Hoàn Mỹ Ly Hôn

Chương 11: Cần phải có người nói chân tướng cho mấy người biết

Ngũ Quân

07/10/2020

chân tướng cho mấy người biết

Edit + Beta: Ruby

Chương này nhiều lời giải thích (*) tui để trực tiếp sau đoạn văn, định để phía cuối nhưng cảm thấy đợi lướt phía cuối chương đọc lý giải lại tụt mood, nên tui viết đến đâu, giải thích đến đó luôn. Tìm hiểu cũng thiệt là mệt nha இ_இ

- -----------------

Không biết là Ôn Đình chưa hề chuyển đạt ý tứ đến cho Diệp Hoài, hay là Lý Ngộ không muốn chọn dùng kiến nghị của vị này, nói chung sáng sớm hôm sau, trên mạng hình ảnh hậu trường liên quan với Viên Tinh Châu cùng Hoắc Dương Thanh đã truyền ra.

4h sáng, đám người ngủ sớm còn chưa dậy, ngủ trễ cũng đã ngủ, chính là thời điểm yên lặng như tờ.

Viên Tinh Châu ở trong phòng hóa trang, nhìn hình ảnh hậu trường khổ não mà cau mày.

"Viên lão sư." Có em gái mang theo hòm hoá trang đi vào chào hỏi, nhìn kiểu dáng là chuyên gia trang điểm ngày hôm nay.

Viên Tinh Châu vội vàng đứng dậy: "Cực khổ rồi."

"Không sao." Em gái cười cười, "Thời gian có chút sớm, anh ngủ một lát cũng được."

Chuyên gia trang điểm cùng trợ lý của đoàn phim đều có hạn, cho nên mọi người từng nhóm tiến hành, sớm nhất là một đợt 4h bắt đầu, hơn 5h giao trang. Mà nhóm người sáng tạo thông thường đều là 6h hơn mới dậy, ngược lại không làm lỡ làm việc là được.

Viên Tinh Châu tại trong đoàn phim vẫn luôn là đợt sớm nhất. Dù sao thời điểm thống trù an bài điều này, ngoại trừ xem già vị lớn nhỏ cũng xem tính khí của mỗi nghệ sĩ cùng đoàn đội quản lý. Viên Tinh Châu tính tình tốt, người đại diện lại không quan tâm, bởi vậy gặp được thống trù có lòng tốt cuộc sống còn có thể thoải mái một ít, gặp phải người lười biếng một chút hoặc là không thiện lương, cuộc sống liền khổ sở.

Tổ hóa trang có lúc cũng liệu cơm gắp mắm, ngày hôm qua nam chuyên gia trang điểm phụ trách mấy vai phụ bọn họ, thì cũng cho Viên Tinh Châu mặt mũi.

"Tôi tạm thời không buồn ngủ, cám ơn cậu." Viên Tinh Châu đối em gái hiền lành cười nói, hơi kinh ngạc, "Ngày hôm nay đổi người rồi sao?"

"Em xin người ta." Em gái nhún nhảy đi vào, vui vẻ nói, "Ngày hôm qua em nghe nói Diệp Thần đến tham ban. Cho nên nhanh chóng thân thỉnh cùng lão đại một chút, hôm nay em nhìn chăm chú anh và Hàn tỷ, như vậy vạn nhất Diệp Thần tới tìm anh, em có thể nhìn thấy người thật nha!"

Viên Tinh Châu không nghĩ tới ngày hôm qua mình mới vừa gặp được fan sống, hôm nay fan Diệp Hoài liền tìm tới cửa.

"Hắn ngày hôm nay không nhất định đến đây." Viên Tinh Châu cười nói, "Bất quá nếu hắn tới đây, anh nói người gọi em tiếng."

Em gái sững sờ, mừng rỡ nói: "Có thật không?"

Viên Tinh Châu gật gật đầu, vừa nghĩ Diệp Hoài tật xấu nhiều, liền nhắc nhở, "Bất quá không nhất định có thể chụp ảnh chung, cũng không nhất định có kí tên. Tôi đến lúc đó hỏi trước qua ý kiến của hắn."

"Được được!" Em gái gật đầu liên tục, sắc mặt đỏ chót nói "Diệp Thần cao lãnh như vậy, em liền xa xa mà liếc mắt nhìn cũng được! Nha nha nha Viên lão sư anh quá tốt rồi."

Em gái cảm động nói: "Em trước kia là fan Diệp Hoài, sau này em cũng muốn làm fan CP hai người."

Viên Tinh Châu: "..."

"Vậy... thật cũng không cần." Viên Tinh Châu dở khóc dở cười, nghĩ thầm cũng đừng sửa lại, em sửa lại tôi lại hại một người.

Cũng không biết Diệp Hoài mấy giờ mới dậy?

Viên Tinh Châu tối tăm tăm mà nghĩ, vị này lúc đó sẽ xem hot search sao? Hi vọng hắn ngủ thêm một hồi, vạn nhất tạc mao, mình cũng không nhất định có thể thuận theo.

Viên Tinh Châu lo lắng đề phòng, hóa trang xong liền ở một bên ngủ bù.

Hiếm thấy ngày hôm nay Hoắc Dương Thanh tới cũng sớm, 6h mới tới, Viên Tinh Châu liền chạm trán cùng vị fan cũ này.

"Ngày hôm qua quay xong cậu liền đi." Hoắc Dương Thanh cười đến mức đầy dương quang, lộ cả hàm răng trắng bóc, nói "Sao chạy nhanh như vậy? Còn muốn dẫn cậu cùng đi ăn lẩu?"

"Ăn lẩu?" Viên Tinh Châu hiếu kỳ nói, "Chung quanh đây có lẩu sao?"

"Ha ha ha cậu không biết đi! Vùng này có một quán thịt dê, lại ở trong thôn, thịt dê chính gốc Nội Mông, nồi lẩu đồng đỏ (*), cực kỳ ngon." Hoắc Dương Thanh nói "Ngày hôm qua tôi hiếm thấy cống hiến nụ hôn đầu của tôi cho màn ảnh, cho nên mời mọi người ăn cơm chúc mừng đây, tìm một vòng thì cậu không có mặt. Cậu bận cái gì vậy?"

(*) nồi lẩu đồng đỏ

hoan-my-ly-hon-11-0

Viên Tinh Châu nghe gã nói nụ hôn đầu màn ảnh, sửng sốt một chút, cười nói, "Cùng Diệp Hoài về khách sạn, hắn gấp gáp đi rửa mặt."

Hoắc Dương Thanh sững sờ, sau đó nghi ngờ nhìn lại.

Viên Tinh Châu: "Làm sao vậy?"

"Đừng cho là tôi không biết á!" Hoắc Dương Thanh liếc nhìn chuyên gia trang điểm, thần thần bí bí nói, "Ngày hôm qua tôi cũng biết, người đại diện tôi đều nói rồi."

Viên Tinh Châu ngơ ngác, nghĩ đến Hoắc Dương Thanh là người ngoài đầu tiên biết được cậu xào CP giả, không khỏi có chút lúng túng.

"Ai nha, người mình, có cái gì phải giấu diếm." Hoắc Dương Thanh nhìn cậu biệt nữu (*), tuỳ tiện nói, "Bàn đến, tôi với cậu có thể càng thân thiết hơn, tôi tốt xấu là vì cậu từng chịu đựng đại đao, nhảy qua Đại Lương mang theo đám "chân lông" đi qua tiền tuyến! Cậu có cái gì không tốt nói với tôi?"

(*) biệt nữu: không được tự nhiên

"Không có gì." Viên Tinh Châu bị bệnh trung nhị của hắn ta truyền nhiễm, lúng túng trong nháy mắt không còn, vừa cảm động vừa buồn cười, "Tối hôm qua sương mù quá nặng, tôi sợ hắn mới trở về, đi đêm đường không an toàn, cho nên để cho hắn ở đây tạm một đêm."

"Cậu chính là quá tốt bụng." Hoắc Dương Thanh phê bình nói.

Viên Tinh Châu lại nhớ tới chỗ kỳ hoặc, hỏi hắn: "Tôi còn muốn hỏi cậu đây, Diệp Hoài làm sao biết cậu là anti-fan?"

Hoắc Dương Thanh: "A??"



Hắn ta bối rối một chút, hiển nhiên thập phần bất ngờ đối với cái này, "Hắn nói? Hắn làm sao biết vậy?"

"Tôi còn muốn hỏi cậu đây." Viên Tinh Châu nói "Cậu ngày hôm qua nói cái gì?"

"Tôi thì chào hỏi hằng ngày a." Hoắc Dương Thanh tỉnh bơ nói, cố gắng nghĩ lại một chút, "Tôi nói với hắn, có thể cùng Tinh Châu đồng thời diễn xuất cũng quá tốt rồi... Châu Châu nhưng là thần tượng tôi, là hoa hồng không gai hương thơm nồng nàng nhất trong lòng tôi, vừa nghĩ tới chúng tôi lát nữa phải quay cảnh hôn, tôi cũng có chút nhịp tim không đồng đều."

Hoắc Dương Thanh nói: "Sau đó... Sau đó hắn không lên tiếng á, cậu lại tới..."

Viên Tinh Châu suy nghĩ một chút, quyết đoán rút ra một câu từ mấu chốt, tự mình lấy điện thoại ra lên mạng vừa tìm.

Viên Tinh Châu: "..."

Quả nhiên, chỉ có một ID tên là Zephirine Rose bloger, từng đăng weibo "Tinh Châu... Hoa hồng không gai hương thơm nồng nàng nhất".

60% hằng ngày của bác chủ này là ném bom rắm cầu vồng cho Viên Tinh Châu, 30% là châm chọc khiêu khích với mấy đồng đội khác, còn có 10% khoe của hằng ngày, tuy rằng không lộ mặt, mà xem phú nhị đại kia họa phong nồng đậm, quả thật là Hoắc Dương Thanh không thể nghi ngờ.

Viên Tinh Châu yên lặng mở ra trang chủ, xoay điện thoại qua chỗ khác, cho Hoắc Dương Thanh xem.

"WTF?" Hoắc Dương Thanh lết đất một cái đã ngồi thẳng, làm chuyên gia trang chút xíu sợ hết hồn.

Viên Tinh Châu bất đắc dĩ che mặt.

"Viên Tinh Châu cậu có thể trước tiên đừng ở chỗ này hay không?" Chuyên gia trang điểm đột nhiên lên tiếng, bất mãn nói: "Cậu xem doạ Dương Thanh, kẻ mắt thiếu chút nữa vẽ hư rồi."

Viên Tinh Châu sững sờ, lập tức liền phải nói xin lỗi.

"Vẽ hư thì vẽ lại, tôi nhảy dựng lên chuyện gì tới cậu ấy?" Hoắc Dương Thanh lại giương mắt, sắc mặt không tốt mà nói với chuyên gia trang điểm "Cậu có được hay không? Có thể làm thì làm, không thể làm thay người, bớt ở trước mặt tôi bức bách."

Viên Tinh Châu: "..."

Trong phòng hóa trang trong nháy mắt yên tĩnh, Viên Tinh Châu bị người ta nói trên mặt thập phần lúng túng, mà cũng không muốn để Hoắc Dương Thanh vì mình đắc tội với người khác.

Kể từ sau khi biết đối phương đã từng là người ái mộ của mình, cậu liền tự động đều loại bỏ qua hết tin bên lề của Hoắc Dương Thanh, cho Hoắc Dương Thanh thêm cấp 10 filter tiểu khả ái.

"Tôi vừa vặn có vấn đề muốn thỉnh giáo đạo diễn." Viên Tinh Châu cười cười, nói với Hoắc Dương Thanh "Cậu trước tiên bận rộn đi, xíu lại trò chuyện tiếp."

Cậu nói xong nhanh chóng lấy điện thoại đi ra ngoài, tìm một chỗ yên tĩnh tiếp tục xem.

Acc "lông chân" của bạn học Tiểu Hoắc này thiệt nhiều, hơi một tí lượt thích hơn vạn. Viên Tinh Châu vừa vui vẻ vừa xoắn xuýt, vẻ mặt ngưng trọng lật về sau phần quan hệ với Diệp Hoài.

Quả nhiên, Hoắc Dương Thanh mắng Diệp Hoài không ít. Hắn ta mắng nhiều nhất là Nguyên Trừng, nói Nguyên Trừng là "Nông phụ sửa mặt thất bại đổi nghề khoe khoang, lẳng lơ lại bị gửi cho miếng giấy trả hàng ".

Viên Tinh Châu bị sợ hết hồn, cậu bị người mắng khó nghe muốn chết, vẫn cho là fan mình đều là phái ôn hòa, không nghĩ tới cũng có người độc miệng.

Kỳ thực chính là mắng Diệp Hoài.

Diệp Hoài biệt hiệu muốn đơn giản trực tiếp nhiều lắm.

—— Duệ bức. (Từ này ý nghĩa càng trâu bò, càng hống hách. Thường dùng để chửi người lưu manh giả danh tri thức =)))))

Diệp Hoài ở concert lúc khiêu vũ "vẩy nước".

Tiểu Hoắc đăng weibo: "Trùng mẹ mập mạp ở chính giữa làm dáng khoe khoang, một thế hệ Bức Vương (*) sau này sống không còn gì luyến tiếc, nha Thượng Đế à, cưng vì sao làm thương tổn mắt của anh."

[(*) Bức Vương: Bi王"ở đây là bạn Hoắc chửi bạn Hoài tự luyến của chúng ta đây là thảo mike, thích giả vờ ấy mà

Diệp Hoài tham gia chương trình ti vi nào đó, cùng người chủ trì nào đó rất khó chống lại trong truyền thuyết.

Tiểu Hoắc đăng weibo: "Ngày hôm nay hai duệ bức chính thức hội ngộ, sắp quyết định ra thời đại Bức Vương."

Diệp Hoài lên trang bìa của một tuần san nào đó, bloger thời thượng dồn dập chuyển phát tâng bốc.

Tiểu Hoắc liền đăng weibo, "Giới thời trang thật giống đặc biệt yêu thích loại mặt "Lão nương đệ nhất thiên hạ" này? Mặt vị này tôi là thừa nhận, toàn bộ đoàn là hắn cùng Châu Châu chưa tàn, nhưng mà bọn họ muốn ghép CP cho hai người họ tôi tuyệt đối không chịu, dù sao một người đều thắp sáng công năng đại não cùng tiểu não ở ngũ quan trên người, thực sự không xứng với tiểu khả ái tâm trí kiện toàn của chúng tôi."

Viên Tinh Châu: "..."

Viên Tinh Châu cầm cự một ngụm máu, thiếu chút mà tại chỗ phun tung toé ba ngàn mét...

Xong rồi, chỉ mấy cái này, Diệp Hoài làm sao có khả năng không thù dai!

Này mối thù tuyệt đối là kết rồi.

Viên Tinh Châu cũng là hoàn toàn không nghĩ tới, tại trong nắm một nắm fan nhỏ mà bạn học Tiểu Hoắc làm đại biểu, đoàn S.T chính là cái một đám tập thể nô tỳ rửa chân quỳ liếm duệ bức người nào đó, sau đó đoàn thể biến thái bài xích thực lực ca sĩ chân chính của Viên Tinh Châu.

Mà Diệp Hoài, cũng không phải người nào cũng yêu thích...

Bất quá nghĩ lại, cũng có lẽ chính là bởi vì quá ít người không thích Diệp Hoài, cho nên Hoắc Dương Thanh mới đột ngột như thế, bị Diệp Hoài xem là đầu lĩnh anti-fan.

Lại qua mấy tiếng, chính mình cùng đầu lĩnh anti-fan CP liền muốn quật khởi, Hoài Châu CP bắt đầu đi hướng BE.

Viên Tinh Châu đã bỏ giãy dụa, chỉ hy vọng sau khi Diệp Hoài tỉnh lại nhìn thấy, đừng làm nổ khách sạn.

Buổi sáng, Viên Tinh Châu liên tiếp có 2 màn diễn, mãi đến tận mười giờ rưỡi cậu mới rốt cục nghỉ ngơi một phút chốc, rảnh rỗi lướt điện thoại.

Quả nhiên, trên mạng đã náo nhiệt lên.

Cảnh hôn cậu cùng Hoắc Dương Thanh truyền đâu đâu cũng có, có người nửa thật nửa giả mà yêu sách, nói Hoắc Dương Thanh vốn dĩ không thoải mái, hôm qua xin nghỉ, mà vì nhân nhượng lịch trình của Viên Tinh Châu liền mang bệnh kiên trì, còn ngược lại an ủi Viên Tinh Châu không cần có áp lực.



Loại này vừa nhìn chính là phong cách đoàn đội của Hoắc Dương Thanh.

Cũng có người khác nói kỳ thực so với Diệp Hoài, cảm giác Hoắc Dương Thanh thật thích hợp với Viên Tinh Châu, Hoắc Dương Thanh nhiệt liệt, Viên Tinh Châu nội liễm, này hai người thuộc về góc bù cho nhau.

Viên Tinh Châu: "..." Loại này fan CP âm thầm thổi gió muốn đập chết CP thật, vừa nhìn chính là Lý Ngộ, đang lặng lẽ làm ẩn danh.

Còn lại chính là fan hai nhà phối hợp từng người tuyên truyền và mang đi, một nắm fan nhỏ không rõ chân tướng chửi đổng lẫn nhau. Viên Tinh Châu nhìn thấy run sợ trong lòng, lướt một hồi, chỉ thấy trong đề tài đột nhiên bị người ta xoát bình.

Đại bộ đội fan Hoài Châu đến rồi!

Nhóm fan Hoài Châu thay đổi thống nhất ảnh chân dung, không ngừng mà xoát bình, yêu cầu đoàn phim sao tác không cần thăng lên người thật, tục ngữ nói "Thà rằng hủy đi một toà miếu, không hủy đi một mối hôn nhân", nếu như đoàn phim suy nghĩ dám động CP thật, fan Hoài Châu tuyệt đối có ngày cho cưng răng rơi đầy đất.

Viên Tinh Châu: "..."

Đại fan hai nhà Hoắc Viên ít nhiều biết đây là đoàn đội ngầm đồng ý sao tác, cho nên mọi người trong lòng nắm chắc, chiều gió bấm rất chuẩn, nhóm fan nhỏ cũng dồn dập đuổi tới. Fan Hoài Châu lại là tổ chức dân gian thuần túy, thuần dựa vào một khoang nhiệt tình cùng yêu thương, nhiều mặt đánh lén, không chênh lệch bắn phá.

Thế lực khắp nơi hoá trang lên sân khấu, hai bên cọ xát không ngừng.

Đến trưa, lại có anti-fan Viên Tinh Châu, trước đó là fan cũ của nhóm fan đi vào, bới ra scandal Viên Tinh Châu, đếm kỹ cậu giả sao tác ở đoàn đội.

Trong diễn đàn rất nhanh liền ra bạo thiếp—— "Cái gọi là 2, 3 chuyện Diệp Hoài sủng phu, cần phải có người nói chân tướng cho các người biết (2) "

Viên Tinh Châu nhìn danh tự này nhìn quen mắt, do dự một chút, liền nhấn tiến vào.

"Chào mọi người, tôi chính là lâu chủ lần trước bới ra 2, 3 chuyện Diệp Hoài sủng phu.

Nguyên bản lần trước đã phân tích sự tình rõ rõ ràng ràng, tin tưởng đầu óc của các tập mỹ đều biết chân tướng làm sao. Bất đắc dĩ nhà Vượn Tinh Trửu nhà rối loạn sao tác quá nhiều, thuỷ quân tràn lan, mang cùng loại tiết tấu, người đơn (không) thuần ( không não) rất dễ dàng bị lừa. Lâu chủ thẳng thắn hoặc là không làm,, đã làm phải làm đến cùng mang mọi người tiếp tục bới ra 2,3 chuyện của CP giả.

Đầu tiên làm ra giới thiệu nhân vật, Vượn Tinh Trửu, bỏ học lấn showbiz, bitch nông thôn, thiết lập tính cách trình độ nhất lưu, trước giờ là đệ nhất chó liếm chân trong ngoài giới giải trí.

(*) anti fan nói lái tên em Châu:

Chữ Viên 袁 anti-fan cho thêm bộ khuyển vô thành từ 猿 trong từ con vượn.



Chũ Tinh 星 trong từ Tinh tú thì nói thành 猩 trong tình con tinh tinh

洲 [Zhōu] thành Trửu肘 [zhǒu] nghĩa là chân giò.

"... "

Này bài post kết hợp với bài lột da lần trước, điều hướng rõ ràng bắt đầu phân tích chỗ giả tạo của Hoài Châu CP. Trong đó có đích xác xác thực có mấy phần đạo lý, mà phần lớn đều là mang theo ác ý đối Viên Tinh Châu.

Lâu chủ mang theo hắc xưng Viên Tinh Châu, đến hỏi ngược lại người đưa ra nghi vấn

—— tại sao liền đi dây dưa Hoắc Dương Thanh? Hắn một con chó liếm chân, cơ hội cực tốt ở trước mặt, hắn có thể nhịn được không liếm một chút sao?

—— Sao tác? Cười chết, Hoắc Dương Thanh đường đường Đại thiếu gia Hoắc gia, chơi đùa người mẫu trẻ có thể lập thành tổ đội bóng đá, xào cùng hắn? Mưu đồ gì? Kế hoạch hắn mỹ bạch châm tiêm được sao? Kế hoạch hắn thoải mái vỗ mông ngựa? Người sau ngược lại là cũng có thể, dù sao đối với với Hoắc đại thiếu mà nói, tiện tay cho ăn con chó hoang cũng không khác gì lắm.

—— Chỉ số IQ bạn có thể chia tay in tờ nết rồi đó. Tôi liền hỏi bạn, Hoắc Dương Thanh để ý đến hắn sao? Đăng weibo?

—— Fan Hoài Châu cũng đừng nhảy dựng, hai người này căn bản đã không phải là kết hôn thật! Lúc trước Viên Tinh Châu dùng thủ đoạn buồn nôn gì chúng tôi không biết, mà tôi liền để xuống một câu nói, Diệp Hoài nếu trong vòng 24 giờ đăng weibo, tôi liền live stream ăn cứt, ai dám ứng chiến?

Viên Tinh Châu xem trong lòng cứng lại. Nghĩ thầm tuyệt đối đừng có bị thằng nhỏ ngốc khích tướng.

Kết quả quét một cái mới, chỉ thấy phía dưới có người cùng bài post.

【 Fan Hoài Châu là cha cậu 】: Tiêu chuẩn ăn uống thế nào?

Viên Tinh Châu vừa sốt ruột, vội vã mở acc clone của mình lên.

【 Hòa Bình 】: Trên lầu không cần mắc mưu! Diệp Hoài lúc thường không đăng weibo a.

【 Lột da giả CP】: Không dám ứng chiến cứ việc nói thẳng, lấy chuyện bình thường đăng weibo nói cái rắm á!

【 Lột da giả CP】: Ai thua ai live stream. Nóc nhà hai ta hơn một nghìn tầng cao lầu, bao nhiêu người nhìn đây, ngược lại là cậu đừng bị dọa chạy.

...

【 Hòa Bình 】: Tất cả mọi người văn minh một chút, còn như vậy tôi đi khiếu nại xóa bài post.

Vừa nhìn có người ứng chiến, trong bài post quả thực lộn xộn, vô số người chui vào ồn ào.

Viên Tinh Châu đợi một lát, thấy 【 Fan Hoài Châu là cha cậu】 không xuất hiện lại, yên lặng thở phào nhẹ nhõm, đang muốn thoát ra, chỉ thấy phía dưới có người dùng dấu chấm than xoát bình.

【 Tôi chỉ là một qua đường 】: !!!!!! Diệp! Hoài! Diệp Hoài đăng weibo rồi!!!!

Viên Tinh Châu: "????"

- -----------

Tác giả có lời muốn nói:

Diệp Hoài: Các cậu không gây sự, tôi liền tự mình gây sự...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàn Mỹ Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook