Hoàng Thượng Ngươi Bị Hưu

Chương 36

Hỉ Dương Dương

13/06/2017

Kết quả kiểm tra của Vương thái y so với kết quả nàng tự mình khám không có sai lệch: thai nhi trong bụng nàng rất khỏe mạnh.

Trước khi rời đi, Vương thái y cũng như những thái y bình thường, ghi lại đơn thuốc bổ, thuốc dưỡng thai các loại, biến thành một đống lớn.

Mỗi ngày uống thuốc bắc vừa cay vừa đằng, khẩu vị của Lí Nhã suýt chút nữa đã bị phá hủy, nhưng mỗi khi uống thuốc thái hậu đều đứng một bên, nàng không muốn uống cũng không được.

Ở cổ đại không có TV để xem, không có nhạc để nghe, càng không có internet, cuộc sống thật sự rất nhàm chán vô vị.

Những thứ đó cũng không tính làm gì, điều làm Lí Nhã thống khổ chính là thái hậu không cho nàng ra ngoài, mỗi ngày đứng trong cung An Bình, đâu đâu cũng có người giám sát bảo vệ nàng, một chút tự do cũng không có.

Đến bây giờ Lí Nhã rốt cục hiểu được một câu: Vừa vào hầu môn sâu như biển. (chả hiểu gì luôn =___=”

Cuộc sống ở cổ đại buồn tẻ chán nản, cuộc sống trong cung lại càng nhàm chán, mấy ngày sau, bụng Lí Nhã cũng dần dần lớn lên, thai nhi trong bụng cũng đã dần phát triển.

Nhìn thân thể nàng biến đổi, thái hậu càng thu hẹp tự do của nàng, hiện tại rất tốt nha, bà ta cư nhiên ra lệnh cho nàng:

Về sau cố gắng ở trong tẩm cung, càng ít ra ngoài càng tốt.

Trời ạ, đây là cuộc sống của con người sao?

Những ngày này so với ngồi tù cũng không khác lắm.

Nhịn, ta nhịn, thật sự không thể nhịn được nữa, ta bùng nổ.

Làm một bác sĩ, Lí Nhã biết phụ nữ có thai cũng phải vận động một chút mới tốt, như vậy mới khiến thai nhi trong bụng khỏe mạnh hơn.



Đứa nhỏ trong bụng, tuy là con của Lí Tư Nhã, không liên quan đến nàng, nhưng cũng là sinh mệnh, nàng phải đối xử thật tử tế.

Hơn nữa, đối với Úc phi kiêu ngạo kia, trong lòng nàng phát ra một cỗ oán hận, nếu nàng ta càng không muốn đứa nhỏ trong bụng nàng sinh ra, nàng càng phải sinh ra một đứa nhỏ bụ bẫm khỏe mạnh.

Nàng muốn chọc nhận nữ nhân kia.

Nàng phải giúp Lí Tư Nhã phát tiết.

Úc phi đối xử như thế nào với Lí Tư Nhã, nàng sẽ trả cho nàng ta gấp trăm lần.

Trước hết, nàng phải sinh hạ đứa trẻ trong bụng thật khỏe mạnh.

Để đạt được mục đích này, nàng phải vận động!!!

Vận động như thế nào mới tốt?

Khiêu vũ?

Không được, tiết tấu quá nhanh, động tác quá nhiều, lại không có âm nhạc phối hợp, căn bản là nàng không làm được, hơn nữa, động tác mạnh như vậy, không phải làm cho thai nhi phát triển khỏe mạnh, mà là phá thai mới đúng.

Yoga?

Đúng, liền tập yoga, đây là loại hình vận động chậm, không chỉ có lợi với thai nhi, còn có thể tăng cường sự mềm dẻo của cơ thể, phụ nữ sau khi sinh cũng có thể khôi phục thân hình rất nhanh, đây là môn vô cùng thích hợp với phụ nữ có thai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Thượng Ngươi Bị Hưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook