Họa Quốc Yêu Cơ

Chương 23

Cuồng Thượng Gia Cuồng

19/11/2019

Edie : Bảo Vy 197

Khương Tú Nhuận bị bất ngờ, nên bị hắn kéo vào trong lòng, thêm vào thân hình nàng mảnh khảnh, liền giống như hài đồng ngồi trên đùi của Phượng Ly Ngô.

Cơ mặt của Tiểu Khương công tử kia căng càng chặt, nhưng chưa từng nghĩ điện hạ đây còn có vẻ mặt ghét bỏ này.

Nàng rất muốn nói: rốt cuộc trên người ta đâu ra mùi huân hương? Tại hạ còn chưa ghét bỏ chỗ lõm mềm mại của điện hạ khi người ngồi xếp bằng đâu!

Nhưng làm cho nàng kinh hãi hơn cả là, lúc này hai người dựa vào quá gần, nàng chỉ mong Thái Tử đừng nhìn thấu thân phận nữ nhi của mình!

Vì thế nàng cố gắng hết sức tựa lưng vào Phượng Ly Ngô, chịu đựng mà lên tiếng:” Khởi bẩm điện hạ, tại hạ thật sự chưa bao giờ dùng huân hương, chỉ là tắm rửa bằng hương bồ kết mà thôi!”

Phượng Ly Ngô có chút không tin, chóp mũi cao thẳng kề gần một bên cổ của Tiểu Khương công tử hít một hơi, mùi hương mà hắn dùng rõ ràng không giống mùi bồ kết, mà lại lộ ra một mùi hương ngọt ngào, hít vào khoang mũi lại sẽ tự động giống như lượn lờ ở sâu trong lòng thật lâu, không tiêu đi......

Bị một thanh niên tuấn mỹ như vậy kề gần mà ngửi, Khương Tú Nhuận cũng chịu đủ rồi, nên giãy giụa muốn đứng lên, nhưng bất cẩn kéo người phải miệng vết thương của Phượng Ly Ngô làm hắn rên nghẹn một tiếng.

Phượng Ly Ngô cũng có chút bực bội, cảm thấy bộ dạng hết cắn môi dưới rồi vùng vẫy của Khương Tú Nhuận giống như cô nương chưa được dạy dỗ chuyện chăn gối, liền dứt khoát dùng một cánh tay thít lấy cổ nàng, nói:” Ngươi trốn cái gì? Cô cũng không thích nam tử, chẳng qua là sưởi ấm mà thôi, ngươi muốn Cô lạnh chết sao?”

Nhìn thấy Phượng Ly Ngô bực mình, Khương Tú Nhuận cũng không dám động đậy nữa, chỉ chịu đựng hơi thở nặng nề của Phượng Ly Ngô lượn quanh cổ mình......

Lúc này hang động đá vôi an tĩnh lạ thường, trong lúc nàng giãy giụa kịch liệt làm Phượng Ly Ngô hao tổn khí lực, lúc này ngược lại tâm không bị quấy nhiễu, chỉ cảm nhận mềm mại thơm tho dâng lên trong lòng.

Ôm được lâu rồi, không chỉ có cảm giác cả người bắt đầu ấm áp, mà trong đầu cũng không nhịn được miên man suy nghĩ: Tiểu Khương công tử này cũng là được sống trong nhung lụa, một thân da thịt non mềm không nói đi, mà cả mùi trên người cũng thiếu đi khí khái của nam tử hán......Nên mấy kẻ đam mê nam tử mới thích như vậy? Vậy thì cùng với việc thích nữ nhân có gì khác?

Nói đi cũng phải nói lại, nam tử này lẽ nào lại làm hắn nổi hứng thú hơn nữ nhân? Mang nam tử này đè xuống, vui vẻ hoan ái, không biết ra tư vị gì? Nếu như nhìn thấy tường tận, chẳng phải sẽ khiến mình không thoải mái sao?

Phượng Ly Ngô cũng không nghĩ tới, mình vừa mới nhảy ra khỏi chỗ chết, vốn chỉ là ôm phụ tá để sưởi ấm, để suy nghĩ đến làm thế nào thoát khỏi nguy hiểm và được cứu.

Nhưng không biết vì sao, nơi hơi thở đầy hương thơm, trong đầu toàn những cảnh dịu đẹp, rốt cuộc lại toàn là các khung cảnh quái dị.

Khung cảnh vốn dĩ sẽ làm hắn một mực nhăn mày ghê tởm, nhưng khi liên tưởng đến vai chính là thiếu niên thơm nức mềm mại trong lòng thì lại không trở thành cảnh khiến người ta khó lòng chấp nhận đến vậy.

Sau một hồi im lặng, Khương Tú Nhuận đột nhiên cảm thấy sự khác thường ở phía dưới.

Kiếp trước nàng từng có nam nhân, dĩ nhiên biết đây là chuyện gì, nhất thời lông tơ ở cổ dựng lên, chỉ kinh ngạc quay lại nhìn Thái Tử, cảm thấy người mất nhiều máu, đột nhiên lại nổi hứng dồi dào, là chuyện quái gì vậy?

Sự thật chứng minh, nam nhân đều là kẻ mặt dày thiên bẩm, trong đầu Phượng Ly Ngô có ý định xấu với tiểu tử này, nhưng ngoài mặt vẫn vô tư nói:” Ngươi đè lên...”

Khương Tú Nhuận nhân cơ hội này tạo ra chút khoảng cách với Thái Tử, cuối cùng cũng có thể nghiêng người ngồi trên tảng đá, trước tiên bồi tội với Thái Tử, sau đó nhanh chóng chuyển chủ đề sang chuyện khác hỏi:” Điện hạ có phải đã biết người ám sát là ai rồi?

Nhắc tới chuyện này, sắc mặt Phượng Ly Ngô bỗng nhiên chuyển lạnh, không nói một lời.

Trong lòng Khương Tú Nhuận biết, Thái Tử này có thể có chút thương tình như vậy đối với người thân, nhưng hắn không ngu, cứ cho là trước đây không phát hiện ra sự khác thường ở Đoan Khánh Đế, hiện giờ cũng nên nhận ra rồi......Chỉ là kẻ chém đứt cầu treo tạo ra việc rớt xuống này là ai?

Khương Tú Nhuận lâm vào trầm tư.

Sự ngượng ngạo giữa hai người cũng kéo dài không lâu lắm, thì Bạch Thiển đuổi theo sau hai kẻ kia liền cưỡi ngựa quay lại.



Trở về không nói mà hai tên kia còn bị bắt sống, nàng đem y phục của mình xé ra thành tấm vải dài cột chúng lại như bánh ú rồi ném tới trước mặt Phượng Ly Ngô.

Phượng Ly Ngô liếc mắt nhìn Bạch Thiển một cái, sau đó nói:” Thân thủ của ngươi không tồi.”

Mà Thiển Nhi nhìn sắc mặt chủ tử của mình khi bị Phượng Ly Ngô bắt buộc ôm vào trong ngực mà trong lòng căng thẳng thay cho chủ tử, liền thất thần mà ân một tiếng, sau đó tiếp lấy áo choàng bông dày của mình, đưa cho Phượng Ly Ngô:” Điện hạ, nô tì xương cốt lớn, y phục đủ lớn, vẫn xin điện hạ đừng ghét bỏ, trước mặc vào khỏi lạnh.”

Kế tiếp là thời gian thẩm vấn tù binh.

Không chờ Phượng Ly Ngô phân phó, Thiển Nhi liền tìm một cục đá lớn nắm trong tay, nhìn xem hai tên kia sống chết không lên tiếng, liền nắm lấy một đầu ngón tay của một trong hai rồi dùng đá nện xuống không thương tiếc.

Lại không lên tiếng, thì mấy đầu ngón tay từng cái rời đi.

Tay đứt ruột xót, kẻ nọ đau đến mức tru lên như sói, lại bị Thiển Nhi dùng vải chặn miệng lại.

Khương Tú Nhuận thực sự là bị Thiển Nhi dọa sợ -- tuy chỉ là nha đầu của một nước nghèo, hiện tại tuổi cũng không coi là lớn lắm, làm sao lại có nhiều thủ thuật như vậy? Nhà họ thực là mở thực quán, mà không phải là mua bán bánh bao thịt người đấy chứ?

Vậy mà Thiển Nhi lại thế hai vị chủ tử giải đáp các nghi vấn về nàng, chỉ nói trên đường chạy trốn khỏi nạn đói thấy quan binh bắt được thổ phỉ thì thẩm vấn phạm nhân như vậy.

Hơn nữa, các thủ thuật thẩm vấn cực nhiều như vậy, cuối cùng vẫn không chịu khai, nàng lại muốn đi tìm dầu nóng, rồi lột da ở đỉnh đầu của hai kẻ đó, nàng dùng dầu nóng tưới lên rồi lột da......

Thiển Nhi sinh ra cao lớn thô kệch, trên mặt còn có vết bớt xanh tím, lúc phạm đến nàng làm nàng trở nên hung hăng thì biểu cảm trông càng dữ tợn.

Kiếp trước lúc trở thành nữ tướng quân của Đại Tề, chỉ là tiếng la quái lạ trước khi tham chiến liền khiến quân địch sợ teo mật, tuy lúc này chưa có thành tựu, nhưng lực sát thương lại không hề giảm.

Kết quả mấy lời này còn chưa nói xong, thì trong hai người có một người không chịu nổi nữa, chỉ thét lên một tiếng, thiếu chút nữa là ói ra, cuối cùng khai ra, chỉ nói là Lương Quốc phái người như vậy......

Không lâu sau đó, tử sĩ của Thái Tử tìm tới, Phượng Ly Ngô theo sự bảo hộ của đoàn tử sĩ an tĩnh ra khỏi sơn cốc.

Cả đoàn bọn họ, vẫn chưa kinh động đến thị vệ đi tuần trong rừng.

Kể ra cũng thật kỳ quái, mấy thị vệ đi tìm kiếm trong khu vực chỉ đi xung quanh trước sau vách núi, nghe báo là thánh chỉ của thánh thượng, thu nhỏ phạm vi tìm kiếm lại, có khả năng dễ tập trung hơn.

Trước khi Thái Tử xuất hiện, toàn bộ bãi săn đã nhốn náo điều tra một đêm rồi.

Vách núi cao như vậy, dưới chân núi còn có nhiều mũi tên rải rác, Phượng Ly Ngô lại có thể vẫn còn sống một cách thần kỳ, thực sự là ngoài dự liệu của mọi người.

Úy Hoàng Hậu thấy nhi tử còn sống, thật sự thở phào nhẹ nhõm, hiếm khi lộ ra sự từ bi của mẫu thân lại hỏi han Thái Tử có bị thương hay không.

Mà biểu cảm của Vạn Tuế mới thực vi diệu, khi nghe nói lúc bắt được thích khách, hơn nữa là da mặt bị căng chặt, nhưng khi nghe báo kết quả thẩm vấn là Lương Quốc muốn hành thích trữ quân, lại là có chút buông lỏng, đó là vài lần trên dưới phập phồng.

Khương Tú Nhuận ở một bên nhìn Phượng Ly Ngô, hắn từ đầu vẫn luôn nhìn mặt của phụ vương, hàn ý ở đáy mắt càng lúc càng gay gắt......

Trận săn thú này, kết thúc vội vàng như vậy, ngày thứ hai mới sáng sớm Phượng Ly Ngô mang theo người trong phủ sớm rời khỏi bãi săn.

Rốt cuộc Thái Tử bị thương, cần phải hồi kinh chẩn trị, lý do khoa trương như vậy, bất kỳ lễ quan nào cũng không thể bắt lỗi.

Lại nói tiếp, hội săn thú đông lần này, người thu hoạch lớn nhất là Khương Tú Nhuận.

Trước kia tuy Thái Tử coi trọng nàng, nhưng vẫn có nghi kỵ đối với nàng, thường xuyên gõ thử thăm dò nàng.



Nhưng lần này Thái Tử gặp nạn, chỉ có vị Tiểu Khương công tử này phản ứng nhanh nhất, thậm chí xét theo tình hình thự tế, trước tiên là không có kinh động đến bất cứ ai rồi tìm thấy hắn, nếu không có hai chủ tớ Tiểu Khương công tử và xấu nha đấu kia tương trợ, Phượng Ly Ngô cũng không dám chắc là mình còn sống hay không.

Sau lần này, Phượng Ly Ngô càng nhìn trúng Tiểu Khương công tử, thực phẩm nơi ở bổng lộc mỗi thứ đều lên bậc, ai ai cũng biết tâm phúc trong mắt Thái Tử hiện giờ chính là Tiểu Khương công tử.

Hội săn mùa đông lần này, cũng làm Phượng Ly Ngô càng thêm rõ ràng về thế sự.

Lúc trước khi mấy lão thần trợ giúp hắn đảo chính, củng cố vị trí trữ quân, đã từng nói qua: Bọn họ là đang giúp đỡ dòng chính của Đại Tề, nhưng tuyệt không cho phép nhi tử bức bách phụ vương thoái vị, lưu lại bêu danh thiên cổ.

Mấy lão thần đó theo đuổi hiền danh, chính là phụ vương của hắn lại khinh thường những nghi lễ phiền phức này.

Hai bên ngang nhau, nhưng hắn lại mềm lòng rồi......

Từ sau khi trở lại kinh thành, Phượng Ly Ngô lấy cớ có thương tích đóng cửa không đi ra ngoài.

Lưu Bội vốn nghĩ là hành thích thành công Phượng Ly Ngô, lại vu oan cho đất nước phía Nam, sớm đã an bài xong chi tiết việc vu oan, nào nghĩ đến Phượng Ly Ngô may mắn như vậy, từ cầu cao rớt xuống mà không chết, hơn nữa lúc đó tựa hồ có một đội nhân mã khác cũng muốn ám sát Phượng Ly Ngô, trong lúc binh mã rối loạn, mà hắn tránh được một kiếp!

Nhưng bầu khí khắc nghiệt trong Lạc An thành vẫn không thuyên giảm, toàn bộ người Lương Quốc trong thành đều bị bắt.

Đến độ Lưu Bội kia là chất tử, ngược lại là kẻ nhạy bén, khi hội săn thú đông mới bắt đầu, mà sớm đã thu mua võ quan giám thị của hắn, cải trang giả dạng, trốn về Lương Quốc.

Dù như thế nào Đại Tề cũng muốn phạt tiền, Lương Vương quyết định sẽ không ra mặt, hiện tại Đại Tề như vậy tấn công Lương Quốc thì cũng phải chịu tổn thất nặng nề, kể cả hai nước trở mặt với nhau thì cũng phải giằng co một trận.

Hắn lưu tại Đại Tề chỉ có thể ngồi chờ chết, không bằng trở về bên phụ vương, củng cố vị trí trữ quân của mình.

Nhưng lựa chọn này của Lưu Bội, lại là đánh bẫy chịu khổ cho chúng chất tử trong Lạc An thành.

Bởi vì chất tử Lương Quốc tạo tiền lệ có mưu đồ gây rối, giám thị của các chất tử quốc gia càng bị giám sát gắt gao hơn, thậm chí ra ngoài uống rượu, đã gặp qua ai thì phải báo cáo đầy đủ từng thứ một cho giám thị đang làm việc ở phủ chất tử.

Hơn nữa dăm ba hôm lại bị gọi vào ti ở Lạc An thành để tiếp nhận giáo huấn của hình quan.

Kiểu này cũng thật khiến chi nhóm chất tử không ngừng kêu khổ.

Nhưng mấy cái phong ba bão táp đó, thì người ở bên cạnh Thái Tử Khương Tú Nhuận đương nhiên không nhận ra được, càng không thể có người kêu nàng ra khỏi phủ Thái Tử để dạy bảo.

Nhưng ngày thường của nàng cũng không tốt lắm.

Không biết vì sao, Thái Tử điện hạ luôn ghét bỏ ngự y trong phủ lúc thay thuốc lực tay quá mạnh, không bằng lúc Tiểu Khương công tử thay thuốc lực đạo nhẹ nhàng.

Vì thế, công việc thay thuốc băng bó cho Thái Tử, lại chuyển giao hoàn toàn qua người thiếu phó của Thái Tử là nàng.

Khương Tú Nhuận suốt ngày làm bạn với chến thuốc, trong tâm tất nhiên là tha thiết trông chờ vào công chúa Yến Quốc Tào Khê.

Tào cơ à, phu quân của ngươi ở đây, ngọc thể nằm thẳng, đường eo bị lộ, đùi thon dài cơ bắp, tại sao vẫn chậm chạp không tới hầu bệnh? Đây không phải hận không thể gả sao?

Đáng hận, đời này nàng vẫn là hoa cúc khuê nữ, lại bị ép mỗi ngày một lần kiểm tra thân thể nam nhân, thật là thế này còn nhịn thì còn gì mà không nhịn được!

Nhưng Thái Tử điện hạ vẫn chưa nhận ra sự bức bối của người mà mình yêu cầu, chỉ thoải mái nửa nằm, nhìn chằm chằm vào Khương Tú Nhuận đang thay thuốc ở ben hông của mình nói:” Công thức thuốc mới lấy của thái y , không chỉ có thể khép miệng vết thương, làm mờ sẹo, còn có thể làm thân thể tráng kiện, ngày mai Cô có thể nhúng nước, một hồ thuốc pha không dễ nấu nóng, không thể lãng phí, quân cùng Cô tắm như thế nào?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Quốc Yêu Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook