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook