Hoàng Hậu Tinh Nghịch! Trẫm Rất Yêu Nàng

Chương 3: Đi xem chiến tranh vui thật

Dương Lan Tâm Nhi

15/09/2017

- Ngoa, Y không gia gia ta đã ở đây được mười ba năm cũng đến lúc về rồi chứ. Nàng nhìn Y Không ánh mắt đầy chờ mong.

- Được rồi, chủ thượng ngài có thể đi. Y Khong thở dài đứa nhỏ này vẫn như lúc xưa. Lúc thì rất nghịch ngợm, lúc thì rất băng lãnh, lão cũng phải bó tay rồi. Aizzzzz.

- Haha, cuối cùng cũng được đi. Nàng cười ngọt ngào rồi phi thân đi.

Nàng giờ đã là một cô gái 13 tuổi sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Nói thế thôi nàng cũng đâu dám tâng bốc mình quá. Những nàng đẹp nàng có quyền nhỉ? Trên giang hồ ai cũng bàn tán về nàng, toàn mấy câu chuyện bịa đặt ý mà.

Mà nàng nghe nói đang sảy ra chiến tranh ở biên cương hay đến ó xem nhỉ sẽ rất là hay đây. Nàng là nàng thích xem bọn họ tìm cách thể hiện mà điều quan trọng nhất là phụ thân nàng và chiến thần vua Cổ Minh Ly đấu với quân Tần vị hôn phu của nàng lấấy này về là sẽ cưới mong gặp mặt ghê. Nàng phải ra giúp phụ thân mới được.

------ Ta là vạch phân cách đáng yêu đừng ghét ta ------

TRong doanh trại, Cô Minh Ly đang ngồi ở phía chính diện bên cạnh là các vị tướng quân. Họ đang bàn luận về cách chống lại quân Tần. hắn mặc một bộ màu đen, khuôn mặt gọi là cực phẩm luôn ý chỉ có điều hơi băng lãnh và... thiếu nụ cười.

- Các vị nghĩ chúng ta sẽ đánh theo bố trận " Minh Hoa" hay " Chính Lạc " . Giọng hắn lạnh lùng, quyết đoán vang lên.

- Thần nghĩ ra định có nhiều quân nên dùng trận" Minh HOa" và vi thần có việc muốn thưa hoàng thượng. Lạc Hiên ngồi ở vị trí bên phải từ tốn nói.

- Ái khanh cứ nói. Hắn nhìn vào Lạc Hiên, giọng nói đã đi phần nào.



- Nữ nhi của vi thần có việc đi qua đây, nhi thần muốn nó giúp một tay để chiến thắng quân Tần được không ạ? Lạc Hiên giọng nói có vài phần gấp gáp.

Các vị tướng bên luận xôn xao. Đó không phải nữ nhi duy nhất của Lạc Tướng Quân, Lạc Mẫn Nhi hay sao. Họ không tin nàng có thể làm nên trò chống gì.

- Mẫn nhi cô nương đã nghe đủ chưa mời cô vào. Hắn nhìn ra ngoài cửa thì thấy một bóng dáng bé nhỏ.

Nàng ngạc nhiên, hắn ra người đầu tiên phát hiện ra nàng chẳng lẽ võ công còn hơn cả nàng. Nàng giận nha.

- Người không thể cho ta nghe lén chút sao, người thật quá đáng. Nàng bước vào làm cho mọi người hút một ngụm khí lạnh, thật quá đẹp.

- Tiểu Mẫn không được vô lễ. Lạc Hiên nói hết sức dịu dàng, cưng trìu.

- Phụ Thân~~. Thái độ của nàng thay đổi 180o làm cho mọi người vô cùng ngạc nhiên. Hắn cảm thấy cô nương này thật thú vị, không thèm để ý đến nhan sắc của hắn nàng là người đầu tiên. Mà nàng cũng thật đẹp, nàng là người đầu tiên làm hắn rung động.

- Tiểu Mẫn, kia là hoàng thượng sau này sẽ là phu quân của con. Lạc Hiên chấp tay về phía hắn.

- Hắn sao? Cũng không tệ nha. Nàng nhìn hắn đơ 1 giây rồi nói.

- Không sao! Không sao, sau này nàng sẽ là hoàng hậu của trẫm. Hắn nói xong rồi đi.~ Con mèo nhỏ, nàng là của ta~ Hắn thầm nghĩ trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Tinh Nghịch! Trẫm Rất Yêu Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook