Hoán Đổi Linh Hồn

Chương 1

Anna nhí nhảnh

18/03/2015

GTNV:

(nó) Lê Trúc Vy: 16tuổi, k xấu kũng k ep có khuôn mặt baby, cute, làn da trắng mịn như e pé, cao 1m60. Gia đình khá, đủ ăn, học lp 10 trg bình thường. IQ: 190/200( trg Vjp này chỉ có học bổng 50%, nhưg vẫn tốn gấp 5 lần trg thường). Bố làm ôg chủ cửa hàng mua bán đồ cũ. Mẹ là giáo viên trường cấp 3 bình thường nên được giáo dục kĩ càng từ bé.

Lê Trúc Mai: 14 tuổi, e gáj ruột của nó, cũg xjnh k kém j nó, cao 1m50, IQ:150/200, hok trg kấp 2 bình dân.

(hắn)Nguyễn Hoàng Anh Quân(16 tuổi) gia đình giàu nhất thế giới .đẹp zaj, cao 1m80, ăn chơi, tiêu tiền như nước. Mẹ mất lúc 10tuổi, ghép bố vì ôg là nguyên nhân. Học trg Angels Vip.

Đỗ Gia Hùng: gia đình khá giả, học trg vip nhờ suất học bổng 50%, đẹp zaj(kém hắn) cao 1m78.

Vũ Linh Linh: chảnh chọe, nhà giàu, xinh đẹp nhờ phấn son và còn là bạn từ nhỏ của nó và Hùng(vì 1 số lí do nên tình p rạn nứt) lun chê bai nó.

-BẮT ĐẦU NÀ-

Truyền thuyết kể rằng cách đây 50 năm,có 1 đôi vợ ck. Ôg ck lm nghề đóng tủ, vk là pháp sư sống rất hạnh phúc. Cho đến khj ôg ck phát hiện mk bị bệnh tjm gjaj đoạn 3 pjt mk k sống nổi, ôg cố gắng làm chiếc tủ cuối cùng để lại cho vk mình. Trải qua 6tháng làm mệt mỏi, ôg đã hoàn thành và chết ngay sau khi đó. Chiếc tủ được chạm khắc 2cánh tủ, những đg nét hoa văn điêu luyện và tinh xảo, ôg kòn đính những viên ngọc xanh lá những hình này rất ít ai làm dc. Chiếc tủ kiệt tác này đã chứng tỏ ôg là 1 ng tkợ tài ba. Rùi từng ngày, thôg tjn chiếc tủ hiếm có này lan truyền khắp nơi. Bọn cướp lúc nào cũng rình mò. Cho đến kái ngày định mệnh ấy, 1 băng cướp nổi tiếng rất nhìu thủ đoạn khát máu. Bọn chúng xâm nhập lúc 11h30p đêm. Mớj bc đến cửa chính đã thấy bà vk ruj, do tuổj jà k đánh lạj dc nên bà bị bắn trúng bụng. Cố lê từng bc chuj vào chiếc tủ, bà dùg hết phép tkuật của mk để đặt lời nguyền và cũg chết do hết linh khí lúc đó đồg hồ điểm 12h. Bọn cướp cứ típ tục tìm cho đến lúc động vào chiếc tủ thì cáh cửa tủ mở toang chết k nkắm mắt. Sáng hum sau ng hàng xóm thg đến chơj vs pà thì thấy xác ng đã chết và pà dag ngồj trong chiếc tủ mở toang. Bà sợ quá hô hoáng m.n và tìm pháp sư để pít chuyện rõ hơn. Pháp sư dc mời đến ns:"Chiếc tủ này đã bị lời nguyền, nhưg theo tôi đã hết vì vậy k nên để đây phòng có chuyện xảy ra". M.n tr0g làng đều nghe theo nhưg đâu pjt ôg pháp sư đã mang pán cho nhìu nhà. Nhưg đó ms là truyền thuyết nhìu ng đồn đạj. Chiếc tủ này đã dc chuyển tới quán bố nó. Liệu có điều j xảy ra ko. HÃY ĐÓN XEM???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoán Đổi Linh Hồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook