Hoàng Phi Ai Cập

Chương 27: Hôn Lễ .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Hôm nay là ngày tổ chức hôn lễ , từ khi mặt trời chưa mọc pharaoh đã cùng đoàn cận vệ của mình đi săn bắt , và đem tế lên thần Ra vị thần của Mặt trời, sự sáng tạo thế giới , còn cô từ vẫn phải ngồi trên bàn trang điểm suốt một giờ để thay y phục và trang điểm , hôm nay kinh đô đông nghẹt người qua lại , những thương buôn , người dân đều đổ về đây để tham dự hôn lễ , vì thế an ninh càng được thắt chặt hơn bao giờ hết , mọi thứ đều được làm cẩn thận kỹ lưỡng hết sức ,sau khi hắn đi săn bắt trở về bắt đầu tắm rửa thay y phục chuẩn bị cho buổi lễ , một canh giờ sau hôn lễ bắt đầu pharaoh cùng hoàng phi nắm tay nhau bắt ra đại sảnh hoàng cung để chào mọi người rồi sau đó cả cùng đi trên một chiếc xe ngựa để đi tới thần điện Source để tiến hành nghi lễ , còn những vị khách sẽ ở lại đại điện hoàng cung chờ đợi , một lúc sau xe ngựa của pharaoh và hoàng phi đã tới , nghi thức bắt đầu hoàng phi và hoàng đế được chia ra hai căn phòng khác nhau để đi , mỗi bên đều có một hồ nước nóng , được bố trí rất nhiều hương liệu , cả hai đều phải lội qua dòng nước ấy như một cách để tẩy đi bụi trần , sau đó cả hai sẽ thay bộ y phục khác , bộ lễ phục thật sự , được phủ bằng vàng thật đội trên đầu vương miện biểu tượng cho quyền lực của mình , đi một lúc cuối cùng cả hai đã gặp lại nhau , hắn cười nhìn nàng .

Hôm nay nàng đẹp lắm , Dạ Anh .

- Cô nhìn hắn , miệng khẽ cười .

Vâng phu quân của em của soái ca lắm .

- Cả hai cùng nhau vào phòng tế , những tư tế đã chuẩn bị đầy đủ , quan trưởng tư tế Stye khẽ nói .

Pharaoh , hoàng phi chỗ này .



- Cả hai bước tới trước điện thờ , cùng nhau nắm lấy ngọn nến thắp lửa lên trên những chiếc đèn đã được chuẩn bị trước trên bàn tế , sau đó cô quỳ xuống hắn bắt đầu dùng nước trên bàn tế phủ lên người cô như một nghi thức , sau đó hắn nắm lấy tay cô đỡ cô dậy đưa cô hai cây quyền trượng , thông thường các pharaoh khi lên ngôi sẽ được trao cho 4 cây quyền trượng với hình thù của loại hoa khác nhau tượng trưng cho bốn mùa của Ai Cập , khi lập hoàng phi pharaoh sẽ đích thân đưa hai cây quyền trượng cho hoàng phi chứng minh hoàng phi này là chính thất hoàng phi của Ai Cập và có quyền hành điều khiển Ai Cập thay cho pharaoh . Cô nhận hai cây quyền trượng đó , hắn cao giọng tuyên bố .

Từ nay về sau , Dạ Anh sẽ trở thành chính thất hoàng phi của Ai Cập , ta trao nàng ấy đôi quyền trượng này bắt đầu từ bây giờ nàng ấy có quyền hành như một hoàng phi , nếu như ta chết nàng ấy có đủ tư cách để trở thành người kế vị .

- Nghe xong câu này của hắn , cô dỡ khóc dỡ cười , mới có ngày đầu kết hôn mà hắn đã mới tới việc sống chết thật là .Các vị đại thần và tư tế cùng nhau quỳ xuống hô vàng .

Pharaoh vạn tuế, vạn tuế ,vạn ...vạn tuế , hoàng phi thiên tuế , thiên tuế , thiên ... thiên tuế . - Cô thở dài nghiêm nghị bởi vì cô biết bắt đầu từ bây giờ cô đã không còn là một người tự do tự tại nữa mà cô đã trở thành vợ của người ta , là hoàng phi của Ai Cập , những quan tư tế khác thì hóa trang thành những vị thần của Ai Cập thay phiên nhau ban tặng những lời chúc tốt lành nhất cho cả hai .

-

●●●●●Hết Chương 25●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook