Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Chương 16: Thanh Loan nhẫn-Hạ

Tử Linh Lan

14/04/2015

Dù là hắn đã nói dễ nghe như vậy, nhưng nàng thật không dám ti có chuyện đơn giản như vậy. Tiếu Ân Ly nghi hoặc nhìn Cơ Viên Phàm:

-Người nói đều là thật?

-Tất nhiên, quân bất hí ngôn!

-Trong thời hạn 3 ngày đó người không được đi theo ta.

-Hảo!

Nàng vui vẻ cầm lấy chiếc nhẫn mang vào ngón tay nhỏ nhắn kia, nga~ quả là rất rộng. Rồi bỗng nhiên nó phát sáng lên. Từ chiếc nhẫn xuất hiện một cái đầu phượng hoàng, trườn mình ra ôm lấy ngón tay như hoa như ngọc kia. Dần dần những cái đuôi óng ánh cũng lộ ra, ôm trọn lấy cả cánh tay phải đền tận khuỷa tay.



-Nga. cái gì vậy!

Nàng ốt hoảng la lên, còn hắn thì cười thầm đắc ý. Cuối cùng cũng dừng lại, thành quá của điều "kì diệu" kia chính là một con phượng hoàng bằng vàng kim, mắt đính bảo ngọc màu đỏ trong suốt, trên đuôi là lớp hổ phách phủ đầy như bụi. Đẹp thì có đẹp mà nó là cài thứ rất kì quái đối với nàng:

-Đây là cái gì vậy?

-Là Thanh Loan nhẫn, là thần vật có khả ăng tự chọn chủ nhân. Người nào có mệnh Hoàng hậu mói có khả năng làm nó hiện ra thần uy. Xem ra là ta chọn không sai người!

Hắn ta cười nhẹ một cái, thuận tay vuốt lấy lọn tóc của nàng. Mặt của Ân Ly chuyển sắc nhanh chóng, hắn quả là kẻ âm mưu mà. Nàng mà mang không vừa thì không có giá trị, nàng đeo thứ này rồi có rời cung cũng không sợ không tìm lại được.(TLL: Ân tỷ thật thông minh a >

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook