Hoàng Hậu Tài Đức - Đệ Nhất Thiên Hạ

Chương 38: {Ngoại Truyện} Qúa Khứ Đen Tối

Eva luna

27/12/2016

Khi Điệp Mị nhập cung và trở thành hoàng hậu, lúc đó cô chỉ mới được có 13 tuổi, chỉ là một nha đầu nhỏ nhưng cô có một dung mạo đẹp như hoa, khiến nhiều người xao xuyến.

Tuy tuổi đời còn rất nhỏ nhưng mưu kế và suy nghĩ vô cùng thâm sâu khó đoán. Để giữ vững cái danh hiệu “Mẫu nghi thiên hạ” thì không phải là chuyện dễ dàng gì.

Cái năm cô vào cung làm hoàng hậu là do thế lực Điệp gia hùng mạnh, nhưng giữ được đến năm năm thì không đơn giản chỉ dựa vào quyền thế trên triều đình.

Trong năm năm đó thì cũng có những lúc quyền thế lung lay. Điệp Mị chỉ cần sai sót để cho mấy ả “tiện” nắm thót thì giờ chưa nói gì đến địa vị của cô mà tính mạng chưa chắc giữ nổi.

Thế mới nói “núi cao cũng có núi cao hơn”, tuy Điệp Mị tức Hồ Chi lúc này cũng rất giỏi nhưng so với Điệp Mị khi xưa thì kém vài phần.

Hồ Chi (Điệp Mị) có thể tính là một người rất giỏi vì đã trải qua 27 năm cuộc đời. Nhưng với Điệp Mị thật sự thì vẫn còn kém, chỉ mới mười ba tuổi nhưng đã đẫm máu tươi của hàng vạn người trên thân mình.

Chẳng ai tin được, chẳng ai muốn tin được một cô gái nhỏ nhưng đã tung hoành cả hậu cung. Thục Phi biết những gì mà Điệp Mị thật sự đã làm.

Thế nên để giữ cái tính mạng nhỏ này lẫn địa vị thì Thục phi cũng phải dựa ít nhiều vào bản thân để sinh tồn.

Người mà Điệp Mị thật sự giết không ít, nhưng người muốn giết cô cũng không ít.Chắc đó cũng là một phần lí do khiến Hồ Chi trở thành hoàng hậu khi sống lại.

Chắc là Điệp Mị thật sự đã chết rồi vậy nên Hồ Chi mới thay thế. Trong năm năm ở hậu cung, Điệp Mị đã liên kết với nhiều người để giữ vững địa vị.

Tâm tính của cô không hề nhỏ, trong số những người mà giúp đỡ hay liên quan hoặc biết chuyện của cô đã làm trong hậu cung th trong đó có Kim Tổng Quản.



Kim Tổng Quản dù biết chuyện nhưng lại im tênh không nói cho Phong Liên biết. Phong Liên cũng không biết về những việc xảy ra trong hậu cung.

Trên triều cũng không thấy nhắc tới, nên cũng không mấy ai hay, cả Điệp Tướng Quân cũng không biết.

Điệp Mị thật sự có thân phận phức tạp, cả Điệp Tướng quân cũng không biết Điệp Mị có thân phận ra sao. Chỉ biết Điệp Mị là con gái của tỷ tỷ Hoa Hoa tức là tỷ tỷ của Điệp Tướng quân.

Nhưng khi Điệp Mị được sáu tuổi thì - Hoa Hoa- mẹ của cô bị bệnh lạ chết, những chuyện khác hoàn toàn không rõ. Cha của cô là ai cũng không hay.

Thân phận kì lạ được giấu kín, tâm tư thâm độc được giấu kín, sự tàn bạo và sự tự tung tự tác trong hậu cung cũng được giấu kín.

Qủa nhiên Điệp Mị đã thật sự dùng một tay che trời. Qúa đáng sợ, quá vô lí để có thể tin là thật, câu chuyện đâu có dừng ở mức khống chế toàn bộ hậu cung.

Cũng không dừng ở mức giết hàng vạn người để đạt được mục đích. Nó còn tiến xa hơn những gì mà cô có thể tưởng tượng. Điệp Mị thật sự yêu cái quyền lực, yêu cái sức mạnh ảo tưởng đến mức điên loạn.

Cô đã có ý định giết hại Phong Liên để đạt được cái quyền lực mà Phong Liên đang nắm giữ, nhưng không may thay, chuyện chưa thành thì Điệp Mị đáng sợ đó đã chết.

Thay vào đó là Hồ Chi, cái tâm tính đó không ai biết được, Điệp Mị thật sự đã ôm cái ảo mộng đó chết theo.Những người biết chuyện thì đa phần đã chết, một số người khác thì im thênh không hé nửa lời. Thế là cái quá khứ đên tối đã bị lu mờ, và giờ đây mọi thứ lại tái diễn theo một cách nào đó.

_______________________________o0o_____________________________________

Và rồi những câu chuyện mới được mở ra, ta sẽ được chiêm ngưỡng một câu chuyện ngôn tình nên thơ tuyệt đẹp, duyên phận là do trời nhưng sự lựa chọn là do người. Nhưng không thể phủ nhận cái quá khứ đen tối trong hậu cung, giấy không gói được lửa, sớm hay muộn thì........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Tài Đức - Đệ Nhất Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook