Hoàng Hậu, Trẫm Sai Rồi

Quyển 1 - Chương 42

Chanh Tử Điện

15/02/2016

"Chuyện này đến cùng là thế nào?"

Nạp Lan Kỳ sắc mặt cực kì khó coi ngồi trước án thư.

Lâm Dương Thần đứng đối diện Nạp Lan Kỳ, vẻ mặt co quắp,chuyện của Đại ca hắn cùng Bảo Nhi, hắn làm sao biết thế nào?, hơn nữa hắn cũng mới biết được, hắn về nhà hỏi qua, Đại ca không nói câu nào, hắn có thể làm sao, ngước mắt nhìn Nạp Lan Kỳ đen mặt, thật không may làm sao chuyện như thế phát sinh ở trên người hắn.

"Ngươi bây giờ liền đi về nhà, giám thị Đại ca ngươi từng cử động cho ta, còn có tra một chút sao hắn ở cùng một chổ với Bảo nhi, khi nào thì bắt đầu. Ta đều phải biết toàn bộ, còn có Bảo nhi thích gì?, nguyện ý làm cái gì cũng tra tới, nếu như tra không được ngươi cũng không cần đến đây. Nếu làm tốt, ta sẽ đích thân hướng Phụ hoàng xin chỉ hôn, phải biết rằng Nhu nhi năm nay đã mười hai tuổi."

Lâm Dương Thần biến sắc, hoàn toàn là tiến thối lưỡng nan, nếu như Đại ca thật cùng Bảo nhi là quan hệ như thế, hắn nên làm thế nào, một bên là thân ca, một bên khác là công chúa, hơn nữa Đại ca từ nhỏ thân thể liền không tốt, vẫn luôn không muốn không cầu, hôm nay thật vất vả có thích người, hắn nên làm thế nào, xoay người rời khỏi thư phòng của Nạp Lan Kỳ, chậm rãi đi ra ngoài.

Nạp Lan Kỳ một bụng đầy tức giận, rốt cuộc là khi nào thì bắt đầu?

Ngoài truyền đến âm thanh của Lưu Hỉ.

"Điện hạ, Hoàng hậu nương nương cho mời."

——

"Thái tử đến."

Nạp Lan Kỳ bước nhanh đi tới tẩm cung của Hoàng Hậu, đi vào đã nhìn thấy Hoàng hậu ngồi ở trên giường phủ kín kim sắc cẩm bày la hán( thật ra ta không hiểu chỗ này nên để nguyên nàng nào biết chỉ ta để ta chỉnh lại nha), tay đặt ở trên bông đáp tử, trong tay cầm vòng tay màu hồng, tay kia cầm miếng vải bông màu vàng, chà lau.

Nạp Lan Kỳ thấy mẫu hậu như vậy, thầm kinh ngạc, đi lên trước thi lễ, "Mẫu hậu."

Âu Dương Mẫn phảng phất liền như không nhìn thấy Nạp Lan Kỳ như nhau, tiếp tục chà lau vòng tay trong tay.

Nạp Lan Kỳ đứng dậy chậm rãi đi tới trước mặt Hoàng hậu, thấy rõ vòng tay trong tay người, lập tức nhớ lại, trước đã đưa cho Bảo Nhi, trên mặt lộ ra nho nhỏ bất an, đưa tay sờ chớ mũi che giấu.



"Mẫu hậu, ngài gọi nhi thần... ."

" Ưm, Thái tử đến đây lúc nào."

Xong, nhất định là xảy ra chuyện lớn, bởi vì mẫu hậu vừa dùng giọng nói như thế, đã nói lên nàng hiện tại đang tức giận, nhưng là bởi vì cái gì a?.

Cẩn thận quan sát đến bốn phía, cuối cùng đến gần tay mẫu hậu tiếp cận vòng tay màu hồng, chẳng lẽ thật là bởi vì nó.

"Mẫu hậu, vòng tay này..."

"Nha đầu kia mang thật đẹp mắt, da như tuyết, màu đỏ làm nổi bật có vẻ càng thêm trắng nõn, ngày hôm qua cách quá xa nhìn không rõ ràng, ngày nào đó ngươi đem nàng dẫn tới khiến mẫu hậu xem thật kỹ một chút, đến cùng là dạng nữ nhân gì, có thể để cho con trai của ta lừa cả mẹ ruột của mình a."

Nạp Lan Kỳ càng nghe càng cảm thấy kinh hãi, vạn nhất mẫu hậu không thích Hoàng hậu thì phải làm thế nào, kiếp trước mẫu hậu chỉ gặp Hoàng hậu hai lần, sau đến lúc bản thân đăng cơ cùng phụ hoàng du lịch rồi cùng nhau qua đời, cho nên chưa từng cùng Hoàng hậu chung đụng, mà đời này hắn nhất định phải bảo hộ Phụ hoàng Mẫu hậu an toàn, nếu như Mẫu hậu thật vì cái vòng tay này làm khó Hoàng hậu thì làm thế nào.

Ngẩng đầu nhìn mẫu hậu, ánh mắt thoáng quét qua vòng tay trong tay mẫu hậu, vừa mới nhan sắc còn đỏ sậm, mà bây giờ nhan sắc hiển nhiên phai đi vài phần.

Khóe miệng hơi nhướng, đi tới bên người Mẫu hậu, đưa tay nắm vai bà, "Mẫu hậu, kỳ thực nhi thần cũng không phải cố ý muốn lừa gạt Người, chỉ là có ẩn tình khác mà thôi, Người không biết nhi thần có nhiều hâm mộ Người cùng phụ hoàng kiêm điệp tình thâm, cho nên nhi thần cũng hy vọng tìm một thê tử giống như Người .Lúc Phụ hoàng nói có ý muốn nhi thần cưới thiên kim Ninh thừa tướng, nhi thần giấu thân phận đi trộm nhìn thoáng qua, kết quả tiểu thư Ninh gia mọi thứ đều phù hợp tâm ý nhi thần, càng quan trọng là nàng có rất nhiều khí chất giống mẫu hậu, nhi thần liền tưởng tìm được người giống mẫu hậu dịu dàng tiểu thư khuê các, nhưng tiểu thư Ninh gia căn bản cũng không biết tâm ý nhi thần. Nhi thần cho rằng khí chất của nàng cùng mẫu hậu giống nhau, cho nên thích gì đó khẳng định cũng mẫu hậu như nhau, cho nên mới cầm vòng tay của mẫu hậu... ."

"Mượn hoa hiến phật." Âu Dương Mẫn quay đầu liếc nhìn Nạp Lan Kỳ, "Cầm đồ của người khác mượn hoa hiến phật, đi, rời ta xa một chút, lại nói dễ nghe khiến ta cảm thấy êm tai, bình thường cho ngươi tiến cung theo ta còn phải ba giục bốn mời, bây giờ còn nói ta tốt."

Nạp Lan Kỳ len lén nhìn Âu Dương Mẫn vòng tay trong tay, kia màu sắc lại tiên diễm không thiếu, đột nhiên cảm thấy, Tác-ta tiến cống vòng tay là có chút tác dụng.

Dùng sức bóp vai mấy cái sau, hai tay nắm lại như cây búa gõ nhẹ sau lưng Mẫu hậu.

"Mẫu hậu nhi thần nói là sự thật, mẫu hậu ngài nếu là không tin, ngày nào đó lấy danh nghĩa Người tuyên nàng tiến cung ở mấy ngày, Người liền hiểu được."

Âu Dương Mẫn cuối cùng đáp ứng đề nghị của Nạp Lan Kỳ. Đợi sau khi đi ra khỏi tẩm cung của Mẫu hậu , đi ra trung cung, khóe miệng dáng tươi cười bắt đầu phóng đại, đem Hoàng hậu tiến cung, hắn liền có thể nhiều thời gian tiếp xúc cùng Hoàng hậu, mà Lâm Dương Sách liền ngốc tại ngoài cung đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu, Trẫm Sai Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook