Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Chương 8: Lại được sủng ái

Tử Linh Lan

09/04/2015

Nàng cứ ngồi đó thẫn thờ nhìn dung mạo như tuyết pha sương ấy của Hoa phi. Đến nỗi không nhớ Tiểu Cát đang giúp nàng cài trâm chải tóc. Nhưng chiếc thoa làm từ bạch ngọc, dát vàng tinh xảo hay ngọc trai do Tây Vực tiến cống quả là có nét nổi bật. Ân Ly đẹp tực như nàng tiên giáng trần mang theo hơi thở mùa xuân phả vào nhân gian phàm tục. Dù y phục nàng vận rất đậm màu nhưng vẫn không làm mất di sự thanh cao ở đó ngược lại làm nổi bật lên nước da trắng như cánh sen của nàng. Còn đang trong sự hưởng thụ mỹ thể thì một thái giám bên ngoài lại chạy vảo:

-Thưa nương nương Trương thái y đã đến!

Nàng nghiêng đầu không hiểu, Tiểu Cát liền thay nàng trả lời ngay:

-Nương nương không khỏe trong người muốn nghỉ thêm chút nữa. Phiền công công đưa trương thái y đê đại sảnh trước ta sẽ nhắn lại sau cho ông ấy.

Tiểu cát cười nhẹ hữu lễ với thái giám ấy, đúng là dung mạo thanh tao thoát tục mà. May người đối diện chỉ là thái giám nếu không sẽ lập tức mê nàng ta như đếu đổ.

-Tiểu Cát sao lại không gặp thái y đó ngay?

-Trương thái y là người duy nhất được sự tín nhiệm của tiên hoàng đã phục vụ vương triều Chu Ngưng của ta hơn 2 đời vua. Là một lão thần không thể xem thường. Người này là thái y chuyên chuẩn mạch cho hoàng thuongj nay lại đến chuẩn mạch cho người xem ra nương nương thật là khổ tận cam lai. Chúc mừng nương nương! Nô tỳ sẽ giúp người chuản bị chu đáo cho Trương thái y.

-Muội làm vậy để lấy lòng ai cơ chứ? Chỉ là phái một lão thái y đến lại muốn bắt ta lao tâm khổ tướng suy nghĩ thì hắn thật không đáng làm phu quân ta. Chỉ là hạt mưa rơi bên ngoài tình cờ hứng được lại xem là Lộ Thủy( nước trong bình của mẹ Quan Âm) chẳng phải quá xem thường ta rồi sao! Đi mời trương thái y vào đây!

-Dạ thưa nương nương!

Tiểu cát thật muốn té giếng quá cơ. Chẳng phải suy nghĩ của người bình thường chẳng muốn láy lòng tâm phúc trước sao? Nương nương của nàng lại không quan tâm, điềm đạm mà nhìn sự việc lấy lui làm tiến, lấy nhu chế cương. Nga~té giếng rồi sẽ tốt được vậy sao!!! Trương thái ý khom người đi phòng pòng của nàng nhìn thấy Ân Ly đã sợ đến nỗi muốn té ngay tại chỗ. Hoa phi trước đây ăn mặc thanh đạm thậm chí không thoa hạt phấn nay lại vận y phục đổ thẫm, kim thoa dát vàng, trang sức quý giá nào cũng lấy ra dúng. Nhưng nagf thật quá xinh đẹp không còn mang dáng vẻ nhợt nhạt lúc trước. Nàng mỉm cười :



-Mời Trương thái y!

Bên cạnh đầu giường vốn đã được chuẩn bị sẵn mọt chiếc ghế gỗ nhỏ làm từ trầm hương. Ông ta liền hành lễ rồi lấy chỉ đỏ cột vào cái cổ tay nhỏ nhắn của nàng. sắc mặt của ong ta hệt như cầu vồng đổi sắc ngược: tím(lo nàng có sao không)cam (có vẻ bình tĩnh) vàng (nhợt nhạt ra mặt ) và cuối cùng là màu đỏ( có vẻ rất vui mừng nàng cũng không hiểu tại sao). Ông ta đúng dậy ôn tần nói với nàng :

-Hoa phi nương nương quả là song hỉ lâm môn. Chúc mừng chúc mừng!!!

Lập tức trong đầu nàng hiện lên đáp án kì quặc nhất: nàng có thai.Trong phim luôn có tình tiết này mà. Nhưng hoàng thượng đã lâu không còn sủng ái Hoa phi.. lẽ nào nàng hồng hạnh xuất tường.. a vậy không phải là vụ té giếng đó là cố tình tự sát à. Ơ nhưng nếu vậy Tiếu Ân Ly nàng mới trọng sinh giờ lại chết nữa sao chắc là bị trồng lồng heo quá. >_

-nương nương đại nạn không chết lại còn phát hiện ra một chuyện, nương nương người không hề VÔ SINH!!!

Á! Nàng có nghe nhầm không?

-Thái y người nói vậy là sao?!

Tiểu Cát cũng khá thắc mắt lên tiếng mở miệng cho chủ tử.

-Có vẻ vị thái y chuẩn mạch cho người đã nhầm ẫn không ít, nương nương là do cơ thể suy nhược chí âm chí hàn chỉ cần bồi bổ khí huyết lưu thông ắt mạch tượng lại như cũ ngay. Thần sẽ kê đơn thuốc cho người ngày dùng ba lần là được. Vi thần cáo lui!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook