Hoàng Thượng Ngươi Bị Hưu

Chương 30

Hỉ Dương Dương

13/06/2017

“Thế nào, Úc quý phi muốn ở lại, giúp ta đưa hoàng hậu về tẩm cung trị thương sao?”

Thấy hoàng thượng đã rời khỏi thiên lao, tiện nhân Úc Lan kia còn đứng ở đây hung tợn trừng mắt nhìn Tư Nhã, hoàng thái hậu khiêu khích nàng.

“Có hoàng thái hậu ở đây, ta nào dám động thủ? Ta chỉ là muốn nhắc nhở tỷ tỷ vài câu, nhất định phải giữ gìn thai nhi cẩn thận, chỉ sợ nếu không có long thai này hộ thân, nàng đã không tránh khỏi cái chết”

Đối phó với thái hậu, Úc quý phi ỷ vào hoàng thượng làm chỗ dựa, tranh đấu không kiêng dè chút nào.

“Nói nhảm, việc này không cần ngươi quan tâm, có ta tự mình trông coi, hoàng hậu nhất định sẽ vì hoàng thượng sinh một tiểu hài tử mập mạp. Bất quá, lời nói khi nãy của hoàng thượng e rằng nhằm vào ngươi, nếu long thai của hoàng hậu có chuyện gì không hay xảy ra, nói không chừng, vận mệnh của hoàng hậu sẽ báo ứng trên người ngươi”

“Phải không? Chỉ sợ hoàng thượng không hẳn là nói ta! Hình như hắn nói cho chúng ta cùng nghe, hoàng thái hậu, bà cũng đừng quên, ở đây còn có bà, hoàng hậu tỷ tỷ, cùng với mấy kẻ hạ nhân. Theo ta thấy, hắn nói, cũng là nói với tất cả mọi người, haha… Nếu ta lại mang long thai của hoàng thượng, lại vô cớ đẻ non một lần nữa, không chừng, hoàng thái hậu mới là người bị vận mệnh hoàng hậu ám vào, đến lúc đó, liệu hoàng thượng còn có thể nể tình hiếu tử hay không?”

Khi nói đến đây, ngữ khí của Úc Lan lại vô cùng âm ngoan.

Ý tứ của nàng ai cũng hiểu, câu nói của hoàng thượng kia, cũng là ngầm cảnh cáo thái hậu.



Nếu có một ngày, nàng ta lại mang long thai, có chuyện gì sơ xuất, nàng ta có thể dùng phương pháp đối phó với hoàng hậu quay ra đối phó với thái hậu.

Hoàng thượng vốn luôn không ưa thái hậu, nếu thái hậu thật sự làm chuyện này, tất nhiên hoàng thượng sẽ dùng lý do đó tìm cách chống lại bà.

Hoàng thượng không phải đầu đất, hắn phải giành được tất cả quyền uy.

Nói xong, trên mặt Úc Lan xuất hiện vẻ âm lãnh đê tiện.

Nàng muốn nói cho thái hậu biết, hoàng hậu chính là do ta hãm hại, để xem ngươi có thể làm gì ta.

“Úc quý phi, ngươi theo hoàng thượng nhiều năm như vậy, hoàng thượng vẫn sủng hạnh ngươi như vậy, chính là do bụng dạ ngươi không có ý tranh quyền đoạt vị, lúc này ngươi lại hành động như vậy, rồi lại đẻ non, có lúc ta nghĩ, có phải đây mới là tâm địa thật sự của ngươi?”

Lí Nhã nằm ở trên giường, thân thể đã bị trọng thương, toàn thân đau nhức, chính là bác của Lí Tư Nhã, hoàng thái hậu kia cũng hoàn toàn không để ý đến nàng, chỉ lo đấu võ mồm cùng Úc quý phi, nàng càng lo lắng, nếu không phải bản thân đang lâm vào tình cảnh này, có thể nàng đã đứng lên, cho hai kẻ kia mỗi người mấy cái tát. (tỉ đã vùng lên rồi :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Thượng Ngươi Bị Hưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook