Hoàng Phi Ai Cập

Chương 22: Cận Vệ Trung Thành

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Chớp mắt phía xa xuất hiện một đám binh lính tính bắt nàng cùng với những nô lệ kia . Adead lập tức ngăn cản .

Dừng tay , bọn ta có làm gì sai đâu , tại sao lại bắt bọn ta ?

- Tên đội trưởng lính canh nhìn nàng sau đó cao giọng nói .

Không làm gì , các ngươi thả nô lệ chính là phạm luật , không nói nhiều nữa dẫn đi .

Ta đã mua bọn họ vì sao không có quyền thả tự do cho bọn họ kia chứ ?

Hừ ngươi không biết à , đây là lệnh do pharaoh ban hành , chỉ có những người trong triều đình mới được quyền thả tự do hợp pháp cho bọn chúng , ngươi không xin lệnh của quan chức đã tự ý thả người , chính là phạm tội .

- Một đám người xôn xao , tất cả mọi người đều biết đây chính là bẫy , thật ra tên buôn nô lệ này chính là vị quan cai quản vùng này , ông ta chuyên môn dùng những tên nô lệ của mình đem ra bán để lừa dối khách qua đường , sau khi đưa tiền xong bất luận có làm gì đi chăng nữa cũng sẽ bị gán cho cái tội danh thả nô lệ để bắt những tên nô lệ của hắn lại và bắt người mua nô lệ nộp cho hắn thêm mấy ngàn ure , bọn họ đều biết nhưng không ai dám hó hé một lời , cô nhìn những người nô lệ kia rồi thẳng thắn nói với tên đội trưởng .

Vậy xin hỏi làm thế nào mới có thể thả tự do cho bọn họ ?

Hừ người đã làm trái luật đầu tiên sẽ bị phạt 1000 ure , còn nếu ngươi muốn thả tự do cho bọn chúng thì cứ mỗi tên thêm 1000 ure là được .

- Mọi người đều biết những lời hắn nói đều là giả nhưng không ai dám nói 1 câu , nhưng một người thanh niên trong đám nô lệ đó mặt mày đầy những vết trầy xước máu me lớn giọng nói .

Tiểu thư đừng tin lời hắn , bọn tôi đều là nô lệ của tên quan chủ tức là cái người đang giả dạng tên buôn nô lệ nãy giờ , hắn lúc nào cũng dùng bọn tôi ra để lừa tên những người từ phương xa đến mà thôi , cô không cần phải mua văn bản thả tự do cho chúng tôi đâu vì hắn sẽ không bao giờ viết .



- Tên người buôn nổi giận dùng roi đánh lên người của chàng thanh niên đó , đang đánh giữa chừng thì hắn bị một cánh tay nắm lại , lực siết chặt đến mức xương tay của hắn gần như bị vỡ , là nàng . Hắn quát đám lính của mình kêu bắt nàng lại , nhưng đám bọn chúng lập tức dừng bước khi thấy trên tay tỳ nữ của nàng là văn án nữ quan của hoàng cung , hắn tức giận quát to .

Không cần để ý đến những thứ đó lập tức bắt con nhỏ đó lại cho ta .

- Hắn chưa nói hết câu thì cảm thấy có một người đưa dao kề cổ hắn , hắn quay lại nhìn người đó , hắn hoảng hốt run cầm cập lắp ba lắp bắp nói .

Ngài đội trưởng , cơn gió nào thổi ngài tới đây ?

- Nàng nhìn người thanh niên tay đưa dao kề cổ tên quan chủ đó , anh ta tên là Qrwe đội trưởng đội cấm quân của hoàng cung , trước đây vốn là bạn tốt của nàng nhưng giờ là cận vệ trung thành nhất đối với nàng . Hắn cười nhìn nàng sau đó lạnh lùng nói .

Vì sao ta lại ở đây ư , ta tới đây là để hộ tống hoàng phi về nhà mẹ đẻ .

----------------------------------------------------------

- Từ bây giờ mình sẽ tạm không ra bộ truyện Hoàng Hậu Nương Nương nữa rất xin lỗi các bạn đọc giả nhiều.

Thứ 2 : Tất cả những trận chiến ,câu chuyện trong này toàn đều là giả mong các bạn đừng tưởng thật , và vì mình không tìm được nhiều tên của các quốc gia thời cổ đại cho nên mình sẽ tự đặt với lại sự suy sụp của các đất nước và triều đại cũng sẽ khác hoàn toàn so với lịch sử .

Thứ 3 : Mong các bạn có thể bình luận dưới kia cho mình thêm ý kiến , mình đôi lúc muốn viết truyện mà sợ không hay không đúng sở thích của các bạn nên buồn không dám viết .

●●●●●Hết Chương 20●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook