Họa Phong Chi Giới

Chương 3: Đại hội võ thuật

Bạch Tử Vy

18/12/2019

Từ ngày đưa Thanh Hà về hoàng cung cũng 3 ngày rồi chứ ít gì. Họ hết chơi rồi lại ăn rồi lại chơi cuộc sống khá là đơn giản. Một ngày hoàng thượng triệu hồi ba người họ đến đại điện và yêu cầu:

- Thiên nhi và Phong nhi, hai con lần này nhất định phải tham gia đại hội võ thuật để cho thiên hạ khâm phục tài năng của các con

-* Tử Phong than thở*Phụ hoàng con ko thi đâu cho con rút lui

- Ko được con đường đường là nhị hoàng tử của Phong Quốc, ko thể cứ nói rút là rút được

- Tại sao chứ, tại sao cứ phải là con thi, sao ko cho Thanh Hà đi thi mà cứ ép con

- Cũng đúng! Thanh Hà cũng là nam nhân, ngươi sẽ đi thi

- Cái gì !?!?!



-* Tử Phong reo lên* Vậy là con ko phải thi nữa rồi hay quá

- Con cũng phải thi

- Ể ể ể.......

Họ bước ra khỏi đại điện mà lòng cứ nặng trĩu. Họ thật ra cũng ko muốn tham gia mấy việc đánh nhau sứt đài mẻ trán này làm gì nhưng mà ko tham gia thì lại cũng ko ổn. Vậy nên là họ đang đau hết cả đầu. Ngày hôm sau hai người ra sức tập luyện còn Tử Phong thì ra sức............đi chơi ( ích kỉ đi chơi ko rủ người ta đi cùng với).

Hai tuần sau......đại hội võ thuật cũng đã bắt đầu. Các anh hùng hào kiết từ khắp nơi tụ tập lại đây. Ai nấy cơ bắp đều cuồn cuộn, to khỏe, chỉ có ba người nhỏ bé, thư sinh khiến bọn họ coi thường. Hoàng thường thông báo một cách rõ ràng:

- Đại hội võ thuật lần thứ V chính thức bắt đầu. Ta mong có thể tìm được nhân tài cho đất nước. Ai có thành tích nổi bật trong đại hội ta sẽ ban thưởng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Phong Chi Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook