Hoàng Gia Quý Tộc

Chương 4: Tên Đáng Ghét

Thiên Như

22/09/2015

Chương 4 : Tên Đáng Ghét

Đêm Chủ nhật ngày 13-9- 2015

Thiên Như trong bộ váy hồng nhạt đính một lớp mỏng kim tuyến lấp lánh như vì sao trên trời nếu đi trong màn đêm này . Mái tóc đen láy óng mượt dài thướt tha hôm nay được búi gọn lên trông rất cá tính .

Mọi thứ đã sẵn sàng cho một ngày đặc biệt . Thiên Như bước xuống nhà thì cô cảm thấy khó hiểu và ngạc nhiên .

Sao tối và im lặng đến thế ? Dòm ngó xung quanh chẳng thấy ai cả , cô đến bật đèn lên để nhìn thấy rõ hơn . Mọi thứ vẫn ở yên tại đó , không sự sống , nhưng người quan trọng của hôm nay đâu mất tiêu rồi ???

Thiên Như tiến lại chiếc bàn tròn nằm ngay giữa nhà , nơi mà ngày nào cũng diễn ra " bữa cơm gia đình " . Một tờ giấy trắng gấp đôi nhỏ gọn được đặt lên bàn .

" Phạm Trần Thiên Như , em mau đến Lotteria gần trường ngay , đi bộ , mọi người đang đợi . Ký tên : Thiên Nam "

Không lẽ , mọi việc sắp đặt của cô đều bị lộ hết rồi sao ?

Công sức dàn dựng , suy nghĩ lên kế hoạch thế mà chưa gì đã bị lộ đã vậy còn phải lê bộ đến đó nữa .........

Đúng là tức quá mà !!!

Thiên Như sẽ phải xử những kẻ phản bội cô .

.

Tàn nhẫn .......... Thật là tàn nhẫn .....

Ôi từ đây đi bộ đến trường kết quả chính là " gãy chân "

Tuy sáng cô mạnh miệng lắm nhưng thật ra vừa đến lớp chân cô mỏi nhừ cả , nói thế để cả hai người anh của cô không lo lắng . Nếu bây giờ đến đó nhỡ bị lộ thì nghe mắng cả buổi luôn .

Cô biết tính Thiên Kỳ mà :

- Thiên Như , sao em lại đi bộ đến đây , em có thể gọi anh chở em đến mà , vậy lúc sáng em đi bộ kết quả đến trường là thế đấy sao ? Đồ ngốc , không đi bộ xa được phải nói anh nghe chứ , cái con bé này ? Anh sẽ phạt em , phạt em phải cho anh tống ba em và cả Hải Băng trên một chiếc xe . Không bàn cãi

.

Ôi mới nghĩ đến đó cô đã thấy sợ rồi .

Vừa đi vừa suy nghĩ đủ mọi cách để đối phó với hai người anh tuy dễ thương nhưng bên trong thì khó đối phó lắm .

Bây giờ phải làm sao ???

Bầu trời về đêm là khoảnh khắc đẹp đẽ nhất , những vì sao lấp lánh phía cao xa kia chính là một màu điểm tô vẽ nên khung trời đen tuyệt đẹp .

Sải bước nhẹ từ từ bước đi , bỏ mặc những phiền muộn phía sau , thời gian thư giản tốt nhất không nên để bất cứ thứ gì cản trở chiếm lấy cảm xúc vui vẻ lúc này ........nhìn lại thật may mắn khi xung quanh toàn là những người tốt , những người luôn yêu thương cô .

" Bíp ...... Bíp "

Ánh đèn phát từ phía sau lưng cô , khiến đường đi của cô trở nên sáng hơn , Thiên Như xoay người lại thì cảm thấy chói mắt nhưng rồi cô cũng nhìn rõ được dáng người bước ra từ phía xe .

Oan gia thật .

Người muốn gặp thì không bao giờ gặp toàn gặp những người không muốn gặp không à ........ Chẳng biết do số cô xui hay sao mà đi đâu cũng gặp .

- Xin chào cô Thiên Như.

- Lại là anh à ?_ Thiên Như tỏ vẻ khó chịu trước mặt

- Sao thế ? Không thích gặp tôi à ? Thích gặp anh tôi sao ?

- Phải tôi thích gặp Thanh Duy hơn Anh Duy nhiều ........_ Thiên Như nói nhưng theo suy nghĩ của cô . Thiên Như tự nghĩ cái tên cho hai người con trai cô gặp luôn . Thanh Duy chắc là người anh , cách nói chuyện thanh tao nhã nhặn . Còn người nói chuyện chen ngang , láo cá như người đứng trước mắt cô chắc là Anh Duy .

Nghe nói như vậy chàng trai đứng trước mặt cô , gương mặt sầm xuống nhưng có vẻ thú vị .

" Thích gặp Thanh Duy hơn Anh Duy sao ? "

- Nói xem anh đến đây làm gì ?

- Đến đây ? Ai nói là tôi đến đây ? Chỉ là tình cờ đi ngang trên đường thấy cô gái xinh đẹp tính làm ơn cho đi nhờ xe giùm thôi , đâu biết lại là cô .

- Ờ , vậy à , vậy anh tiếp tục đi đi mặc kệ tôi _ Thiên Như xoay lại đi tiếp tránh vì cãi nhau mà đến trễ ........



Được ba bước , cô bị kéo đi ngược lại và bị lôi vào trong xe ...... Cánh cửa xe đóng sầm lại . Người con trai tên Duy vòng qua ngồi vào ghế lái . Thiên Như khó chịu

- Tôi nói là mặc kệ tôi mà .

- Nhưng biết làm sao được tôi thích cô lên xe tôi cho đi nhờ . Đi buổi tối nguy hiểm với mấy đứa con gái như cô lắm . Tôi cảnh báo đấy.

- Mặc kệ tôi , không liên quan đến anh .

- Im lặng tôi chạy với vận tốc đua xe đấy . Cô muốn đi đâu nè ?

- Lotteria gần trường Phong Phú .

- Ok , hôm nay thử lại vận tốc đua xe mới được

Không biết là anh chơi cô hay vô tình thốt lên câu đó . Lần thứ 2 ngồi xe hơi , Thiên Như có cảm giác khó chịu , không phải vì mùi xe mà do cô không quen ngồi trên xe sang trọng . Thiên Như chỉ thích ngồi trên xe đạp hay xe máy của Thiên Kỳ , Thiên Nam thôi , ít lắm thì thích ngồi trên xe có chàng trai mà cô cho rằng tên " Thanh Duy " ........cảm giác không quen lắm ......

Thôi thì muốn sống sót thì im lặng và nghe theo lời tên đáng ghét kia thôi . Đúng như lời nói của tên đáng ghét , hắn chạy với vận tốc đua xe cấp độ cao khiến Thiên Như muốn rớt tim ra ngoài . Sự lo sợ hiện đầy lên mặt nhưng vẫn không một tiếng kêu dừng lại . Mồ hôi của cô tuông như thác nước , hai tay nắm chặt vạt áo cố giữ lấy sự bình tĩnh , Thiên Như sợ tốc độ .

Kiên trì mạnh mẽ lắm .

Màn chào sân thú vị lắm rồi , anh đột ngột cho xe dừng lại .

- Sao nữa đây ?

- Xuống xe

- Sao ?

- Tôi bảo cô xuống xe .

Thiên Như không hiểu và bước xuống xe , vừa xuống xe thì anh cho xe chạy đi mất hút trong màn đêm tĩnh mịch kia ..........

Đáng ghét thì vẫn là kẻ đáng ghét không bao giờ là kẻ đáng yêu được . Ép cô lên xe cho đã đi được một khoảng lại thả cô giữa đường . Thiên Như mà gặp lại " Anh Duy " cái tên mà do cô nghĩ thế chắc cô sẽ cho hắn một trận . Hậm hực nhìn đồng hồ trên tay , 10p nữa cho cô đến lotte nếu không sẽ bị " ăn tươi nuốt sống " . Thiên Như không ngừng rủa Thanh Duy .

Cấp tốc , cô chạy thật nhanh trên con đường phía trước . Nhanh như gió , chắc khi tham gia thi chạy cô sẽ đoạt giải " chạy đua nhanh nhất trong thời gian gấp "

Một nụ cười hé nở ........

" Thanh Duy , Anh Duy "

Vừa đúng 10 phút Thiên Như đã có mặt tại chỗ hẹn .

Thiên Như tìm chỗ của Thiên Nam thì được một người lạ đeo kính và khẩu trang dắt đi .

Thiên Như lo sợ vô cùng cố vùng tay ra khỏi người đó nhưng lại không được , người đó lực tay quá mạnh khiến cô không thể cử động được cánh tay , chỗ đông người thế này mà có hiện trạng bắt cóc nữa hả . Bực mình và khó chịu cô đứng lại dùng chân giẫm lên chân tên đó khiến hắn đau và buông tay cô ra .

- Đau ..... Con bé này bạo lực quá . _ Người đó gỡ kính và khẩu trang xuống ngay lập tức nhận được cái lườm sắc bén từ Thiên Như ........

- Anh giỡn với em hả ? Giờ muốn gì ?

- Thôi thôi , tha cho anh , chỉ là muốn giỡn với em tí thôi mà _ Thiên Kỳ cười cười .

- Mọi người đâu rồi ?

- Đằng kia kìa đi thôi , Thiên Nam nó đợi quà của em .

- Xong rồi anh sẽ biết tay em , hôm nay em sẽ cho anh thấy sự tức giận của cung song tử , không thua kém cung bọ cạp _ Thiên Như cười mỉm chi hù doạ vui với Thiên Kỳ .

Thiên Kỳ và Thiên Như cùng tới chỗ mọi người đang đợi và nhập tiệc cùng họ . Buổi tiệc sinh nhật Thiên Nam tròn 22 tuổi diễn ra rất vui vẻ đầy hạnh phúc . Niềm hạnh phúc duy nhất chính là sự vui vẻ , sung sướng thoải mái khi ở cạnh những người mình yêu thương ...... Những tiếng cười đùa sảng khoái , những tiếng cười giòn tan chan hoà vào không khí của buổi tiệc sinh nhật . Ánh nến nhỏ lấp lánh trên chiếc bánh kem hình những bông hoa bồ công anh , có đề chữ " Mừng sinh nhật lần thứ 22 của Thiên Nam đẹp trai " . Thiên Nam chắp tay lại cầu nguyện trong tiếng hát chúc mừng của mọi người .

" Nguyện cho tất cả những ai sống bên cạnh con , xung quanh con , đặc biệt là Thiên Như sẽ luôn hạnh phúc , luôn mỉm cười với mọi thứ , luôn lạc quan yêu đời và sẽ thành công trong mọi việc ........ "

Thiên Nam cắt bánh và nở nụ cười thật tươi nụ cười hạnh phúc khi xung quanh anh , những con người kia đang vỗ tay chúc mừng .......hạnh phúc đơn giản lắm ........chỉ là ta có biết nắm bắt đúng thời cơ hay không thôi !

.

- Thiên Như , em định thi vào đại học nào ?_ Thiên Nam hỏi.

- Em sẽ thi vào Nhạc viện anh ạ .



- Em tự tin chứ ?

- Không , em chưa đủ tự tin anh ạ . Em không đẹp , không hát hay , đủ sức để thi vào đó không anh ? _ Giọng Thiên Như nhẹ tênh .......như đây là lời tâm sự của cô ......

- Đừng tự ti , cố gắng thì công sức sẽ được đền đáp ._ Thiên Nam an ủi .....- Em hát anh nghe đi .....

- Em không có tâm trạng anh à .

- Tươi lên đi nhóc .......để anh hát em nghe bài em thích nhé .

- Ok , anh

Đừng , đừng vội cất tiếng thở dài

Thời gian mãi chẳng trở lại

Âu lo muộn phiền chẳng của riêng ai .......

Đừng bỏ lỡ giây phút này

Vì trái đất mãi quay

Hôm nay sẽ vội vàng vụt bay

Hãy tươi lên nụ cười rực rỡ

Như chưa một lần tan vỡ những ngây thơ ......vỡ những giấc mơ .....

Để con tim đập nhịp rộn rã như bao ngày dài đau đớn hoang mang đã rời xa ......

Cười lên hahaha ngày hôm qua đã xa

Hát lalala ngày hôm nay đã đến

Cười lên hahaha mỗi phút giây muộn phiền

Những nuối tiếc hãy ngủ yên ở hôm qua ......aaaaaaa.....

Hát lalala từng thời gian quý giá

Để thôi thẩn thờ

Để thôi tiếc nhớ

Để thôi hững hờ từng giờ vẫn mãi trôi không đợi chờ .....

Một ngày rất mới ....

Thảnh thơi đưa tay chào niềm vui sẽ tới .......

( Hahaha - Thanh Duy )

- Sao ........sao anh lại hát bài này ?_ Thiên Như giật mình , đây là bài hát của thần tượng của cô mà .

- Ừm , em ngạc nhiên lắm sao ?

- Phải , trước đây không phải anh nói anh không thích Thanh Duy hả ? Anh cứ đem idol so sánh với anh không à . Giờ anh cũng thần tượng anh ấy luôn rồi hả ? _ Thiên Như cười vui mừng .....nhưng........

- Mơ hả ? Nghĩ sao thế ? Anh hát bài này là muốn em luôn giữ nụ cười trên môi đấy nhóc ạ . Như thần tượng em hát , cười lên hahaha ngày hôm qua đã xa , hát lalala ngày hôm nay đã đến . Thiên Như em nên học theo bài hát này ......

- Vâng , em biết rồi ạ , tưởng gì chứ bài của idol của em là ok .

- Rồi thôi xong , tới giờ lên cơn cuồng ._ Thiên Nam cười đùa nghịch tóc của Thiên Như ........

- Hihihi anh lại trêu em ........

Tiếng cười giòn tan vang vọng khắp cánh đồng bồ công anh . Nơi ấy chỉ con hai con người , một nam một nữ đang vui vẻ hạnh phúc bên nhau với tình anh em . Nếu không phải anh em chắc cả hai sẽ sung sướng lắm nếu có mối tình hạnh phúc thế này . Nhưng cho dù không là anh em ruột , Thiên Nam cũng không thể yêu Thiên Như và cả Thiên Như cũng vậy . Không thể yêu theo kiểu nam nữ mà là yêu theo cách người anh trai yêu người em . Bởi vì giữa họ đã được định sẵn chỉ là anh em của nhau . Thà là anh em , có lúc hờn dỗi bỏ qua tha thứ trách móc , còn hơn là người yêu , vì khi chia tay thì sẽ không thể nào làm bạn ........

Sắp đặt thật tốt ........số phận thật may mắn .......

Cám ơn thượng đế !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Gia Quý Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook