Hoàng Thượng Ngươi Bị Hưu

Chương 5

Hỉ Dương Dương

13/06/2017

Edit: Yoshikun

Beta: Tiểu Y Vii

“Mưu hại hoàng tự? Úc quý phi, xin hỏi là ai mưu hại hoàng tự a? Hoàng tự của ngươi sao? Ngươi cũng thật là a, hôm qua vừa mới đẻ non, hôm nay liền khẩn cấp đến đây, ngươi không sợ mắc phải bệnh tật gì sao?”

Hoàng tự, có thể nói có, cũng có thể nói không có, mấu chốt này, chẳng phải là muốn xem người nói như thế nào?

Nàng cũng bất quá ra khỏi cung vài ngày, Úc quý phi liền tạo ra chuyện lớn như vậy, nàng nghĩ thật đúng là, trong cung này, có người dám vượt mặt một tay che trời?

“Thái hậu nương nương, phế hậu Lí Tư Nhã mưu hại hoàng tự của nô tì, có Tôn thái y làm chứng, còn có rất nhiều cung nhân ở một bên nhìn thấy, đây chính là chứng cớ vô cùng xác thực. Thái hậu nếu có gì khó hiểu, có thể hỏi Tôn thái y một tiếng. Về phần thái hậu quan tâm nô tì, nô tì cảm kích sâu sắc, chỉ vì con của nô tì vô tội chết oan, nô tì cũng chỉ có thể…”

Khi nói chuyện, nước mắt sớm tràn đầy hốc mắt, con ngươi điềm đạm đáng yêu nhìn hoàng thái hậu, Lí Nhã thầm nghĩ nữ nhân này thật sự là một con hát trời sinh, biểu diễn thật đúng là xuất thần nhập hóa, trong lời nói lại vô cùngcẩn thận.

“Hảo, thỉnh Tôn thái y lại đây một chuyến đi! Tiểu Tô, ngươi mang Tư Nhã đến phòng bên chữa trị”.

Mắt phượng liếc mắt ngắm Úc quý phi một cái, hoàng thái hậu an tọa ghế trên xong, nhắm mắt dưỡng thần, mà Úc quý phi, chỉ có thể oán hận đứng ở trước mặt của nàng.



“Thái hậu nương nương, nàng hiện tại là tội nhân, là không được chữa trị…”

Chữa trị, nghĩ muốn cười!

Úc quý phi hừ lạnh một tiếng, nhưng ở trước mặt thái hậu, trong lời nói lại thật cung kính.

(“Úc quý phi, trong cung này, ai gia sẽ không có nói chuyện phân sao không?”)

Không có trợn mắt nhìn nàng, lông mày hoàng thái hậu thoáng nhíu lại, Úc quý phi sợ tới mức vội vàng gục đầu xuống, mà Tô mẹ nhân cơ hội mang theo Tư Nhã rời đi…

Mọi người đều biết, đương kim hoàng thái hậu tuy rằng không phải mẹ ruột Hoàng Thượng, nhưng nuôi lớn Hoàng Thượng từ nhỏ, Hoàng Thượng đối xử hoàng thái hậu cũng là vạn phần tôn kính. Bằng không, Hoàng Thượng lúc trước cũng sẽ không thay đổi ước nguyện ban đầu, lấy chất nữ của hoàng thái hậu Lí Tư Nhã làm vợ, mà nữ tử Hoàng Thượng sủng ái nhất, lại chỉ có thể phong cho làm quý phi .

Nguyên lai, nàng cũng nghĩ đến, chỉ cần có thể đi theo bên cạnh Hoàng Thượng, lúc nào cũng ở bên Hoàng Thượng như vậy đủ rồi, chính là thời gian quá dài, Úc Lan càng ngày càng ghen tị người đứng ở bên hoàng thượng lại là hoàng hậu…

Mỗi lần, có đại sự, đều là hoàng hậu đứng ở bên hoàng thượng, nàng là thê tử của hắn, người ở bên cạnh hắn, mặc dù là Hoàng Thượng không thế nào sủng ái nàng, không thế nào thích nàng, có thể đủ danh chính ngôn thuận đứng ở bên cạnh hắn, vẫn đều là nàng, cũng không là mình!

Nàng là diễn viên phụ, mặc dù có thể là đang xuất hiện, nàng cũng chỉ là diễn viên phụ, là nền cho Tư Nhã cùng Hoàng Thượng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Thượng Ngươi Bị Hưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook