Hoàng Phi Ai Cập

Chương 14: Tỳ Nữ Thân Cận .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Hắn bế cô lên ôm cô về phòng , nhẹ nhàng đặt cô xuống giường hôn lên trán cô .

Ngủ ngon nhé , vợ yêu .

- Cô mỉm cười , ánh mắt nhìn thấy cánh cửa dần dần khép lại , khi cô mở mắt thì trời đã sáng , ánh nắng ấm áp chiếu vào từ khe cửa , cô ngồi dậy nhìn thấy mình đang nằm trong phòng của hắn , cô lập tức chỉnh trang lại tóc tai , y phục , cố gắng rời khỏi đó mà khỏi để ai phát hiện nhưng muội rồi , bà Raery dẫn một số tỳ nữ vào cung điện của hắn lâu dọn , cô và bọn họ gặp nhau , đám tỳ nữ lập tức thì thầm về chuyện này , cô cố gắng bình tĩnh giải thích cô bọn họ .

Ta chỉ tới đây để tìm pharaoh thôi , không ngờ tới chậm một bước ngài ấy đi thiết triều rồi , mọi người vào trong dọn dẹp đi , ta đi đây .

- Nói xong cô lập tức bỏ chạy nhanh nhất có thể , bà Raery và đám tỳ nữ được một trận cười ra trò , rõ ràng cô vẫn mặc bộ y phục từ hôm qua mà , và cô là người biết rõ nhất hoàng đế vốn đi thiết triều được nửa giờ rồi thì làm sao còn ở trong phòng được mà kiến . Vậy là cả ngày hôm đó đám tỳ nữ cứ lôi vệ cô và hoàng đế ở chung phòng ra để bàn tán , tới nổi cô đến ăn cơm cũng không dám bước ra phòng một bước . Chớp mắt một cái đã ba ngày trôi qua , mọi chuyện đã bình thường trở lại , cô cũng đã ra khỏi phòng , đi về phía phòng bếp thì gặp nữ quan Raery .

Thưa công nương , pharaoh đang tìm người đó ạ .

Merity , chàng ấy tìm ta có việc gì sao ?

Hình như là tìm tỳ nữ cho người .

- Cô nghe thấy liền đi tới đại sảnh , thấy có một đánh nữ nhân đang xếp hàng ở đó , thấy cô hắn gọi .

Dạ Anh nàng tới đây .



Có việc gì thế ạ , những người này là sao ?

Nàng thích người nào thì chọn đi , sau này chúng chính là tỳ nữ riêng của nàng .

Tỳ nữ riêng ư ?

- Cô nhìn hắn không hiểu cho lắm , ở hoàng cung đã có nhiều tỳ nữ như thế rồi còn chọn thêm gì nữa .

Ừ chính là tỳ nữ riêng của nàng , nàng sắp thành hoàng phi của ta , đương nhiên phải có tỳ nữ riêng chứ , nàng có thể chọn từ 3-7 người , sau khi chọn xong những từ nữ này đều là của riêng nàng , không ai được quyền sai khiến , hoặc trừng trị bọn họ ngoại trừ nàng .

- Cô nghe thế thích thú đi ngắm một vòng từ trên xuống dưới rồi chọn ra ba người , sau đó bà Raery dẫn bọn họ đi giới thiệu cho bọn họ chỗ ở và công việc của họ . Một lúc xong khi cô đang ngồi luyện chữ thì bà Raery dẫn bọn họ tới chỗ cô .

Thưa công nương , tỳ nữ của người đã tới , từ trái qua phải là Qaey , Reave và Adead ạ .

Chúng nô tỳ tham kiến cô nương .

Ừ chào mọi người , ta tự giới thiệu ta tên là Dạ Anh , năm nay tên vừa tròn 20 tuổi , tên của lúc đầu nghe có vẻ hơi kỳ , cũng phải thôi vì ta không phải là người Ai Cập , từ nay về sau mọi người là sẽ là tỳ nữ thân cận của ta , ta rất dễ tính nhưng có nguyên tắc riêng của bản thân mình , thứ nhất : phải là theo toàn bọn mệnh lệnh của ta không được hỏi nhiều và làm trái , thứ 2 : ta ghét nhất là kẻ phản bội và nhiều chuyện , thứ 3 : không được tiết lộ mệnh lệnh mà ta đã giao cho bất gì một ai kể cả là hai người kia , nếu như là trái thì các ngươi có thể tự mình bỏ xứ mà đi hoặc tự vẫn trước khi ta ra tay .

●●●●●Hết Chương 12●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook