Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Chương 92: 67.1 Âm sát

Giang Hồ Đao

19/10/2016

Chỉ tay không giao chiến hiển nhiên là điều không thể, huyết tiêu cùng ngọc phiến không biết lấy ra từ khi nào. Huyết tiêu như ngọc, ngọc phiến như máu. Hai bên giao phong, thỉnh thoảng bắn ra tia lửa.

Thoạt nhìn rõ ràng chỉ là hai kiện binh khí yếu ớt không chịu nổi, trải qua mới biết bén nhọn như nào.

Huyết tiêu của Lãnh Vô Tâm là lễ vật của Hàn Phi cho nàng, cũng là binh khí đứng trong hàng tam vũ khí lợi hại nhất, trứ danh quỷ quyệt. Không phải chủ nhân của huyết tiêu, thì vĩnh viễn không biết bên trong huyết tiêu đến tột cùng có bao nhiêu cơ quan, có bao nhiêu thiết kế tuyệt diệu.

Mà ngọc phiến của Nam Cung Vô Thương cũng là Hàn Phi đưa, cũng là vũ khí thứ bậc thậm chí đứng trước huyết tiêu. Nhìn thì cũng như ngọc phiến phong hoa tuyết nguyệt bình thường không có gì khác biệt. Nhưng mà lại được làm từ khối Vạn Niên Huyền Băng duy nhất trên thế gian. Cứng rắn, sắc bén, so với bảo đao, bảo kiếm chỉ có hơn chứ không kém.

Giao chiến kịch liệt, Lãnh Vô tâm đặt ngang huyết tiêu, thổi lên----

Tiếng nhạc quỷ dị truyền ra.

Âm sát! Trung cực võ công lấy tần suất âm thanh làm sát chiêu. Cư nhiên lại bị thiếu nữ chưa đền mười sáu tuổi luyện thành!

Trước kia có nghe tin đồn, lúc ấy thời điểm Lãnh Vô tâm chưa nhập học viện Lưu Nguyệt xông vào. Khi đó, cũng là dùng nhạc khúc đối chiến. Chẳng qua, phần lớn đều không tin, đó là âm sát.



Dù sao, bình thường cũng có một ít cao thủ dùng âm nhạc đối chiến, nhưng mà nhạc khúc uy lực luôn luôn không lớn, hơn nữa nhạc khúc vô chất, bình thường đếu là dao động lòng người, nhiễu loạn tâm thần, là tà môn võ công.

Cũng như Lãnh Vô Tâm, âm thanh đã theo gió hóa thành lưỡi đao, mỗi lần ra tay, đều sắc bén không thể đỡ!

Mã Lục rung động!

Hắn vẫn cho rằng, hắn là người duy nhất không bị rung động trong trận đối chiến này, nhưng hắn sai rồi. Âm sát! Võ công lợi hại nhất trong đế quốc bí mật bất truyền. Cho dù mỗi một đảm nhiệm đế vương có học qua, nhưng cũng chỉ đạt được so với cao thủ bình thường mạnh hơn một chút, chưa từng có người đạt tới trình độ hóa thành lưỡi đao.

Hóa âm luật thành lưỡi đao, đã bị mọi người của đế quốc coi như điển tích đối với truyền kỳ nữ tử khai quốc Thượng Quan Nhận. Thật không ngờ, hôm nay có thể nhìn thấy chiêu thức trong truyền thuyết này.

Đối với những người học võ mà nói, đây là sự rung động từ trước đến nay chưa từng có!

Âm sát xuất thế, không người nào có thể đương!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook