Hoàng Phi Ai Cập

Chương 11: Ép Hôn

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Hắn nhìn khuôn mặt nghiêm trọng của nàng cười .

Dạ Anh , ta chắc chắn sẽ không nạp nàng làm thiếp , còn việc nàng không xứng để làm Hoàng Phi của ta hay không thì vẫn còn chưa chắc , tính theo thân thế của nàng bây giờ thì quả thật nàng đã đủ tư cách để trở thành hoàng phi của Ai Cập rồi .

- Quan tư tế Stye gật đầu , vui vẻ nói .

Đúng vậy thưa công nương , theo quy chế của triều đình chỉ cần có chức vị công nương trở đi sẽ có thể trở thành chính thất hoàng phi của Ai Cập , người giờ là cháu nuôi của tể tướng Site , lại còn là con của nữ thần , thần tin chắc sẽ không ai phản đối chuyện này đâu ạ .

- Nàng không thể tin được mình lại đi ép hôn , bắt mình phải cưới một người mà mình không yêu lại còn bị cho là con gái của nữ thần gì gì đó nữa , bọn họ không nghe ý kiến của nàng , cũng không hỏi nàng có đồng ý hay không , thậm chí còn đã chọn luôn ngày cử hành hôn lễ là 15 tháng sau nữa chứ . Mọi người đang bàn tán sôi nổi về hôn lễ thì nữ hoàng Ariana đi đến vui vẻ cười nói .

Đúng vậy hoàng huynh cưới Dạ Anh là đúng lắm , cô ấy là con gái nữ thần , nhất định có thể giúp cho vương triều ta hưng thịnh , bình an , còn nữa một vị cô nương xinh đẹp quốc sắc thiên hương thế này mới xứng với hoàng huynh chứ.

- Trong bụng ả ta nghĩ thầm , đúng rồi cứ cưới đi , trong ngày đại hôn của hai ngươi , ta sẽ sai người phóng hỏa đốt luôn tẩm điện của hai ngươi để cho hai ngươi là phu thê dưới địa ngục . Hắn cao hứng cười to .

Vậy thì cứ quyết định như thế đi , ngày 15 tháng sau sẽ tổ chức hôn lễ của ta và Dạ Anh , sau đó nàng ấy sẽ trở thành chính thất hoàng phi của Ai Cập , từ giờ phải bắt đầu chuẩn bị tất cả cho thật tốt .



- Cô cố gắng nhẫn nhịn , hết buổi tiệc cô đi về phía phòng mình nghỉ ngơi , cố tìm ra đối sách tốt nhất để chạy trốn , không ngờ lại bị một bàn tay kéo mạnh về phía vách tường , người đó ép cô vào tường , nhìn cô không rời mắt , không thể ngờ đó là Merity , hắn vùi đầu vào cô, hôn lên môi cô , cô giật mình cố gắng đẩy hắn ra , nhưng hắn là đàn ông lại là người luyện võ , sức mạnh hơn cô gấp nhiều lần , cô không thể đẩy hắn ra cũng không thể lên tiếng , lực hôn càng lúc , càng mạnh , ác chế toàn bộ sức lực của cô , thấy cô bắt đầu hít thở khó khăn hắn rời khỏi môi cô , bắt đầu tiến xuống cổ và tai cô , hắn khẽ thổi vào tai cô nói .

Dạ Anh ta yêu nàng , ta thật ...thật sự đã yêu nàng , Dạ Anh cho ta.... .

- Cô hết sức kinh ngạc vì những lời hắn nói , cố gắng dùng hết toàn lực để đẩy hắn ra , nhưng tay của cô bị hắn nắm chặt , hắn bồng cô lên đưa về phòng , để cô lên giường sau đó bắt đầu tiếp tục cưỡng cô , cô cố gắng giãy giụa , hai dòng nước mắt bắt đầu chảy xuống , cô khóc thành tiếng , hắn bỗng nhiên dừng lại thả tay cô ra , đứng lên nhìn cô nói .

Dạ Anh ta xin lỗi là do ta say quá , là do ta quá nóng lòng , ta thật lòng xin lỗi nàng , ta biết nàng muốn ở một mình , vậy ta không làm phiền nàng nữa .

- Cánh cửa khẽ đóng lại , cô mơ hồ cảm thấy một điều gì đó ấm áp từ hắn , vị hoàng đế luôn luôn ngạo mạn , tàn nhẫn , đáng sợ kia , sao lại có thể đối xử với mình tốt như thế .

Merity, nếu...nếu anh còn đối tốt với tôi như thế , thì trước khi rời khỏi cung điện này , rời khỏi thế giới này , tôi nghĩ tôi sẽ yêu anh mất .

●●●●●Hết Chương 9●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook