Hoàng Phi Ai Cập

Chương 26: Âm Mưu Của Nữ Hoàng .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Ở cung điện của mình nữ hoàng Ariana mời hoàng đế La Mã Phagar tới để nói chuyện , bề ngoài là để hỏi thăm nhau nhưng thật ra là để bàn âm mưu .

Như những gì anh đã thấy , Ai Cập bây giờ rất hùng mạnh , nếu chúng ta liên thủ trong ngoài không sợ không lấy được Ai Cập .

- Hoàng đế Phagar lạnh lùng nhìn cô ta nói .

Nếu đã như vậy thì hợp tác , có điều ta có một điều kiện .

Anh muốn gì ?

Một nửa Ai Cập , vì thương em nên ta chỉ lấy hạ Ai Cập thôi , chịu không ?

- Ariana biết ngay anh ta sẽ nói câu này , cong miệng cười .

Tưởng chuyện gì , một nửa Ai Cập là chuyện nhỏ , hợp tác vui vẻ .

Ừ hợp tác vui vẻ .

- Sau khi hắn rời khỏi cung điện , Ariana âm thầm cho gọi tướng quân Steba vào cung .Tướng quân Steba là vị tướng quân duy nhất nghe theo lời ả . Vì hắn chết mê chết mệt sắc đẹp của ả .



Thưa nữ hoàng , người có gì cần ta giúp sao ?

Ngày mốt là hôn lễ rồi , theo thông lệ pharaoh và hoàng phi sẽ ngồi trên thuyền đi tới đền thờ của vị vua quá cố để tế lễ , ngươi hãy cho người đục thủng cho thuyền sẽ chở hoàng đế cho ta , ta muốn hắn phải chết , nếu như hắn chết như thế ta không cần phải chia nửa Ai Cập cho Phagar nữa .

- Tên tướng quân cười ôm nhẹ vòng eo của Ariana nói .

Nữ hoàng ta sẽ làm theo ý của người , nhưng người sẽ trả cho ta cái gì đây hả ?

- Nhìn bộ mặt háo sắc của hắn , là ả ta biết hắn cần gì , lạnh lùng nói .

Thứ ngươi muốn , ta sẽ cho ngươi có điều ngươi phải nhớ kỹ ngươi là thuộc hạ của ta .

Vâng nữ hoàng , hahahaha .

- Hắn cười to , ôm eo vị nữ hoàng thanh cao ngạo mạn đó , rồi đưa nàng ta lên giường . Phía xa trong lữ quán của hoàng cung , Phagar nhìn lên ánh trăng trên cao nhớ về vị hoàng phi tương lai của Ai Cập , dù chỉ gặp lần đầu nhưng hắn đã không thể nào quên được cô , một cô gái xinh đẹp lạnh lùng nhưng không cao ngạo , khuôn mặt thì lại rất dễ thương , lại có một nét đẹp lạ thường mà hắn chưa từng gặp , đôi đồng tử xám nhẹ , ánh mắt dịu dàng , hắn muốn có được nàng . Hắn muốn có cả Ai Cập và nàng .

- Phía trong phòng của mình thái tử của Hittite , cũng đang suy nghĩ một số chuyện , anh ta nhìn một thủ đô Memphis tráng lệ giàu có , một Ai Cập hùng mạnh bật nhất , một pharaoh ngông cuồng ngạo mạn , những thứ đó anh đều nhìn thấy rõ , anh muốn thâu tóm Ai Cập này , anh muốn thâu tóm tất cả mọi thứ , nhìn vẻ bề ngoài hắn là một thư sinh yếu đuối nhưng đằng sau vẻ thư sinh yếu đuối đó là một con quỷ mưu mô cực kỳ xảo quyệt , trong quá khứ hắn đã tự tay giết chết 2 người anh cả của mình để được ngoài lên ngôi vị thái tử hắn thậm chí đã tự tay đưa ly rượu độc cho mẫu hậu của mình vì bà ta đã biết được mọi chuyện , hắn ta đã đầu độc chất độc thần kinh cho phụ vương mình để cho ông ta vĩnh viễn không thể đi lại và nói chuyện được nữa , hắn không từ bất kỳ một thủ đoạn nào để chiến thắng kể cả có hy sinh hết những người xung quanh hắn .

●●●●●Hết Chương 24●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook