Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Quyển 6 - Chương 17: khó sanh

Sở Sở

13/11/2014

Năm ngày sau này, lam lệ cùng diễm oánh rốt cục tới. Lam lệ mang đến rất nhiều trân quý dược liệu, nhân gia nói như thế nào cũng là y tiên, ...nhất không thiếu - nhất định trân quý dược liệu. Diễm oánh làm rất nhiều áo lót phục, làm công phi thường chi hảo. Ta ngay cả nữ hồng là cái gì cũng không biết, đừng nói làm y phục. Mặc dù đã sớm mua nhất đống lớn, cuối cùng không bằng làm thật là tốt a.

Lúc này, ta cầm diễm oánh làm - y phục, bảo bối - nhìn tới nhìn lui. Dường như đã mặc ở hài tử trên người giống nhau, trong lòng đã sớm nhạc nở hoa rồi.

"Ngươi đã nhìn một canh giờ." Ta thanh lam lệ - trân quý dược liệu tùy tiện nhất mất, khước cầm y phục bảo bối, nàng sớm đã có ý kiến.

Ta cười hắc hắc: "Diễm oánh, lam tỷ tỷ ghen tị."

Diễm oánh trước sau như một tao nhã - đạm tiếu: "Lệ - dược liệu so với ta - y phục trân quý hơn nhiều, hảo một ít đều là nàng mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng thải tới, ngươi khen ngược, khán cũng không nhìn liếc mắt, nàng không ăn giấm mới là lạ." Trân quý dược liệu không phải dễ dàng như vậy được -.

"Ngươi nha, đều phải làm mẫu thân - người, cũng cợt nhả -, không có một chút đứng đắn dạng." Ta đều nhanh 30, liền như vậy ba, ta đây gọi tính trẻ con chưa mẫn.

"Phải? Ai quy định làm mẫu thân lại không thể lấy là như vậy vẻ mặt. Ta sẽ một bộ tiểu hài tử - vẻ mặt, mới có thể giáo dục hài tử." Này cũng không phải là ngụy biện, cố gắng cùng hài tử làm bằng hữu, mới có thể thân cận -.

Lam lệ thấy ta một bộ bất trị - vẻ mặt, bất đắc dĩ - lắc đầu, "Nghe diễm oánh nói ngươi tại trong cung rất có thủ đoạn, chính là ta thấy thế nào đô cảm giác được ngươi nhất định cá tiểu nha đầu mà thôi." Đối phó nữ nhân - thủ đoạn toán cái gì? Ta vẫn còn tham gia vào chính sự ni.

"Nhìn cái gì không thể chỉ nhìn bề ngoài, đừng xem ta hiện tại chỉ là cá tiểu nha đầu mà thôi. Tại đại sự trước mặt, tuyệt đối có thể gặp không sợ hãi." Không phải xuy ngưu, ta đích thật là như vậy -. Tại thương trường nhiều năm như vậy, xem như một loại bản năng phản ánh ba.

"Hiện tại trong thành đô truyền lưu trứ của ngươi khám nghiệm tử thi thủ pháp, chúng ta vừa vào thành chợt nói. Thật không không nghĩ tới, ngươi cư nhiên dám khám nghiệm tử thi? Hơn nữa phương pháp đặc biệt." Diễm oánh phi thường thưởng thức - nhìn ta, liền nàng cái loại...này nhu nhược nữ tử, phỏng đoán nhìn thấy thi thể liền ói ra, theo vân dung một cái dạng.

"Biệt khoa ta, ta đều nhanh thẹn thùng." Ta nói khoác mà không biết ngượng - vừa nói.

Luôn luôn tương đối hiểu rõ ta bản tính - lam lệ cười nói: "Phải? Ta không tin a."

"Lam tỷ tỷ, tề hạo đáp ứng ngươi điều kiện gì?" Cái vấn đề này mau đưa ta cấp khốn đi vòng đã chết.

Lam lệ tương đối mập mờ - cười cười: "Ngươi rất nhanh sẽ biết, nhưng là hiện tại không thể nói cho ngươi." Có âm mưu a, có âm mưu a, tất cả mọi người biết, nhất định gạt ta, ta là ngu ngốc sao?

Khán lam lệ nơi này sáo không được cái gì, ta vẻ mặt nịnh nọt - chuyển hướng diễm oánh. Còn không chờ ta mở miệng, nàng liền cố ý cai đầu dài biệt triều một bên, tự tiếu phi tiếu - vẻ mặt. Dựa vào, chỉnh ta ni?

"Ách, lam tỷ tỷ, ngươi cùng tuyệt mị tại sao dám đi sấm hoàng cung ni? Phải biết rằng bắt được chính là rất nguy hiểm -." Tính, vấn điểm không quan trọng -.

"Ngươi là muội muội, ngươi thông chuyện, tự nhiên muốn làm hảo." Nàng một bộ không yên lòng - thời gian.

Ta liền cảm giác được các nàng gạt ta không, nhâm ta như thế nào vấn, các nàng nhất định không nói, phiền phức a. Ta liền không tin hỏi không ra lai, cố gắng lên, cố gắng lên, cố gắng cố gắng! Nhất định có thể hỏi đi ra -.

lại qua tứ ngũ nhật, thiên dần dần lương. Thân thể quá nặng, ta trên cơ bản không ra khỏi cửa, cả ngày oa tại ỷ thúy các. Vân dung mỗi ngày bận tối mày tối mặt, may mắn có diễm oánh cùng lam lệ theo ta trò chuyện. Có lam lệ cái...này đại y tiên tại, cái...kia đại phu rốt cục vinh quang về hưu. Lam lệ y thuật là không có gì thuyết -, nhất định dài dòng điểm. Tâm huyết dâng trào sẽ bắt mạch, trên cơ bản suốt ngày đô đi theo ta. Ta là mang thai, cũng không phải cái gì bệnh nan y, lộng như vậy thần kinh hề hề - làm cái gì.

Rốt cục tại hôm nay, ta mất ra nhất đại đánh hội viên tạp, nhượng vân dung mang theo các nàng lưỡng trên đường phố đi. Ta bị nàng phiền - không được, ly ta xa một chút thật là tốt.

Mới vừa rồi lam lệ xuất môn - lúc cho ta đôn thang, nhượng họa họa cho ta đi đoan. Ta một cái nhân nằm ở tháp thượng, nhìn ngoài cửa sổ - thu ý. Ta tư tự mờ ảo, không có chú ý tới có nhân đi vào.

"Sang năm - hôm nay, chính là ngươi môn(nhóm) mẫu tử - ngày giỗ." Một cái âm lãnh - thanh âm tại ta bên tai vang lên lai. Ta mãnh liệt ngẩng đầu, một cái nha hoàn trang phục - nữ tử nhìn ta cười lạnh. Mới vừa rồi na (nọ) nói là nàng thuyết - sao?

Ta bản năng - từ trở mình khởi lai, nói: "Ngươi là ai? Tại sao muốn giết ta?"

"Hồng nhi tỷ tỷ đã thua bởi trong tay ngươi, hôm nay ta nên vì nàng báo thù." Nguyên lai là Trữ vương - nhân, ta - lão Thiên, hôm nay ta thật không sẽ chết ở chỗ này ba? Người chết yêu, sau này đừng làm ta xem đến ngươi.

Ta gắt gao toản bắt tay vào làm chỉ, mãnh liệt trừu một hơi, cao giọng nói: "Cứu mạng a...." Nếu là tại bình thường, ta đánh chết ngươi. Hiện tại hết lần này tới lần khác thân thể trọng, thương đến hài tử làm sao bây giờ.

Cứu mạng cương nói xong, nàng kia trong tay đã một cái chủy thủ hướng ta đã đâm lai. Ta nhất dùng sức thiểm, kết quả từ tháp thượng lăn xuống, "A..." Bụng của ta, vì không xúc phạm tới hài tử, tay trục triều địa, thoáng cái xanh tại địa thượng. Còn không phản ánh lại đây, nàng kia - chủy thủ lại đã đâm lai. Ta xem chuẩn nàng kia - chân, dùng sức sủy qua.

"A.." Nàng kia bị ta nhất sủy té trên mặt đất, chủy thủ phát ra thanh thúy - tiếng vang âm. Thấy nàng nhất đảo, ta dùng sức đứng lên tựu vãng ngoại bào, vừa chạy vừa kêu to cứu mạng.

"Ngươi cái...này tiện nhân..." Nàng kia cũng cầm lấy chủy thủ đuổi theo, ta quýnh lên giẫm lên đến váy, thoáng cái ngã trên mặt đất. Bụng mơ hồ làm đau, lưng cũng toan khốn khởi lai. Ta cương suất thượng, nàng kia - chủy thủ đã đã đâm tới. Mắt thấy chủy thủ ly ta càng ngày càng vào, sáng ngời - hàn quang hoảng được ta mắt mở không ra. Mắt thấy sẽ muốn đâm tới ta, nàng kia - tay đã bị nắm.

Tiếp theo ta xem đến thiệu cảnh từ ta phía sau nhảy ra, cùng nàng kia đánh nhau. Chết tiệt, ngươi tới sớm một chút liền không có việc gì. Suốt ngày cùng vân dung lêu lổng, thanh bảo vệ chuyện của ta quên đến sau đầu đi.

"Tiểu thư.." Họa họa cờ hoà nhi vội vàng đở lên ta. Ta căn bản không có khí lực đứng lên, gắt gao cắn nha hàm răng, đậu Đại Hãn châu lăn xuống lai, bụng đã đau đến ta khoái điên cuồng. Cầm lấy họa họa - tay, tướng tay nàng đô kháp xuất huyết.

"Tiểu thư.." Nàng lo lắng - vấn.

"Muốn sinh, mau đưa.. Bà đỡ tìm... Lai." Nước mắt phẫn trứ hãn thủy cùng nhau nhỏ lai.

"Sao nha..." Hai cái nha đầu thanh ta phù đến trên giường, họa họa vội vàng đi ra ngoài thỉnh bà đỡ.

"Nấu nước." Mặc dù không có sinh qua, ta cũng biết nước nóng.



Này vài, đối với ta mà nói quả thực nhất định ác mộng, chỉ cảm thấy đau đến ta nghĩ tự sát, một cổ ấm áp - chất lỏng chảy ra, tiếp theo trong đầu mơ mơ màng màng -.

"Phu nhân, dùng sức a..." Bà đỡ run rẩy - hô.

"Tiểu thư.... Dùng sức.." Họa họa biên khóc biên hô.

Ta chịu đựng đau đớn, một lần lại một lần - dùng sức, một lần lại một lần - đau đến đã bất tỉnh. Ta không biết qua bao lâu, chỉ cảm thấy ta sắp tử, nếu như thật sự đã chết trái lại hảo, chính là tại hư thoát sau này, lại tỉnh lại.

"Ta không tiếp, phu nhân là sinh non, sinh không dưới lai a." Mơ hồ trung, ta nghe được bà đỡ khóc thuyết.

"Không được, cứu cứu ta - hài tử." Ta mặc dù đau đến muốn chết, khước cũng có ý thức -, không thể để cho hài tử thu thương tổn.

"Ngươi dám, cho ta tiếp." Đó là lam lệ - thanh âm, nàng lạnh lùng - uy hiếp trứ.

Bà đỡ cũng vừa khóc vừa nói: "Tiểu thư, đô đã hai ngày, chỉ sợ sinh không dưới lai. Cho dù thật sự muốn đỡ đẻ, đại nhân hài tử chỉ có thể bảo một cái."

"Hai cái đều phải." Vân dung hổn hển - tiếng la.

"Để cho ta tới, ngươi giúp ta." Lam lệ như vậy tuổi trẻ, lại không có sinh qua hài tử, được không?

"Cô nương, ngươi cũng không được -, muốn hài tử cũng đại nhân, khoái quyết định đi."

"Tránh ra, ta nhất định được xưng y tiên, tránh ra.... Ta lai."

"Tiểu thư, ngươi không được -."

"Ta cho ngươi biết, nàng là đương kim - hoàng hậu, nàng cùng hài tử ai muốn có tốt ngạt, tru ngươi cửu tộc, tránh ra." Lam lệ đã sốt ruột được sắp điên rồi, liều lĩnh - kêu to.

"Muội muội, dùng sức." Đây là ta hôn mê trước nghe được - câu nói sau cùng.

Mệt mỏi quá, này vừa cảm giác ngủ thật sự thoải mái, không biết ngủ bao lâu. Chỉ cảm thấy cả người đau nhức, hồn hồn ách ách.....

Ta suy yếu - mở mắt, nhân ảnh đều là mơ mơ màng màng -, dùng sức nháy mắt con ngươi, thấy vô số trương quen thuộc - mặt. Vân dung, lam lệ, diễm oánh, còn có ráng màu, lam lệ chính tỉ mỉ - cho ta lau đi mồ hôi trên trán.

"Hài tử.." Ta nắm lam lệ - thuyết, suy yếu - vấn. Mẫu thân thiên, ta đệ nhất cá nghĩ đến - nhất định hài tử.

"Ngươi nhìn, là một nữ nhi.." Diễm oánh ôm một cái khả ái - hài tử, mặt mày mỉm cười đặt ở ta trước mắt. Ngũ quan xinh xắn, da thịt như tuyết, tràn ngập linh khí mắt nhỏ chính nhìn ta. Mặc dù là sinh non, bởi vì ta mang thai trong lúc tương đối có thể ăn, cũng theo thông thường trẻ mới sinh giống nhau đại. Ngón tay vẫn còn ngậm trong miệng, ăn được chính hương. Trưởng thành tuyệt đối là một mỹ nữ, hơn nữa theo giống nhau tham ăn. Ta một mực muốn cá nữ nhi, hôm nay như nguyện.

"Tam muội, tên gọi là gì?" Vân dung lộng lộng nàng thương cảm - khuôn mặt nhỏ nhắn, trìu mến - vấn.

"Thản nhiên." Ta suy yếu - phun ra hai chữ. Thản nhiên tự đắc, không bị trói buộc cùng ràng buộc. Tên này là ta đã sớm nghĩ tới -, nếu như là cô bé, nhất định phải gọi tên này.

"Tên rất hay." Diễm oánh đầu tiên cười rộ lên.

"Ta hôn mê bao lâu?" Nhìn bên ngoài sau này là hoàng hôn, lại mơ hồ nghe được cái gì hai ngày hai đêm.

Lam lệ nói: "Ngươi hôn mê đã ba ngày, hiện tại không có việc gì, không có việc gì."

"Là tỷ tỷ ngươi đã cứu ta cùng hài tử?" Ta mặc dù mơ hồ. Còn không hoàn toàn mất đi ý thức.

Lam lệ mỉm cười gật đầu: "Là, chính là ta không phải thản nhiên - di nương sao? Cám ơn lời này liền miễn." Vẫn còn chân hiểu rõ ta, biết ta lại muốn thuyết cám ơn.

"Tỷ tỷ, na (nọ) thiên ám sát ta - nữ cá nữ nhân thế nào?" Tử nữ nhân, thiếu chút nữa hại ta nhất thi lưỡng mệnh, ta sẽ không bỏ qua nàng -.

"Đã bắt được, trải qua thẩm vấn, nàng tự xưng là Hồng nhi - muội muội. Tối ngày hôm qua, tại trong đại lao uống thuốc độc tự sát." Tự sát? Tiện nghi nàng, tử nữ nhân.

Ta nhắm mắt lại, nói: "Na (nọ) tính, chết tiệt Trữ vương, này bút trướng, ta sớm muộn theo hắn toán." Hại ta nhiều như vậy thứ, ta nhất định sẽ tìm trở về -, nhất định sẽ.

"Tốt lắm, tốt lắm, đừng nghĩ những...này phiền lòng sự." Lam lệ vội vàng cười an ủi ta, "Ngươi nhìn, thản nhiên đa xinh đẹp, cho giống nhau." Nàng lam lệ mới thật sự là - đại mỹ nữ ni, cùng nàng so với, ta kém đến quá xa.

Một mực không biết làm trong tháng là cái gì cảm giác, lần này cuối cùng là tự mình thể nghiệm. Nếu như dùng hai chữ để hình dung, đó chính là --- chịu tội. Làm trong tháng so sánh ngồi tù vẫn còn chịu tội a, không thể quá phận đi lại, chỉ có thể nằm, vẫn không thể hóng gió, không thể này, không có thể ăn na (nọ). Vì thân thể của mình, ta nhẫn, ta nhẫn, ta dùng sức nhẫn....

Ở trên giường nằm 23 thiên, tại lam lệ - cho phép hạ, ta rốt cục có thể khởi lai đi lại. Mặc dù vẻn vẹn có thể ở ỷ thúy các lý tùy tiện đi một chút, không thể đến trong vườn đi, chính là có thể tẩu ta đã cảm giác được thỏa mãn. Ta trời sanh nhất định thành viên tích cực sợ nhất - nhất định muộn, làm trong tháng thật sự rất khổ cực. May mắn gần nhất mẹ nuôi, ôn nhu, lam lệ, diễm oánh đẳng nhân tất cả đều chuyên nghiệp theo ta, nếu không ta sẽ muộn tử.

Đi một hồi, thân thể không có như vậy toan. Ta sống động thoáng cái thân thể, nói: "Ta hiện tại nhớ...quá đánh nhau a."

"Đánh nhau?" Diễm oánh giương miệng, kinh ngạc phải nói không ra nói lai.



"Đúng vậy, đánh nhau có thể sống động thân tử a. Lam tỷ tỷ, ngươi theo ta đánh nhau." Ta biết không có khả năng, thuận miệng nói một chút mà thôi.

Lam lệ lập tức không nể mặt: "Không được, ngươi hiện tại tại làm trong tháng, trăng tròn sau này nói nữa." Cũng biết phải như vậy.

Hôm nay đã là 12 nguyệt, thiên bắt đầu tuyết rơi. Trong phòng là đĩnh ấm áp, bên ngoài chính phiêu trứ tuyết ni. Ta cười hắc hắc: "Nhớ...quá đi ra ngoài khán tuyết a."

Lam lệ mặt bản được lợi hại hơn, "Hồ nháo." Như thế nào cảm giác nàng hảo lão a, lòng ta lý tuổi so sánh nàng tốt bất hảo.

Ta khoát khoát tay: "Không náo loạn, không náo loạn, nếu không ngươi cái...này đại y tiên nhất định sẽ thanh ta nhốt tại trong phòng quan cá mấy tháng."

Lam lệ cố ý trừng ta liếc mắt, "Ngươi nha, ta còn không phải là vì ngươi hảo."

"Lạnh như thế - thiên, không biết thản nhiên thế nào?" Thản nhiên một mực do nhũ mẫu chiếu cố, ta vẫn còn thật không có nhìn thấy vài lần.

"Bão lại đây cho ngươi nhìn một cái." Diễm oánh vừa nói đã khởi hành.

Diễm oánh xưa nay thích thản nhiên, luôn cướp bão, ta biết nói đến thản nhiên nàng nhất định sẽ đi cho ta bão, cho nên cố ý đuổi nàng.

Khán diễm oánh đóng cửa lại, ta mặt nhăn đầu từ từ nhăn lại lai, nhỏ giọng vấn: "Ngươi cùng tuyệt mị dự đinh làm sao bây giờ? Hai người các ngươi nếu có thể đi cùng hoàng cung, tình cảm nhất định không tệ ba?" Cái vấn đề này ta đã sớm muốn hỏi, tam giác luyến, ai....

Lam lệ thân thể hơi hơi nhất động, quay đầu đi chỗ khác, "Không biết."

"Diễm oánh tiến trước kia cùng tuyệt mị là người yêu, việc này ngươi biết không?" Sớm muộn gì phải biết rằng -, nói cũng không sở vị, không chuẩn nhân gia đã đã biết ni.

Lam lệ từ từ phun ra một hơi, "Biết."

"Ngươi.."

Nàng quyết đoán - cắt đứt lời của ta, thản nhiên nói: "Ta nói rồi, ta sẽ không theo hắn chung một chỗ -, lam lệ người này nhất định cô đơn. Diễm oánh là một hảo nữ tử, ta tin tưởng hắn môn(nhóm) chung một chỗ sẽ có hạnh phúc -."

"Tỷ tỷ a, tình cảm chuyện.. Ai.." Ta cũng không ngữ, ai kêu nàng cái...này đương sự nhân cũng không quan tâm.

Nàng ngẩng đầu nhìn khán mặt có thần sắc lo lắng - ta, cười nói: "Đừng lo lắng ta, chiếu cố hảo một mình ngươi ba." Ta vẫn còn không chết được, nàng - chính là chung thân đại sự a.

"Ta đương nhiên hội chiếu cố tựa-hình-dường như mình, còn có thể chiếu cố hảo thản nhiên, yên tâm." Ta tin tưởng ta có cái...kia năng lực.

"Ân, tỷ tỷ đời này nhất định cô đơn một người, ngươi hạnh phúc ta liền thỏa mãn." Nàng trìu mến - thay ta thanh tán loạn tóc biệt đến nháo hậu.

Ta than nhẹ một hơi: "Hạnh phúc? Không biết. Dù sao ta hiện tại có thản nhiên, có lẽ hội hạnh phúc ba?" Ta đã hạ quyết tâm muốn tình phụ, không biết rất nhiều niên sau này, chúng ta hoàng đế có thể hay không nhớ kỹ chúng ta mẹ con.

"Không cần lo lắng, ngươi hội hạnh phúc -." Có thật không? Tạ nàng - cát ngôn.

"Gần nhất cũng không có cái gì vấn ăn uống, cũng không biết chuyện gì xảy ra." Ta vội vàng thanh đề tài sáp, đừng...nữa thuyết cái loại...này loạn thất bát tao - đề tài.

"Không có việc gì, bọn ta hội cho...nữa ngươi làm thuốc thiện. Là dược ba phần độc, không để cho ngươi uống thuốc, chích ăn muốn thiện."

"Tỷ tỷ, ngươi giúp ta nhiều như vậy hồi, ta khiếm của ngươi, chỉ sợ còn không thanh." Vừa nói, từ từ cúi đầu. Nàng giúp ta khôi phục dung mạo, lại cứu ta cùng thản nhiên, ân tình so sánh thiên đại a.

"Ngươi giúp ta giải khai nhiều năm - khúc mắc, ta lại như thế nào vẫn còn? Chúng ta là tỷ muội, đừng nói ai khiếm ai?"

Phỏng đoán thản nhiên là di truyền ta, diễm oánh bão tới được lúc không cẩn thận cứu tỉnh, một mực khóc cá không ngừng. Ta lại không có mang qua hài tử, ta thanh nàng ôm vào trong ngực, vô luận như thế nào hống, nàng cũng dùng sức - khóc, chân hoài nghi nàng là có chủ tâm chỉnh ta ni.

"Thản nhiên.. Thản nhiên, đừng khóc.. Nha.. Ngoan.."

"Cục cưng ngoan..., ngoan, mụ mụ cho ngươi ca hát.."

"Bảo bối, mụ mụ ở chỗ này, đừng khóc..."

"Thản nhiên ngoan, thản nhiên ngoan..."

"Đừng khóc, cho ngươi cật nãi ngươi không ăn, lại không có nước tiểu, ngươi khóc cái gì?"

"Ta dựa vào, ngươi lại khóc ta đem ngươi ra bên ngoài." ( đổi lấy vô số bạch nhãn )

"Nãi mụ, ôm đi."

.........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook