Hoàng Phi Ai Cập [Quyển 2]

Chương 1: Hung Tin Đến Tai Pharaoh

Tiểu Vũ Miêu Miêu

30/07/2019

Tóm Tắt Quyển 1: Dạ Anh là thiên tài y khoa nhưng lại có niềm đam mê với lịch sử Ai Cập vì vậy cô đã tới Ai Cập du học trở thành một nhà khảo cổ thực tập. Một này nọ cô cùng với đoàn người đi tới kim tự tháp Kheops để thám hiểm, cô phát hiện ra một mật thất bên trong mật thất đó có một chiếc quan tài cổ xưa, khi cô chạm tay vào chiếc quan tài đó, nó đã kiến cô xuyên không trở về Ai Cập cách thế kỷ 21 của cô gần 3000 năm, ở đây cô đã gặp Pharaoh Isara II- vị Pharaoh quyền lục nhất mọi thời đại. Hai người ở bên cạch nhau dần dần có tình cảm với nhau và cuối cùng cô đã trở thành chính thất hoàng phi của Ai Cập, sau bao nhiêu biết cố và cuộc xâm lượt bất thành của đế chế Hittite, cô lại trở về hoàng cung Ai Cập một lần nữa, hạnh phúc chưa tồn tại được bao lâu thì nữ hoàng của Li-Bi đã đến Ai Cập với ý định chiếm lấy trái tim của Pharaoh và ngôi vị hoàng phi Ai Cập. Và cuối cùng nàng ta cũng đã ra tay giết chết Dạ Anh.

Đã hai canh giờ từ khi nàng đi không trở về, Qaey lo lắng đi tìm nữ quan Raery nhờ bà ấy giúp đỡ.

Bà Raery, hoàng phi đã đi đến cung điện của nữ hoàng Li-Bi được hai canh giờ rồi, nhưng mà vẫn chưa về, bà xem chúng ta có thể tới đó coi thử được không?

Bà Raery nghe Qaey trong lòng vô cùng lo lắng nắm tay Qaey nói.

Cung điện của nữ hoàng Li-Bi chúng ta khó có thể vào được, nhưng ta có thể đi cầu pharaoh.

Qaey lập tức nhớ tới Merity vui vẻ nói.

Đúng rồi, chúng ta có thể đi cầu pharaoh, bà Raery chúng ta đi nhanh thôi.

Bà Raery cùng cô đi tìm pharaoh lúc này chàng đang ngồi bàn chuyện với các đại thần ở phòng hội nghị nhìn thấy bà Raery tới, chàng hỏi.

Nữ quân Raery, bà có chuyện gì tìm ta sao?

Nữ quan Raery cúi đầu nói.

Bẩm pharaoh, hoàng phi đã đi tới cung điện của nữ hoàng Li-Bi đã hơn hai canh giờ rồi, nhưng vẫn chưa thấy người trở về, thần sợ hoàng phi có điều bất trắc, khẩn xin pharaoh hãy cho phép thần tới cung điện của nữ hoàng Li-Bi để tìm hoàng phi.

-Nữ quan Raery vừa nói xong, thì một một tỳ nữ khác chạy tới, thở không ra hơi nói.

Pharaoh xin người hãy làm chủ cho nữ hoàng nhà chúng thần a...



Tỳ nữ vừa mới chạy lên đó chính là Tama tỳ nữ thần cận nhất của nữ hoàng Li-Bi, Merity cau mày nhìn Tama hỏi.

Có chuyện gì?

Tỳ nữ Tama ấp a ấp úp nói.

Bẩm pharaoh... hoàng phi... hoàng phi Dạ Anh tới cung điện của nữ hoàng thần gây rối, thậm chí còn đồi giết nữ hoàng, nữ hoàng... nữ hoàng vì tự vệ đã lỡ xuống tay với hoàng phi rồi... bệ hạ xin người minh giám... là hoàng phi, là cô ấy gây sự trước...

Một câu của tỳ nữ Tama nói ra khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc, Qaey không tin vào những gì Tama nói, tức giận bước tới nắm chặt áo của Tama gằn giọng hỏi.

Ngươi nói dối... hoàng phi sao có thể gây rối nữ hoàng được... còn nữa, lỡ xuống tay là xuống tay thế nào?

Tama nhìn ánh mắt giận giữ tột cùng của Qaey mà cười thầm trong lòng, giả bộ khóc lóc, nói.

Pharaoh, từng lời từng chữ nô tỳ nói đều là sự thật, là hoàng phi gây rối với nữ hoàng trước, còn muốn giết chết nữ hoàng vì ghen ghét, nữ hoàng vì tự vệ nên đã đâm hoàng phi một nhát... hoàng phi lúc đó còn tự dùng con dao đâm thêm liên tiếp mấy nhát vào bụng mình còn nói...

Merity cau mày bước tới chỗ của Tama hỏi.

Nàng ấy nói gì?

Tama nhìn thấy được ánh mặt lạnh như băng của Merity mà rùng mình, không dám nhìn chàng nói.

Hoàng phi... hoàng phi nói là: Ta cho dù có chết cũng phải mang các ngươi đi cùng, sau đó cười lên như điên và gục xuống, nữ hoàng sau đó quá sợ hãi mà ngất đi, thần lập tức chạy tới đây thông báo cho người, pharaoh người phải làm chủ cho nữ hoành nhà chúng thần.

●●●●●Hết Chương 1●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập [Quyển 2]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook