Hoàng Phi Ai Cập

Chương 13: Lòng thành .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Cô chỉnh chu lại y phục rời khỏi tẩm cung của hắn , đi được một lúc nhìn thấy hắn đang đứng trên tòa tháp cao nhất kia , hắn nghĩ quẩn sao , cô nghĩ thế liền lập tức chạy tới chỗ hắn , nắm tay của hắn , kéo hắn lùi lại .

Pharaoh sao người lại nghĩ quẩn như thế , người mà có chuyện gì thì Ai Cập này phải làm sao đây ?

Dạ Anh , nàng ...nàng quan tâm ta sao ?

- Hắn thẩn thờ nhìn cô .

Quan tâm , ta đương nhiên là quan tâm rồi , ngài cứ như vậy sao lại không quan tâm ngài được , ngài có biết ngài ngốc lắm không , bình thường không phải ngài tài giỏi lắm sao , ở bên cạnh ta ba tháng cũng không biết là ta luôn lừa ngài ?

Lừa ta ?

Đúng vậy từ trước tới giờ ta luôn chửi ngài sau lưng , luôn luôn muốn giết chết ngài , vì cái tính cộc cằn của ngài , từ trước tới giờ ta chỉ luôn giả vờ tôn kính ngài , để giữ cái mạng này cho ta thôi , ngài biết không .

Biết , ta đương nhiên biết .

Biết , vậy tại sao ngài vẫn để ta bên cạnh ngài , ngài không sợ ta sẽ giết chết ngài sao ?

Không phải là không sợ mà là ta biết chắc nàng sẽ không giết ta , Dạ Anh nàng có phải đã thích ta rồi không ?

Thích ...thích cái gì chứ ngài đừng quên ta đã lừa ngài đó , ta làm sao thích ngài được .

Nếu như nàng không thích ta vậy thì tại sao hôm nay khi mọi người nói về hôn lễ nàng không trực tiếp từ chối mà chỉ lấy lý do không môn đăng hộ đối với ta ra để bác bỏ ?



Ta , ngài ... ngài hỏi làm gì chứ , ta sẽ không thích ngài đâu .

Dạ Anh hôm nay sau khi chuyện kia xảy ra , ta đã suy nghĩ rất nhiều , ta biết là ta không tốt , chuyện hôn lễ ta đã không quan tâm tới cảm nhận của nàng , lúc nãy còn vô lễ với nàng nữa , ta thật sự xin lỗi nàng .

Không , ta mới là người có lỗi , là ta đã không chịu nói ra , ta cũng đã có những sự ích kỷ của bản thân mình , chuyện hôm nay ta có thể tha thứ cho ngài .

Vậy Dạ Anh , ta ...ta có thể hỏi nàng một chuyện được không ?

- Thấy hắn có vẻ ấp a , ấp úng ,cô nhìn hắn một lúc rồi nói .

Có chuyện gì thì ngài cứ nói đi , không nói thì ta đi đó .

- Cô quay người chuyển bước quay đi , thì bị một bàn tay quen thuộc giữ lại , kéo cô vào lòng hắn , rồi dùng tay khóa cô lại cứ như sợ cô chạy mất , cô ngẩn mặt nhìn hắn , khuôn mặt của hắn đỏ bừng , cố gắng nói thành tiếng .

Ta , nàng ...nàng có đồng ý trở thành hoàng phi của ta , cùng ta trị vì Ai Cập , cùng ta đi hết quãng đời còn lại này không ?

- Mặt cô lập tức đỏ bừng , đây là cầu hôn sao , cô trấn tĩnh lại bản thân , cố gắng suy nghĩ cho thật kỹ , cô đã thử hết tất cả mọi cách mà cô có thể nghĩ ra để quay về , từ việc nhảy lầu , nhảy sông , cho tới việc té cầu thang , nhưng không có cách nào hữu hiệu cả , về chiếc quan tài kia cô cũng đã đi kiểm tra và không có bất kỳ vết tích nào liên quan tới nó cả , nếu như cô đã không thể quay về thì cô chỉ còn có thể ở lại Ai Cập này , ở lại hoàng cung này , ở đây có người thật sự quan tâm cô , có tể tướng Site , có bà Raery ,và quan trọng hơn hết là có hắn , mặc dù bây giờ cô chỉ là thích hắn và tin tưởng hắn thôi , nhưng cô tin mình sẽ không chọn sai và ít nhất cô biết số phận của người mà mình sắp gọi là chồng này sẽ như thế nào . Nếu đã như vậy rồi thì .

Pharaoh không Merity , ta à không em ...em đồng ý kết hôn với chàng , cùng chàng đi hết quãng đời còn lại này , em thích chàng Merity , thật sự thích chàng

.

●●●●●Hết Chương 11●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook