Hoàng Thượng Ngươi Bị Hưu

Chương 34

Hỉ Dương Dương

13/06/2017

Lí Tư Nhã có thai, lập tức trở thành lợi thế của thái hậu, để nàng mang thai an toàn cho đến khi sinh hạ, thái hậu đưa nàng đến cung An Bình, tự mình trông nom.

Nhờ thái hậu hết lòng chăm sóc, vết thương trên người Lí Tư Nhã hồi phục rất nhanh, qua mười ngày, nàng đã khỏe lên rất nhiều.

Hơn mười ngày, ngoại trừ một ít thuốc dưỡng thương, nàng còn phải uống không ít thuốc dưỡng thai, ăn không ít đồ bổ.

Thái hậu mong chờ nàng sinh con, cũng là điều hiển nhiên.

Trong hoàng tộc cổ đại, có quy định con trưởng kế vị, cho dù là ngôi vị của hoàng thượng hay vương công, mọi tình huống đều là con trưởng kế vị.

Nếu Lí Tư Nhã sinh cho hoàng thượng một đứa con trai, dưới áp lực của thái hậu, dù thế nào hoàng thượng cũng sẽ phải sắc phong cho nó ngôi vị hoàng thái tử, từ đó càng củng cố ngôi vị trong cung của bà.

Thái hậu muốn đứa bé bình yên ra đời, Lí Tư Nhã lại không hề hy vọng đứa trẻ này được sinh ra.

Dù sao nàng cũng không phải Lí Tư Nhã, nàng là Lí Nhã, nữ nhân đến từ thế kỷ 21 nhận bằng thạc sĩ về y học.

Ở thế kỷ h21, nàng tuy rằng đã hai mươi lăm tuổi, trừ bỏ thời gian đi làm, suốt ngày chui rúc ở nhà, được cho là một trạch nữ điển hình.

Nàng ở thế kỷ 21 là nữ nhân thủ thân như ngọc, xuyên qua đến cổ đại lại là hoàng hậu thất sủng, không chỉ bị Úc phi hãm hại, bị nàng ta đánh đập, hiện tại còn mang thai của hoàng thượng.



Đây thật sự quá nực cười, quá châm chọc mà.

Một nữ tử thế kỷ 21 còn trong trắng, đến đây lập tức biến thành mụ mụ có bầu, chênh lệch quá lớn này tạm thời nàng chưa thể thích ứng.

Buổi sáng, sau khi dùng qua đồ ăn sáng, Lí Tư Nhã cùng Cẩm Nhân ngồi trong tẩm cung nói chuyện, đột nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân rất nhỏ, ngoài cửa lớn đã xuất hiện một đám người.

Trong đám người trước mắt, ngoại trừ thái giám cùng cung nữ, chính là thái hậu cùng một lão nhân tóc hoa râm.

Đối với lễ tiết trong cung, tuy rằng Lí Nhã không biết nhiều, nhưng theo những gì xem được trên truyền hình, ít nhiều cũng có thể ứng phó.

Hiện tại thân phận của nàng không phải là Lí Nhã, mà là Lí Tư Nhã, muốn sống yên ổn trong cung, nàng càng không thể thất lễ với ai.

Dù sao, thái hậu là người duy nhất có thể bảo vệ nàng, cho nên khi thái hậu tiến vào tẩm cung, nàng lập tức tiến lên, hành lễ nói:

“Tư Nhã thỉnh an thái hậu”.

“Ai nha, Nhã nhi, không cần đa lễ, cẩn thận thai nhi”.

Thái hậu vừa nói vừa tiến lên nâng Lí Nhã đậy, đưa nàng đến ghế ngồi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Thượng Ngươi Bị Hưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook