Hoàng Thượng! Thái Tử Đang Ghen

Chương 18: Định hôn sự (1)

Alothanhtam

01/12/2015

Vừa về đến phủ , Lạc Thiên đã xoay người bắn hàn khí về phía ba người đang cuối đầu ra vẻ ăn năn hối lỗi .

" Các ngươi hôm nay chơi vui quá nhỉ ? "

Diệp Thiên Di vội tiến lên phía trước bao che cho hai người phía sau .

" Là lỗi của ta , ngươi không được trách hai người bọn họ " .

Lạc Thiên giọng điệu tức giận , tay chỉ về phía Diệp Thiên Di xong lại chỉ về Tư Mã Phong .

" Cái gì mà lỗi của một mình ngươi , là ngươi và hắn dạy hư muội muội ta "

Diệp Thiên Di cứng họng , nàng sao lại có thể quên nam nhân trước mặt này là siêu cấp vô địch bao che muội muội đây , nàng là lo thừa rồi a .

Tư Mã Phong liền mếu máo , hắn là oan nhất đây này , hắn chỉ là đi theo bảo vệ thôi, khi không bây giờ bị chữi luôn . Đúng là bản thân hắn có gây nghiệt nhưng trả nhiều lắm rồi mà , sao cứ bắt hắn trả hoài vậy , Thư Nhã ơi Thư Nhã , nương tử ơi nương tử .

Mạc Thiên Khuynh vội kéo nương tử mình qua bên cạnh .

" Lạc đại ca, Thiên Di chỉ là nghe lời xúi bậy của tên kia , nàng trước giờ đi kỹ viện chỉ là tìm cô nương , không có tìm nam nhân"

Diệp Thiên Di tức muốn sặc máu , đây là ý gì , nói nàng là bách hợp sao ?

"Buông ra, ta với ngươi cũng không có thân thiết lắm đâu ".

" Nương tử , vi.. phu..u…" ,Mạc Thiên Khuynh ra vẻ uất ức , hai mắt ươn ướt nhìn người bên cạnh .

" Ngươi dám khóc thử xem !" . Rõ ràng hắn không ngốc , vậy mà lâu nay vẫn đưa bộ mặt này với nàng , uổng công nàng che chở hắn , nghĩ tới hắn gạt nàng lâu như vậy , ăn đậu hủ nàng nhiều như vậy là lại tức điên .

Lạc Thiên chán ghét nhìn đôi phu thê trước mặt, trong lòng cảm thấy vô cùng may mắn , không lấy nương tử là một quyết định rất sáng suốt .



"Tâm Di , hai tháng nữa là sinh thần của hoàng thượng , phụ thân muốn chúng ta quay về , lần này muội không thể từ chối nữa "

Trong đại sảnh không khí theo hàn khí trên người Lạc Thiên không ngừng giảm mạnh .

Chỉ có Mạc Thiên Khuynh nghe được tin này cứ như gió xuân phơi phới vây quanh , ôn thần bỏ đi rồi , từ nay không ai uy hiếp được hắn nữa , Tâm Di đi rồi, từ nay không ai giành nương tử hắn nữa , hắn thật muốn đãi tiệc ăn mừng 3 ngày 3 đêm . Sau đó lại được ngủ mặn , hắn là ngủ chay mấy tháng rồi nha .

Lạc Tâm Di khó hiểu nhìn Lạc Thiên , ca ca lại muốn nàng quay về sao ? Hai năm nay nàng đều không cần phải quay về mà .

Nhìn thấy sự thắc mắc trong mắt muội muội , Lạc Thiên xoay lưng không nhìn Lạc Tâm Di , môi mỏng khẽ mở .

"Tâm Di , năm nay muội đã 17 tuổi , cũng đến lúc tìm cho muội một mối hôn sự rồi ,phụ thân muốn nhân cơ hội lục quốc hội tụ tìm cho muội một phu quân tốt" .

Mọi người trong sảnh không ai nói gì chỉ lén lén nhìn về phía Lạc Tâm Di .

Tư Mã Phong nghe như sét đánh giữa trời quang , Tâm Di thành thân rồi , hắn lấy tư cách gì mà ở bên cạnh nàng đây ? Hắn không cần kiếp này có được nàng , chỉ mong được ở bên cạnh nàng , bao nhiêu năm lén nhìn nàng đối với hắn đã là quá mức, hắn tham lam muốn được nhiều hơn .

Lạc Tâm Di không tin vào tai mình , ca ca lại muốn nàng quay về thành thân ? Bước nhanh về phía Lạc Thiên , nắm lấy tay áo trắng tinh không ngừng đung đưa ." Ca , muội không muốn thành thân , muội không muốn quay về"

Lạc Thiên ánh mắt vẫn như cũ , không quan tâm đến Lạc Tâm Di đang ra sức xé rách tay áo hắn , lần này hắn không thể thỏa hiệp , muội muội hắn phải thành thân .

"Tâm Di , tại sao muội lại không muốn quay về , có phải là vì tên tiểu tử kia không ?"

Lạc Tâm Di buông tay áo Lạc Thiên ra , gương mặt đã nhiễm đỏ ." Ca , muội không phải vì hắn , muội chỉ là …"

Nhìn hai người cứ huynh huynh muội muội, Diệp Thiên Di thật tức muốn chết mà , hóa ra có người trong lòng rồi a, thật là tò mò nha , nam nhân ra sao mà thoát được kiếp miễn dịch đây . " Tâm Di , muội có người trong lòng rồi a , thật là muốn nhìn thấy hắn ra sao "

Mạc Thiên Khuynh hai tay siết chặt giận dữ , có hắn ở đây mà nàng còn muốn nhìn ngắm nam tử khác sao . " Nương tử , hắn chỉ là một tên không ra gì , tại hắn nên ... "



" MẠC .. THIÊN .. KHUYNH... " Lạc Thiên phóng ánh mắt uy hiếp mang theo hàn băng về phía Mạc Thiên Khuynh , hắn là muốn chết phải không ?

Thành công làm ai đó lập tức ngậm miệng,cuối đầu .

" Ca , Khuynh ca ca nói đúng , hắn thật là một tên không ra gì thôi mà , muội .. muội..."

Diệp Thiên Di , càng thêm khó hiểu , thái độ của mọi người là gì đây ? Nhìn qua một lượt cũng không ai giải thích cho nàng . Hừ hừ ..

Tư Mã Phong lắc đầu nhìn , nếu không nói cho nàng ta biết , nàng ta chịu để yên mới là lạ . Đành cuối người nói khẽ vào tai Diệp Thiên Di .

Diệp Thiên Di thích thú lắng nghe nhưng được một chút lại tức giận đỏ mặt , hừ có nam nhân lại hèn hạ như vậy sao ? Tâm Di bị miễn dịch với nam nhân là phải , à không phải nói là ám ảnh với nam nhân chứ .

Hai mắt Diệp Thiên Di đun đưa , khóe môi lại nở ra nụ cười kinh dị chúng sinh . " Tâm Di muội cứ quay về, sau sinh thần của hoàng đế , tứ vương gia của Phong Thành Quốc sẽ mang sính lễ đến tận cửa đón muội về đây ".

Câu nói vừa kết thúc mọi người trong sảnh đều mồm chữ A miệng chữ O tâm trạng vô cùng hoảng sợ .

Ngay cả băng sơn ngàn năm cũng trợn mắt không khỏi kinh hãi . Đây là ý gì , muốn muội muội hắn làm trắc phi của Mạc Thiên Khuynh sao ? Muội muội hắn mà phải làm trắc phi sao ?

" Diệp Thiên Di , ngươi thật hồ đồ , lời vớ vẫn như vậy đừng để ta nghe thấy lần thứ hai "

Mạc Thiên Khuynh một bên đang trong giai đoạn ngây ngốc kịp thời hoàn hồn , nhìn nương tử không chớp mắt . " Nương tử , nàng nói bậy bạ gì đó , vi phu và Tâm Di từ lâu đã không còn tình cảm nam nữ , vi phu chỉ có một mình nàng , muội ấy .... muội ấy ..."

Diệp Thiên Di giơ tay gõ mạnh lên trán Mạc Thiên Khuynh , hét to .

" Im ngay cho ta , khoanh tay lại, ngồi xuống đất , úp mặt vô tường " .

Mạc Thiên Khuynh vội vàng khoanh tay lại , quay mặt vào tường ngồi xuống . Nhưng .... thật là tê chân nha , nương tử hắn nghĩ đâu ra cái cách này vậy .

Nhìn Mạc Thiên KHuynh như vậy , ai cũng ngó lơ , thật là sợ vợ điên cuồng a . Tư Mã Phong quay mặt cười trộm , này là do xem phim quá nhiều đây mà. Nhưng cô nương ơi , người ta để tay lên đầu mới ngồi được , khoanh tay mà lại ngồi , ai ôi thật tàn nhẫn mà .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Thượng! Thái Tử Đang Ghen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook