Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 28: Ma trảo của Hoàng Thượng

Mèo phiêu lưu

06/03/2014

Buổi sáng sau khi Vũ vương Điền Triết Dực đi rồi thì không có người đến nữa, Hủ Liên nhìn sách chờ Điền Thần Chích tan học. Dù sao bài vở và bài tập của cậu do lão sư chuyên nghiệp dạy dỗ cũng tương đối hợp lí, cho nên cô cũng chỉ là phụ trợ thêm thôi.

Ngày mùa hè sau giờ ngọ* mang theo một tia oi bức, ngồi trong cung điện mát mẻ nhìn vườn hoa khoe sắc dưới ánh nắng chói chang ngoài cửa sổ, Hủ Liên dần dần buồn ngủ. Cho những nữ quan lui ra, thân thể thon dài ung dung hạ xuống, nằm nghiêng trên ghế quý phi dần dần đi vào giấc ngủ.

(R: giờ ngọ là từ 11-13h).

Buổi chiều nhàn nhã như vậy, tiếng ve kêu ngẫu nhiên cũng có vẻ lười biếng vô cùng. Ngoài Khôn Trữ cung tới một người, những nữ quan trước cửa nhìn thấy đều quỳ xuống thỉnh an, vừa định hô lên đã bị ngăn lại.

Sáng sớm nhận được tin tức Vũ vương Điền Triết Dực đã đến Khôn Trữ cung, điều này làm cho Điền Triết Hiên cảm thấy kì lạ. Hoàng huynh võ nghệ cao cường, không hỏi thế sự này ngay cả chính hắn gặp mặt cũng gượng ép cực kì, thế nào lại chủ động đi tìm Hoàng hậu?

Cho nên vốn muốn để việc gặp mặt Hoàng hậu dời lại sau này, hôm nay cũng phải đến trước thời hạn. Thấy những nữ quan ngoài Khôn Trữ cung, Điền Triết Hiên nghĩ thầm lẽ nào bên trong còn có người khác?



Hắn nhẹ nhàng tiêu sái đi vào, ngay cả chính hắn cũng không rõ hắn đường đường là vua một nước vậy mà sao lại lén lút tiến vào tẩm cung Hoàng hậu của mình. Bất quá để tìm tòi đến tột cùng, hắn vẫn không phát ra tiếng động.

Đi vào nội điện, thấy bên trong một người cũng không có, đang lúc thấy kì quái, nhĩ lực hơn người của hắn nghe được tiếng hít thở yếu ớt. Hắn đi lên, đứng trước ghế quý phi, quả nhiên thấy được Hủ Liên đang trong giấc ngủ trưa.

Lông mi dài mà rậm, cái mũi khéo léo cùng đổi môi không tô mà đỏ. Tóc dài rối tung ra, kề sát đường cong thân thể của nàng. Không trang điểm cầu kì nhưng lại tạo cho hắn cảm giác chưa từng có trước đây, không có hương vị đang thịnh hành đương thời, có chỉ là tinh thuần.

Điền Triết Hiên vươn tay, vuốt ve tóc dài của Hủ Liên, xúc cảm như tơ lụa làm hắn yêu thích không buông tay. Kỳ thực trên phương diện này hắn cũng là có chút yêu thích, đối với những nữ nhân dính không ít son phấn cùng hương liệu kia hắn vẫn luôn cảm thấy rất phiền phức.

Đáng tiếc nữ nhân trong hậu cung ai không để tân trang dung mạo lấy lòng hắn mà trang điểm tươi đẹp, cũng chỉ có hai người Linh Lung cùng Hủ Liên là ngoại lệ. Đối với Linh Lung, Điền Triết Hiên cũng chỉ vì quan hệ của Thái hậu mà nạp nàng làm Quý phi, hắn đối với nàng cũng chỉ có tình cảm huynh muội, tự nhiên sẽ không xuống tay với nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook