Hoàng Phi Ai Cập

Chương 10: Luyện Kim .

Nhiều tác giả

21/07/2019

Pharaoh thần biết luyện kim , xin hắn tha cho hắn đi .

- Hắn và tể tướng Site hết sức ngạc nhiên , cô biết luyện kim ư , tuy nói cô là người nước khác nhưng làm sao cô biết luyện kim được kia chứ . Chưa đợi hai người họ có phản ứng gì , cô tới chỗ cái lò đang để sắt ở đó , dùng thanh sắt quăng xuống chiếc lò cực nóng kia rồi dùng kẹp đồng lôi lên đập , một lúc sau cô lại trở lại lò nung cực nóng rồi lại đập , sau một hồi từ một thanh sắt nhỏ và dày lại trở thì 1 cây dao nhỏ , cô đứng lên lau mồ môi trên trán và nói .

Luyện kim để làm ra kiếm , dao và mũi thương thì cứ làm theo như vậy , tuy nhiên vẫn phải bỏ công mài rủi , còn làm những thứ phức tạp khác thì cần phải bỏ thời gian hơn .

- Hắn , tể tướng Site và tên tù nhân kinh ngạc kinh thấy cô có thể luyện được kiếm hết sức vui mừng , hắn chạy tới ôm cô nói .

Dạ Anh nàng chắc chắn không phải là người bình thường nàng có thể luyện độc chế dược lại còn biết luyện kim nàng đó là nữ thần của ta .

Đúng vậy ta không thể ngờ con lại có thể làm được như vậy .

- Nhìn bộ dạng của bộ họ tôn thờ cô như một vị thần , cô đành phải cười trừ không nói nhiều , sau đó bọn họ cùng nhau rời khỏi ngục lao , rồi bọn họ còn vì chuyện này mà tổ chức đại tiệc .Tất cả mọi đều vui vẻ ăn uống cho tới khi quan tế Stye đứng dậy thưa chuyện với pharaoh .



Thưa pharaoh vĩ đại , thần đêm qua đã nằm mộng nhìn thấy nữ thần Sekhmet nói chuyện với mình rằng đã cho con gái của mình đầu thai chuyển kiếp xuống đây để giúp đỡ Ai Cập chúng ta , hôm nay công nương Dạ Anh đã giúp chúng ta rèn binh luyện kiếm theo thần thấy cô nương chắc chắn là con gái của nữ thần rồi ạ .

- Tất cả mọi người đều bàn tán sôi nổi , con gái của nữ thần , nếu thật sự là như vậy thì tốt quá rồi , vì quan tư tế của Ai Cập được xem như trọng thần vì có khả năng nói chuyện với thần linh cho nên hầu hết tất cả mọi người đều tin và vỗ tay , thay phiên chúc mừng pharaoh vì đã tìm được con gái của nữ thần .

Thưa pharaoh nếu nữ thần đã báo mộng như vậy thì chi bằng người hãy cưới cô nương Dạ Anh đi , như thế vừa có đảm bảo việc công nương sẽ luôn trung thành với Ai Cập ta vừa có thể giúp an định lòng dân .

- Cưới tất cả mọi đều xì xào bàn tán rồi vỗ tay chấp nhận việc này , không ai để ý tới việc cô có đồng ý hay không , cô cố gắng bình tĩnh rồi thưa chuyện với hắn .

Thưa pharaoh thần không phải là con gái của thần hay gì cả thần chỉ là một nữ quan bình thì làm sao xứng với ngài , theo lý người nên chọn 1 cô nương danh giá hoặc một vị cô chúa quyền quý làm vợ mới đúng , còn nếu ngài nếu cưới thần là vợ lẻ thì thứ lỗi thần làm không được .

●●●●●Hết Chương 8●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook