Hoàng Hậu Tấu Biển Hoàng Thượng

Chương 43: sinh thần thái hậu

Đa Cần

08/12/2015

Edit: Đào

“Ngừng kiệu.” Cỗ kiệu dừng lại mọi người xung quanh thấy được một bóng dáng yểu điệu , bĩu môi cười, ra mệnh lệnh, nha hoàn nhỏ giọng một câu,“Tiểu thư, làm sao vậy?”

“ Nhìn bên kia.” Nha hoàn liếc mắt thấy thì thấy bóng dáng một bóng dáng quen thuộc, nghẹn cười, tiểu thư đang muốn trêu cợt Tiễn Đa Đa a.

Chỉ thấy Nha Nha cùng Tiễn Đa Đa đang chạy như điên trên đường để hồi phủ.

Nghênh ngang đi tới một nữ nhân,có thân thể phi thường đầy đặn, phi thường có dụ hoặc, dáng đi trong gió cũng rất dụ dỗ gợi cảm, thật là làm cho người ta chảy nước miếng.

Nguyên tưởng rằng là tiểu thư nhà giàu đi ngang qua, nhưng không có nghĩ đến nàng ta lại xuất hiện ở trước mặt nàng, giọng điệu hèn mọn,“Tiễn Đa Đa, nghe nói, sinh thần thái hậu lần này, cục phân nhà ngươi cũng đi sao?”

Đổ mồ hôi.

Đúng là một nữ nhân không có nhận thức.

“Nàng là ai?” Nàng không phải đứa ngốc, thấy trong mắt nàng ta đều mang địch ý.

“Lí gia tam tiểu thư, đường muội lí thiếu gia Lí Hương Nhi.”

“Nga.” Lại là người Lí gia, nhìn nàng sắc mặt khó coi, cha nàng khẳng định cũng rất chán ghét người Lí gia, không nghĩ tới cha Lí Ngạn còn có một cháu gái yêu tinh như vậy.

“Lí tiểu thư, lâu ngày không thấy!” Tục ngữ nói biết người biết ta tram trận tram thắng, nàng hiện tại muốn biết mọi thứ về Lí Hương Nhi.

Lí Hương Nhi khinh miệt một tiếng sau, đi một vòng, đánh giá thân thể của nàng, bỗng nhiên che miệng cười, cười đến hoa chi run run, giống như mấy trăm năm rồi không được vui như thế,“Ha ha, thái hậu còn tưởng rằng thiên kim Tiễn phủ có thể quyến rũ hoàng thượng như thế nào, sợ là nhìn thấy ngươi, phải thất vọng rồi !”

“Chính là a, tiểu thư, ngươi nhìn khuôn mặt của nàng, thân thể của nàng kìa, làm sao bằng một phần tiểu thư a!” Nha hoàn bên cạnh Lí Hương Nhi cũng nói chen vô một câu, Tiễn Đa Đa thở phì phì nhìn bánh bao của mình không chịu thua kém.



Bánh bao bánh bao, nàng là Sơn Đông tiểu bánh bao, nàng là bánh bao, , đi đến, giống hai con thỏ ở giữa không trung sôi nổi giống nhau, đây rõ rang là chênh lệch, làm cho người luôn luôn tự hào như Tiễn Đa Đa nhất thời tự ti.

Một câu cũng không muốn nói, đáng thương quệt miệng.

“Tiễn Đa Đa, không nói nhiều, chúng ta gặp ở cung yến?” Lí Hương Nhi nhẹ nhàng vung tay lên đắc ý rời đi, thậm chí lúc ngồi trên cỗ kiệu, còn hướng nàng quăng một ánh mắt địch ý.

Tất cả nam nhân xung quanh ánh mắt đều dừng ở trên người Lí Hương Nhi, quay đầu thẳng thắn là trăm phần trăm.

Tiễn Đa Đa nhìn nàng bóng dáng kiêu ngạo, chỉ có thể cắn răng, dù sao mình không có tư cách đối lập cùng nàng ta.

Nàng ta bộ dạng cực kỳ quyến rũ, làm cho người ta hận không thể quỳ gối ở dưới váy nàng ta, hơn nữa thân thể của nàng trổ mã thật tốt, nếu ở hiện đại, ít nhất là loại F , đúng chất kiều nữ .

Thật là mặt sau tưởng phạm tội, phía trước cũng là tưởng phạm tội.

Mà nàng, là phía trước cùng mặt sau đều làm cho người ta tưởng hai mặt bằng.

“Nàng ta thật kiêu ngạo?” Cùng là nữ nhân mà, [chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng].

“Tiểu thư, nàng được công nhận là chuẩn hoàng hậu, được thái hậu thích nhất là Lí tiểu thư !”

“Thì ra là thế.” Nàng cuối cùng đã biết, nguyên lai Lí Hương Nhi đem mình trở thành tình địch .

Tiễn Đa Đa cắn răng, nắm quyền, nàng đã quyết tâm !

Sinh thần thái hậu phải đi? Ta cho các ngươi người của Lí gia toàn bộ không có bậc thang để xuống!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Tấu Biển Hoàng Thượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook