Hoàng Phi Ai Cập [Quyển 2]

Chương 15: Thay Đổi Luật Lệ

Tiểu Vũ Miêu Miêu

30/07/2019

Merity nhìn thấy nước mắt nàng chảy xuống, anh bước tới ôm vai nàng nói.

Xin lỗi, đều tại ta quá vô tâm, không để ý đến những chuyện này.

Nàng lấy tay lau đi nước mắt trên khuôn mặt, tay chạm vào chiếc nhẫn không gian, lấy từ trong đó ra một chiếc loa di động, nàng lấy hết sức hét vào loa nói.

Tất cả dừng tay lại hết cho ta!!!

Tiếng nàng vang lên, vang vọng toàn khu vực, những ngọn núi vang lại tiếng của nàng, những tên binh lính và đốc công nghe được tiếng của nàng lập tức ngoảnh đầu lại vị trí nàng đang đứng, tên quan tư tế giám sát công trình nghe được những gì nàng nói mà tức giận cùng với 5-7 tên binh lính đi lên chỗ nàng đang đứng mục đích muốn kiến chuyện, nào đâu hắn đi gần tới chỗ nàng nhìn thấy bên cạnh nàng chính là pharaoh, hắn lập tức lạnh người, bước tới chỗ nàng nhưng không hề để ý tới nàng mà trực tiếp cúi đầu cung kính với Merity.

Pharaoh không phải người mới tới sáng nay sao, cơn gió nào khiến người lại ở đây vào giữa trưa thế này ?

Merity nhìn tên quan tư tế, bộ dạng của một tên nịnh thần hiện ra rõ, tên nịnh thần này đầu tóc thì trọc lóc, mặc trên người bộ lễ phục của triều đình Ai Cập như muốn nói cho tất cả những người ở đây biết rằng hắn là người có địa vị lớn nhất ở đây, Merity nhìn khuôn mặt của hắn quả thật chịu không nổi nữa, đạp cho hắn một đạp cực mạnh khiến hắn ngã lăn quay, Merity quát to.

Không nghe nàng ấy nói gì sao? Lập tức cho tất cả công nhân nghỉ ngơi.

Tên quan tư tế lúc này đã đứng dậy, bằng những lời nói của Merity hắn mới nhìn sang nàng, lúc này hắn mới bàng hoàng người phụ nữ đang đứng trước mặt hắn kia chính là hoàng phi chính thức của triều đình Ai Cập, người duy nhất trong hoàng cung có quyền lực sánh ngang pharaoh, hắn lập tức cúi thấp đầu xuống, giở giọng nịnh hót.

Cung nghênh hoàng phi, không biết hoàng phi tới đây làm gì ạ, người là kim chi ngọc diệp, thân thể ngàn vàng sao có thể tới cái nơi dơ bẩn này được.

Nàng nghiêm mặt nhìn hắn, bỗng nàng cất lên một thanh ngân lạnh như băng của sát thủ.

Có cần ta nhắc lại một lần nữa những gì mà ta vừa nói không?

Giọng nói kia thật khiến cho người ta lạnh thấu xương, tên quan tư tế run rẩy nói với đám binh sĩ.

Còn đứng đó làm gì, mau cho tất cả bọn chúng dừng làm việc lại đi.



Lúc này những tên lính mới đi tới chiếc chuông trước phòng đốc công run chuông lên, tiếng chuông vang lên báo hiệu cho việc dừng hết mọi chuyện lại, khi nghe được tiếng chuông này những nô lệ dưới kia ai nấy cũng mệt mỏi tới mức muốn ngã huỵch xuống đất, những người nô lệ kia cố gắng đi tới bóng của vách đá để nghỉ lưng, một số người thì đã ngã gục tại chỗ, những tên binh lính thấy thế lập tức bước tới đá mạnh vào thân thể họ đuổi bọn họ đi chỗ khác, nàng lúc này cùng Merity và tên quan tư tế đi xuống dưới công trình, vừa đi tên quan tư tế vừa hỏi.

Có chuyện gì mà khiến cho hoàng phi và pharaoh phải lặng lội tới đây vào lúc giữa trưa thế này ạ?

Nàng nghe những lời nói của hắn, thật sự chịu hết nổi rồi, nàng nắm lấy cổ áo hắn nói.

Ngươi còn biết hiện giờ là giữa trưa sao?

Nàng vừa nói vừa tức giận, ném hắn ngã xuống đất, rồi nàng cầm cái loa của mình lên nói to.

Tất cả binh sĩ ở đây đâu, lăn ra đây hết cho bổn cung!!!

Một lời nàng nói ra, một đám binh sĩ lập tức bước ra quân số tầm 500 tên, bọn chúng thấy Merity và nàng lập tức quỳ xuống cung kính hô to.

Cung nghênh pharaoh và hoàng phi, pharaoh vạn tuế, hoàng phi thiên tuế!

Nàng và Merity đứng trong bóng của toà nhà, để toàn bộ binh lính đứng giữa sân, không một bóng mát, nàng nhớ tới tên quan tư tế lập tức ném hắn ra chung với đám binh sĩ, sau nửa tiếng đồng hồ trôi qua đã có vài tên binh sĩ chịu không nổi mà gục xuống, lúc này nàng mới cầm loa lên nói to.

Bây giờ bổn cung hỏi các ngươi vài câu hỏi, các ngươi phải đồng thanh trả lời, phải trả lời cho thật lòng, có biết chưa.

Một đám binh sĩ hô to.

Rõ..!!!

Nhưng có một vài giọng vì khát nước mà khàn đi, không còn được uy dũng như lúc nãy nữa, nàng lại nói.

Tốt, vậy bổn cung hỏi các ngươi, các ngươi đứng nãy giờ ở đây có nóng không?



Toàn bộ binh sĩ gần như đồng thanh nói.

Thưa hoàng phi, có!!!

Tốt, vậy có mệt không?

Thưa hoàng phi, có!!!

Tốt, vậy có khát nước không?

Thưa hoàng phi, có.

Tốt, vậy các ngươi có hiểu ra chưa?

Nghe nàng nói thế, đám binh sĩ ngơ ngác nhìn nhau không hiểu nàng muốn nói đến cái gì, một người đàn ông cao to lực lưỡng bước ra nói.

Hoàng phi, thần là đại tướng quân ở đây, thần không biết rốt cuộc binh lính của mình có tội gì mà người lại phải phạt họ như thế?

Nàng nhìn hắn, bộ dạng của người này khác với tên tư tế nịnh hót lúc nãy rất nhiều, khuôn mặt của y hiện rõ sự trung thực có chút ngố tàu, nàng bước ra khỏi bóng mát của căn nhà, cầm cái loa nói.

Phạm tội gì, các ngươi còn chưa hiểu sao, các ngươi không phạm tội ở luật pháp, mà đã phạm tội đạo đức giữa con người với nhau, ta hỏi các ngươi: Các ngươi đứng ở đây chỉ mới gần nửa tiếng, thì giọng đã khàn, miệng đã khô, tay chân mỏi mệt, vậy các ngươi có từng nghĩ đến bọn họ chưa?!

Nàng nói câu cuối như thể gằn giọng nhấn mạnh, tay phải chỉ về phía đám nô lệ đang nghĩ ngơi, rồi nàng nói tiếp.

Bọn họ cũng là con người như các ngươi, bọn họ cũng là người bằng da bằng thịt như các ngươi, dựa vào đâu các ngươi lại có thể tàn nhẫn với họ như thế, dựa vào đâu các ngươi được uống nước sạch, còn bọn họ đến cả nước bẩn cũng phải tranh nhau mà uống, dựa vào đâu các ngươi được ăn bánh mì, ngũ cốc còn bọn họ phải ăn cháo heo, dựa vào đâu bọn họ đang cầm trên tay những cục đá, bọn họ cực lực làm việc nhưng lại bị các ngươi đánh đập, dùng roi đánh vào người không thương tiếc, dựa vào đâu các ngươi bị bệnh có đại phu chăm sóc còn bọn họ bị bệnh không dám nói ra bởi vì chỉ cần bọn họ nói ra sẽ bị các ngươi ném tới nghĩa địa của nô lệ, chờ chết dần chết mòn để rồi thân thể phải làm đồ ăn cho kềnh kềnh, Ta Hỏi Các Ngươi, Dựa Vào Đâu?

●●●●●Hết Chương 15●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập [Quyển 2]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook