Hoàn Châu Y Chi Tiên Ca Ca

Chương 6

Ta Cũng Không Được Rõ A

20/04/2017

Đệ lục chương

” Gia” phía sau thị vệ nhắc nhở vị vương gia đang thất thố này.

Vương gia lập tức nổi lên vẻ nghi hoặc, ” sao lại thế này?” phe phẩy chiết phiến vừa hướng nhã gian đi tới.

Mọi người tự tránh đường làm thành thông lộ cho vương gia đi qua. Hoà Thân vương đi vào thấy đứa nhỏ kia quá giống hoàng tẩu, trong mắt chứa lệ, lại quật cường không chịu rơi xuống, trong lòng liền cảm thấy nhói đau, vẫy vẫy gọi hắn đến trước mặt mình, ” Tiểu tử, không phải sợ, nói cho gia biết chuyện gì xảy ra?”

Nào biết khi được hỏi, lệ liền tuôn rơi xuồng khuôn mặt non nớt, đáng yêu của tiểu bánh bao, Hoà Thân vương ngày càng đau lòng, thanh âm càng thêm ôn nhu “Ai khi dễ ngươi? Nói ra ta sẽ thay ngươi làm chủ!” Đó~~ cách xưng hô cũng thay đổi luôn rồi.

Tiểu bánh bao chạy đến ôm lấy hắn, mặt vùi vào trong ***g ngực, mang theo thanh âm nghẹn ngào mơ hồ nói “Tông nhi đói bụng, ở trong này ăn cơm. . . . .Nghe thấy tiếng ca của tỷ tỷ kia Tông nhi còn tưởng rằng. . . . nơi này xảy ra chuyện ma quái. . . .”

“Cười khúc khích” Xung quanh rộ lên tiếng cười, quả thật rất giống.

“Tiểu nhị ca ca nói với Tông nhi rằng không phải chuyện ma quái, chính là có một đại tỷ ca hát. Sau đó Tông nhi nhờ tiểu nhị ca ca cấp cho vị tỷ tỷ kia chút bạc, để nàng có thể chờ Tông nhi ăn xong rồi xướng tiếp không, kết quả nàng đột nhiên tiến vào——” bàn tay nhỏ bé chỉ lên cánh cửa nằm chỏng chơ trên sàn. Mọi người không khỏi cảm thán, một nữ nhân thoạt nhìn nhỏ và gầy tong teo như vậy lại có lực phá hoại lớn đến thế

” Tông nhi sợ tới mức chén trà trong tay liền rớt xuống. . . . ta không biết tỷ tỷ kia tự nhiên quỳ xuống ~~~~(>_ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàn Châu Y Chi Tiên Ca Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook