Hoàng Gia Quý Tộc

Chương 24: Thiên Kỳ Với Sự Việc Bí Mật

Thiên Như

19/10/2015

Chương 24 : Thiên Kỳ Với Sự Việc Bí Mật

Thiên Kỳ về nhà trễ hơn mọi khi , dạo này đến gần sáng anh mới về . Hôm nay anh về lúc 1h sáng với đầy vết thương trên người , máu đỏ dính chặt trên khuôn mặt điên trai ngày nào của anh . Thiên Kỳ rón rén từ từ vào nhà , anh đứng không vững nữa , chỉ là cố lê lết đến khu bếp tìm hộp sơ cứu . Thiên Như từ trên lầu đi xuống , do trong khi ngủ cô gặp ác mộng nên cô cần chút nước để điều chỉnh lại tinh thần , cô mới mò xuống nhà tìm nước , đang đứng rót nước thì chân cô bị ai đó đụng vào làm cô hoảng hồn và hét lớn nhất có thể :

- Maaaaaaaaaaaaaa

.

.

.

.

.

.

Thiên Kỳ được Thiên Như băng bó vết thương lại kĩ càng , Thiên Nam và cả Thiên Như cố tra hỏi nhiều nhưng vẫn không một lí do nào anh nói ra để giải thích cho các vết thương này . Anh đang che giấu một chuyện gì đó......

Hôm nay Thiên Như sẽ ở nhà chăm sóc Thiên Kỳ , cô cũng xin phép Anh Duy trước , không những anh đồng ý mà còn nói sẽ đến thăm khi anh rảnh nữa . Thiên Nam đi làm , Thiên Như ở nhà dọn dẹp cũng lâu rồi cô không dọn dẹp nhà . Bắt đầu với công việc , cô cặm cụi lau dọn thì Thiên Kỳ ngồi cạnh cửa sổ nhìn ra phía ngoài thơ thẩn , đôi mắt hôm nay của anh rất buồn , một nỗi buồn không ai nhìn thấu , phải chăng anh đã gặp chuyện gì khó nói ? Thiên Kỳ đang nhìn về phía nhà của Hải Băng , để ý kĩ thì đã 3 ngày nhà Hải Băng đóng cửa và cô mất tích luôn rồi , không hề đến lớp học , không biết giữa hai người gặp phải chuyện gì chăng ? Thiên Như dọn dẹp xong thì rót cho Thiên Kỳ một cốc sữa nóng , cô đưa nó cho Thiên Kỳ và ngồi xuống trò chuyện với anh :

- Thiên Kỳ , anh có thể nói em biết thật ra đã xảy ra chuyện gì với anh không ?

- Em không nên biết .

- Anh có còn xem em là em gái của anh không?

- Chuyện này không liên quan đến việc đó . Em không nên biết .

- Đã là anh em thì phải chia sẻ với nhau chứ . Anh cứ ôm nó một mình mãi làm sao được

- Em lì thật , anh đã nói chuyện này EM KHÔNG NÊN BIẾT , từ khi nào em lại nhiều chuyện vậy ?_ Thiên Kỳ bỗng nhiên hét vào mặt Thiên Như

Thiên Như giật mình , đôi mắt cô rưng rưng , phải chăng khi biết mọi sự thật con người ta thường phân biệt như thế ?

- Em xin lỗi , xin lỗi vì đã xen vào chuyện của anh , xin lỗi ._ Thiên Như rời đi khỏi để không gian yên ắng lại cho Thiên Kỳ .

Anh cũng giật mình , sao anh lại có thể lớn tiếng với Thiên Như như thế chứ ? Thật là anh đã thay đổi nhiều rồi . Tại sao lại trút giận lên Thiên Như ? Cô ấy đâu có tội !!!

Thiên Như bỏ lên phòng , cô đóng sầm cửa lại và khoá luôn cửa phòng , cô ngồi gục xuống trước cửa nghĩ lại bản thân .

Phải rồi , cô là gì chứ ? Cô đâu phải em ruột của anh ? Làm sao cô xen vào chuyện của anh được , mãi mãi cô cũng chỉ là một đứa em nuôi , không bao giờ là em ruột , không bao giờ có thể chia sẻ hay tâm sự gì với hai người anh đó ....... Giá mà cô là em ruột thì tốt quá ....... Đến hôm nay câu nói của Thiên Kỳ mới biết bao lâu nay , cô xen vào chuyện của họ đó là nhiều chuyện . Cô không nên chạm vào bất cứ thứ gì của họ , sau khi sự thật phơi bày họ đã thay đổi rồi ...... Thiên Như ngồi lên bàn , cô kéo ngăn tủ lấy từ trong ra một quyển sổ nhỏ màu xanh biển có hình đoraemon rất dễ thương , cô dùng bút viết nắn nót vào quyển sổ .....

Ngày .......... Tháng ........... Năm ..........

Thiên Như gục hẳn lên bàn lúc nào không hay .........

Sự yên tĩnh bao vây ngôi nhà nhỏ một cách đáng sợ ...... Thiên Kỳ , Thiên Như mỗi người một nơi chẳng ai quan tâm đến ai dù một chút ....... Thiên Nam trở về thì mọi thứ ngăn nắp lắm nhưng sao không thấy Thiên Như đâu hết . Thiên Kỳ như người mất hồn ngồi đó , Thiên Nam lại gần , đưa tay chạm vào vai người anh thay cho một lời an ủi

- Thiên Như đã biết chuyện ?

- Không nó không hề biết

- Vậy nó đâu rồi ?



- Lúc sáng , anh có lớn tiếng với nó , Như nó lên phòng rồi.

- Sao ? Anh lớn tiếng với Như sao ?

- Chỉ là tại nó ép anh kể cho nó nghe thôi . Anh đang giận nên lỡ lời quát nó

- Lỡ lời sao ? Thức ăn bên trong còn nguyên , anh không ăn nó cũng không , và cả không ra khỏi phòng từ sáng đến giờ , không có động tĩnh gì trong phòng ......... Trời ơi chuyện gì vậy nè ?

- Sao Như không ra khỏi phòng á ? _ Thiên Kỳ lúc này mới giật mình

Cả hai người cùng chạy lên phòng của Thiên Như , đập cửa liên hồi :

- Như , Như , Như mở cửa cho anh .

- Thiên Như , anh là Thiên Nam nè , mở cửa cho anh .

- Như , mở cửa đi em .

- Như , Như , mở cửa ra đi.

...............

Vẫn không có chút động tĩnh hay hồi âm gì cả , như thế càng làm hai anh em sốt ruột thêm , không biết cô có suy nghĩ bậy bạ gì không ? Lúc này Thiên Kỳ mới nhận ra là khi nãy đã nặng lời với Thiên Như , kèm theo việc cô biết cô không có quan hệ ruột thịt với anh nữa , mọi thứ cứ dồn dập làm sao cô chịu nổi .

Hai tiếng trôi qua ...... Đồng hồ điểm 21h , cánh cửa phòng của Thiên Như vẫn không được hé mở , hai anh em Thiên Nam , Thiên Kỳ ngồi phía ngoài đợi cô luôn . Họ sốt ruột , lo lắng vô cùng .........

.

.

.

.

.

.

- Không ......... Không .....

- Bạn không thể làm thế

- Không được hại anh tôi , đừng đừng ......

- Đừng đánh anh tôi ...... Đừng , tôi xin các người ...... Tôi xin các người ........

- đừng .....

.

.

.

.

.



.

Thiên Như hét lớn và chợt tỉnh khỏi cơn mộng đó . Mồ hôi cô túa ra nhiều , hơi thở dồn dập , cố gắng lấy lại tinh thần . Bên ngoài Thiên Nam , Thiên Kỳ nghe thấy tiếng hét nên lo lắng đập cửa ...... Thiên Như ra mở cửa ....... Thì cả nhà thở phào nhẹ nhõm ......

- Thiên Như , anh xin lỗi vì lúc sáng nặng lời với em .

- Không sao , anh nói đúng , em nhiều chuyện , em không phải em ruột của anh nên có những chuyện em không thể biết . Xin lỗi vì xen vào chuyện của hai anh .

Lời Thiên Như nói thật biết làm người khác đau lòng , Thiên Kỳ biết mình đã làm tổn thương Thiên Như qua lời nói , anh cũng không nghĩ Thiên Như lại nhớ đến vụ đó nữa . Lời nói này của Thiên Như chẳng khác nào làm anh em họ xa nhau một bước nữa .

- Như em nói gì kì vậy ?Chúng ta là anh em mà .

- Em xin lỗi , em không có anh trai , gia đình em ở đâu em cũng không biết , đừng nhận làm anh của em , đừng để quan tâm rồi lại nói em nhiều chuyện ......._ Thiên Như buồn bã nói , thật ra cô không muốn nói đâu nhưng vì sự thật nó là thế có nói dối cách mấy thế nào một ngày cũng lộ ra thôi .

Thiên Kỳ thấy mình thật có lỗi , vô ý làm tổn thương em gái mình ...........

- Thiên Như , em ăn nói vậy mà nghe được à ?_ Thiên Nam tức giận nói , anh thương cô biết nhường nào sao lại nói ra những lời nói khó nghe đó chứ ?

- Thiên Nam , là lỗi của anh ....

Thiên Kỳ đang nói thì Thiên Như xen vào :

- Không , là lỗi do số phận đưa chúng ta làm anh em . Thật xin lỗi , em cần thời gian , em rất mệt , hai anh nên về phòng nghỉ trước , mai em sẽ nấu bữa sáng .

- Sáng giờ em chưa ăn gì hết mà ?

- Lát em ăn mỳ cũng được ạ .

- Vậy em nghỉ ngơi sớm

- Ngủ ngon .

Thiên Như đóng cửa lại , cô mò tới chiếc điện thoại nằm trên giường . Bấm số và gọi ..... Được một lúc đầu dây bên kia bắt máy :

- Tôi muốn gặp bạn vào sáng mai , hẹn lúc 8h ở cafe Đông Vân .

.

.

.

.

.

.

Sáng hôm sau .....

Thiên Như dậy từ sớm nấu bữa sáng và ra ngoài cũng rất sớm . Cái không khí se lạnh tối qua vẫn còn lưu luyến chưa chịu rời khỏi . Thiên Như chỉ mỏng manh với chiếc áo sơmi trắng và quần jeans dài qua gối cùng đôi bata thân yêu . Buổi sớm cũng có gió chứ , mái tóc được xoã ra đang tung bay trong gió , nhìn từ xa cô như một thiên thần .

Thiên Như đến chỗ hẹn , gặp một cô gái mà khiến cô phải bỡ ngỡ ......... Đây là bạn cô sao ?

- Hải Băng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Gia Quý Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook