Hoàng Thượng, Có Gan Một Mình Đấu Bản Cung

Chương 28

Đông Mật

19/08/2014

Tuyết bay lả tả rơi xuống, bất quá nửa canh giờ, toàn bộ hoàng cung liền một mảnh ngân bạch, A Cửu ôm kia chỉ hồ cừu ấm lò sưởi tay, có chút lo nghĩ nhìn bên ngoài.

Thân thể nàng không được thụ hàn, nhưng mà, trong lòng nàng hoài nghi Quân Khanh Vũ cùng ngọc bội sự tình, trước hạ có cơ hội ở trong cung đi một vòng, thế nào cũng so với buổi tối cũng được quan sát địa hình hảo.

Cuối, nàng vẫn là quyết định, mang theo Thu Mặc giẫm tuyết đọng ra của mình tẩm cung.

Cái gọi là thục phi, bất quá là một cái tên, Quân Khanh Vũ ngoại trừ kia không vẩy cá ngọc bội, cũng không có bất luận cái gì thưởng cho đến nàng ở đây, thậm chí còn, y sam, vẫn là nguyên lai Mai Tư Noãn tự hành theo ngoài cung mang tới .

Thế cho nên, so với cung nữ, A Cửu mặc, đều có vẻ keo kiệt đứng lên.

Quá dịch trong ao mặt đã kết lên miếng băng mỏng, A Cửu mới vừa đi tới trên cầu, đối diện đột nhiên tới một đội người.

Phía trước hai dẫn đường thái giám, phía sau tám cung nữ, lại phía sau có một cỗ lộ vẻ mành đuổi xe. Mà mã phía sau xe tựa hồ còn có một đám người, thế nhưng quá xa không có cách nào thấy rõ.

Này trận thế, đảo không giống như là người bình thường, nhưng mà, mà lại cầu quá nhỏ, A Cửu đã đi tới cầu trung gian đang định xuống cầu, không có lý do gì lui về sau.

Liền nghiêng người đứng ở cầu lan biên, tính toán để cho bọn họ quá khứ.

"Ba, ba! ." Nhưng mà, kia xe còn chưa có quá, mấy bạt tai liền sinh sôi quăng qua đây.

Tới đột nhiên, A Cửu lui về phía sau một bước, nhưng thật ra né tránh , mà đứng ở nàng bên cạnh Thu Mặc trên mặt nhất thời bị đánh ra mấy cái vết máu, ngã sấp xuống ở tuyết thượng.

"Cái nào cung không biết quy củ nô tài, thấy nương nương đuổi xe thế nhưng không dưới quỳ."



Đánh người chính là hai cung nữ, một trong đó cung nữ chỉ vào Thu Mặc cùng A Cửu âm thanh sắc nhọn mắng.

Thu Mặc vội theo trên mặt đất bò dậy, sau đó quy quy củ củ quỳ gối tuyết thượng, kinh khủng nói, "Nữ tỳ không biết là nương nương đuổi xe, thỉnh nương nương tha mạng."

Kia cung nữ thấy Thu Mặc quỳ xuống, liền quay đầu nhìn về phía A Cửu, lạnh lùng nói, "Vậy còn ngươi? Còn xử ở chỗ này để làm chi, quỳ xuống."

A Cửu tự nhiên sẽ không quỳ xuống, hơn nữa cũng không có phi tử hướng phi tử quỳ xuống đạo lý.

Kia cung nữ thấy A Cửu bất động, xông lên, dương tay lại muốn một bạt tai lại, nhưng mà lại ở chớp mắt, một đạo lãnh gió thổi qua.

Một bạt tai trong nháy mắt rơi vào kia cung nữ trên mặt.

A Cửu lạnh lùng nhìn chằm chằm bị đánh được sửng sốt cung nữ, "Ngươi mới vừa rồi là không phải đánh nàng hai lỗ tai quang?" Nói xong, lại là một bạt tai ném quá khứ.

Mặc dù nàng hiện tại thân thể đại không như lúc trước, nhưng mà một bạt tai lực đạo, cũng không phải là bình thường nữ tử có thể thừa thụ.

Lúc này, kia cung nữ mặt lúc này sưng đỏ đứng lên, khóe miệng tràn ra một tia máu.

Một cái khác thái giám vừa thấy, chỉ vào A Cửu thét to, "Phản , phản , phản , đem này không quy củ tiện chân bắt lại."

Dứt lời, mười mấy cung nữ thái giám đều vọt lên.

Thu Mặc vừa nhìn tình huống không đúng, vội theo trên mặt đất bò dậy, hộ ở A Cửu trước người, "Công công ngài hiểu lầm, đây là thục phi nương nương."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Thượng, Có Gan Một Mình Đấu Bản Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook