Hoa Hồng Đen: Nổi Loạn Và Sa Đoạ

Chương 16: Triền miên

Miêu Miêu Khuynh Thành

27/11/2020

P/s: Chương có chi tiết H+. Suy nghĩ kĩ trước khi đọc.

...

"Vậy anh có muốn em không?"

Sau câu hỏi ấy, người con gái liền cúi đầu hôn xuống bờ môi mỏng của nam nhân. Hai tay cô cũng không nhàn rỗi tách từng chiếc cúc áo của hắn một cách vội vàng.

Người đàn ông kia rất phối hợp để cô cởi bỏ hoàn toàn áo sơ mi của hắn mà ném xuống nền nhà. Bàn tay hắn luồn ra sau lưng cô tháo móc áo lót...

Quần áo cùng đồ lót đã bị cởi ra rồi vứt lung tung dưới giường. Trong khi đó, trên chiếc giường rộng lớn, nữ nhân xinh đẹp loã thể nằm ngay chính giữa.

Drap giường màu đen hoàn toàn tương phản với làn da trắng mịn của cô, khiến cho cơ thể cô càng thêm nổi bật. Hắc Ly dùng một tay phủ lên bộ ngực căng tròn. Hai chân khép chặt che giấu vùng cấm địa mê hồn. Trông cô lúc này chẳng khác nào một tế nữ bị đưa lên tế đàn để hiến dâng cho ma quỷ.

Trình Đế Uy cầm lấy chai rượu vang đỏ còn quá nửa trên tủ đầu giường. Hắn nhấc tay Hắc Ly ra khỏi người, từ từ xối rượu xuống cơ thể cô.

Một màn này phải nói là cực kì động lòng người. Trên làn da trắng mịn của Hắc Ly, dịch rượu đỏ sóng sánh không ngừng lan rộng. Nó trượt dài trên bầu ngực đầy đặn rồi xuống vùng bụng bằng phẳng, cuối là mất hút vào nơi u cốc thần bí.

Nương theo dòng chất lỏng chạy dọc cơ thể tuyệt mĩ của nữ nhân, Trình Đế Uy cúi xuống, liếm nhẹ lên dịch rượu rồi chậm rãi mút vào...

Dừng lại trước đôi gò bồng tròn trịa, hắn há miệng ngậm lấy nụ hồng trên ngực Hắc Ly, hơi dùng sức gặm cắn. Bàn tay cũng không khách khí xoa nắn bầu ngực cao ngất, kích thích từng đợt khoái cảm trên thân thể câu hồn bên dưới.

"Ưm...nhẹ chút..." Hắc Ly chỉ cảm giác có một dòng điện lan ra khắp người. Lần đầu tiên bọn họ làm chuyện ân ái, cô đã uống không ít rượu, cho nên hoàn toàn không thấy ngại ngùng. Nhưng còn lần này...

Ý thức tồn đọng rõ ràng, cảm thụ từng đợt biến đổi của cơ thể...

Dưới sự khiêu khích mãnh liệt của Trình Đế Uy, đôi mắt đen của Hắc Ly đã sớm trở nên mờ mịt. Tiếng ngân nga tiêu hồn không tự chủ được bật ra từ cái miệng nhỏ nhắn.

Khẽ nhếch môi nở một nụ cười hài lòng trước phản ứng của người con gái dưới thân, Trình Đế Uy dễ dàng dùng tay tách hai chân cô ra. Bờ môi mỏng thuận thế trượt xuống, in dấu trên đùi ngọc trắng trẻo.



Dần dà, đôi môi kia càng lúc càng hôn dần lên. Khi lửa nóng từ đầu lưỡi hắn vừa chạm vào đoá hoa kiều diễm, thân thể Hắc Ly liền run rẩy một trận.

Dị vật chọc vào nơi mẫn cảm nhất và trên cơ thể khiến cô không kiềm được thở dốc. Bàn tay túm chặt lấy drap giường. Cánh môi đỏ mọng không ngừng rên rỉ.

Đương nhiên, Trình Đế Uy cũng cảm nhận được cơ thể Hắc Ly đang căng lên và run rẩy. Hắn càng thêm tà ác tra tấn cô, muốn lấy được hết thảy tiếng thâm ngân từ cái miệng nhỏ xinh kia.

Ôm Hắc Ly lên, vật nam tính nóng bỏng sớm trở nên cứng rắn khẽ ma sát nơi u cốc thần bí, khiến cho hạ thân của cô càng thêm ướt át.

Giữ chặt cằm cô, Trình Đế Uy lại hôn lên đôi môi ngọt ngào. Đồng thời, thân dưới đột ngột thúc mạnh vào trong cấm địa tiêu hồn.

Lần quan hệ đầu tiên của bọn họ là bốn ngày trước. Bởi vì Trình Đế Uy tối ấy tương đối mạnh bạo cho nên dẫn đến việc hạ thể Hắc Ly bị thương. Tới tận hôm nay cũng mới chỉ vừa đỡ nhức.

Ngay khi hắn vừa tiến vào, một trận chua xót truyền đến khiến cô đau đến trào nước mắt. Muốn kêu mà không thể, Hắc Ly chỉ còn cách dùng móng tay bấu chặt lên da thịt người đàn ông để trút giận.

Trình Đế Uy biết cô đau. Hắn cũng chẳng dễ chịu hơn là bao. Thân thể nhỏ bé căng ra siết chặt thứ thô dài kia, khiến hắn không di chuyển nổi.

Thở dài một tiếng, hắn vươn tay xoa nắn bầu nhũ tròn đầy. Đôi môi lần nữa in lên vùng cổ trắng ngần những đoá hoa đỏ ửng, cốt là muốn di dời sự chú ý của cô.

Dưới sự dẫn dắt của Trình Đế Uy, cảm giác đau trong Hắc Ly chậm rãi tan đi. Cô ghé vào vai hắn, thở dốc: "Đã...đã không còn đau nữa..."

Đương nhiên, Trình Đế Uy cũng chỉ chờ có vậy. Hắn đã sắp bị nơi trơn ướt khít khao của Hắc Ly làm cho muốn phát điên. Cho nên khi vừa nghe lời cô nói, liền từ từ rút ra, rồi đột ngột mạnh mẽ đâm sâu vào bên trong.

"A..." Bị công kích, Hắc Ly khó có thể kìm nén mà hét lên một tiếng. Cô hơi ngửa đầu ra sau, thở dốc thừa nhận bị một vật cứng rắn xâm nhập đến tận cùng. Ngay sau đó, bàn tay nhỏ nhắn ôm lấy cổ người đàn ông phía trên, cảm thụ từng đợt ra vào mãnh liệt từ hắn.

Nhìn dáng vẻ kiều mị của Hắc Ly, Trình Đế Uy càng thêm cuồng dã luật động. Bất ngờ, hắn rút ra khỏi người cô, một tay xoay lại thân thể bé nhỏ, một tay giữ lấy vòng eo thon thả, từ phía sau thâm nhập...

Dưới nhịp luật động điên cuồng của nam nhân bên trên, Hắc Ly chỉ có thể nâng người đón nhận. Hắn ôm chặt lấy cô, mỗi một lần tiến vào vừa nhanh vừa mạnh, tựa như muốn đem cô hoà làm một, vĩnh viễn không tách rời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Hồng Đen: Nổi Loạn Và Sa Đoạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook