Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Chương 89: Nhất định phải nghe bổn cung! (1)

Giang Hồ Đao

19/10/2016

Lòng quân binh lính Nam Quốc rối loạn. Hợp Quốc luôn luôn bị bọn họ tiến đánh, chèn ép khi nào thì có khí thế như vậy, loại huyết khí này, giống y đúc bọn họ. Cho dù phải chết, cũng sẽ không tránh ra!

Biên cảnh vắng vẻ, thiết huyết Cô thành (Cô thành giàu lòng hy sinh và ý chí kiên cường). Từ lúc Lãnh Vô Tâm đến đây, thời gian gần một tháng, bọn họ cũng không bắt được. Đây là sự việc chưa từng xảy ra trong lịch sử của Nam Quốc. Hơn nữa, đế vương của bọn họ còn ở đây, dưới tình hình vị thần trong lòng bọn họ đang tự mình áp trận!

''Các anh hùng của Nam Quốc!’’

Vẫn luôn im lặng, cuối cùng Nam Cung Vô Thương cũng đã mở miệng!

Cũng là sử dụng nội lực, âm thanh chấn động khắp nơi. Thuận thế áp chế một chút sĩ khí không thể đỡ của binh lính Hợp Quốc!

''Đối thủ đã xuất hiện rồi! Để cho chúng ta buông tay đánh một trận! Sảng khoái đánh một trận!”

Một câu ngắn ngủn, đã vãn hồi lại sĩ khí.

Người Nam Quốc rất hiếu chiến! Trời sinh trong máu đã có ước số kiêu ngạo! Thị huyết cũng được, tàn khốc cũng được! Binh lính Nam Quốc tuyệt đối không cho phép chính mình thất bại, không cho phép người khác đứng trên đỉnh đầu của mình!

Thiết huyết Cô thành, chiến, hết sức căng thẳng!



''Két------‘’.

Cửa thành màu đỏ thẫm mở ra ---- Vạn mã chờ xuất phát.

Đi ra trước tiên ở trước mặt binh lính Nam Quốc là một con ngựa huyết sắc, Hãn huyết bảo mã cực kì hiếm thấy, không có một chút tạp chất. Những thứ này, vốn có thể hấp dẫn ánh mắt người nhìn nhưng hiện tại thì không, thứ hấp dẫn bọn họ hơn, là người ngồi ở trên chiến mã! Khí chất lãnh mạc, ánh mắt sắc bén tuyệt sát! Cùng nữ tử gảy đàn ngọc giống như là hai người. Một người là tiên tử nhẹ nhàng, một người là ma quỷ thị huyết(khát máu)!

Đúng là Lãnh Vô Tâm!

Nhân vật linh hồn ba quân đi tuốt ở đằng trước! Đây là chuyện chưa từng có trong lịch sử chiến tranh! Nếu...... nếu mà......, một lần sơ suất, sẽ bị quân địch lén bắn tên trúng.

Nhưng mà...... Hiện tại đã không có ai nhớ tới có thể dùng tên rồi. Không nghĩ đến, chỉ cần bóng dáng mảnh mai ấy ngã xuống, ngã xuống tiếp theo chính là Hợp Quốc to lớn! Không ai nghĩ đến! Cho dù nghĩ đến, cũng không có biện pháp làm được!

Lãnh Vô Tâm, Minh chủ võ lâm! Tuy rằng không đánh trận cuối, nhưng mà cùng một trong tứ công tử đánh một trận trăm dặm, đã vang danh khắp thiên hạ! Huống chi còn chuyện một người giết hơn một trăm ba mươi người!

Không phải bọn họ không ngờ, vốn là không có ai có thể làm được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook