Hoa Hồng Đen: Nổi Loạn Và Sa Đoạ

Chương 3: Bóng đêm xuân tình

Miêu Miêu Khuynh Thành

27/11/2020

P/s: Chương có chi tiết H+. Bạn nào không đọc được thì click back nhé ạ.

...

Hắc Ly bị ấn lên trên cánh cửa phòng khách sạn. Trong khi cô chưa kịp định thần thì đã thấy gương mặt Trình Đế Uy sát lại gần mình. Đôi môi hơi lạnh ngậm lấy cánh hoa hé mở.

Hắc Ly kinh ngạc đến độ trừng mắt nhìn hắn. Nhưng rồi, đôi mắt cô cũng từ từ khép lại. Hai tay quấn lên cổ người đàn ông tựa như cổ vũ hắn.

Đây chính là điều cô muốn, không phải sao? Cho nên, cần gì phải e ngại chính bản thân.

Hắc Ly nhắm mắt, cảm nhận những xúc cảm mới mẻ này. Có lẽ, đây là nụ hôn đầu tiên của cô, nên cảm giác thật sự lạ lẫm.

Mà Trình Đế Uy người đàn ông này hôn có chút thô bạo. Hắn dùng răng vân vê đôi môi non mềm, khiến cho cô đau rát. Nhưng ngay sau đó lại cẩn thận đem đầu lưỡi liếm nhẹ lên cánh hoa kia. Rồi từ từ vươn lưỡi tiến vào bên trong cái miệng nhỏ, quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương ngọt ngào.

Mơ mơ hồ hồ, trong khoang miệng cô gái tràn ngập mùi hương nam tính của người đàn ông. Hắn từng bước cướp đi hơi thở của cô khiến cho chân tay cô bủn rủn vô lực. Bàn tay vòng ra sau kéo khoá chiếc váy không dây. Chỉ một động tác đơn giản, chiếc váy đã nằm gọn dưới nền.

Trình Đế Uy cúi người bế Hắc Ly lên. Cô cũng rất phối hợp, quấn hai chân qua hông hắn. Hai người cứ giữ tư thế hôn môi như vậy đi tới bên giường. Chỉ đến khi nằm xuống đệm giường êm ái, Trình Đế Uy mới lưu luyến buông môi cô ra. Giữa đôi môi hai người kéo theo một sợi chỉ bạc rất mỏng. Lúc này, hắn mới cúi xuống ngắm nhìn cô gái dưới thân.

Khuôn mặt nhỏ nhắn từ trắng trẻo đã chuyển sang phiếm hồng. Đôi mắt trong veo mơ màng như phủ một tầng sương. Mái tóc đen dài xoã tung trên ga giường xám tro. Cánh môi đào hơi sưng vì bị hôn quá lâu, lại gợi cảm giác ướt át. Trình Đế Uy dùng ngón cái thô ráp vẽ theo hình dáng đôi môi của Hắc Ly.

Đôi môi của cô quả nhiên là mềm mại. Giống như...chính thân mình cô vậy!

Chỉ cần nghĩ lại cảm giác cơ thể xinh đẹp kia dính lên người mình, đôi mắt Trình Đế Uy đã dâng lên một màu tà ác của dục vọng. Hắn cúi đầu hôn lên má Hắc Ly. Từng nụ hôn rất chậm rãi, khác hoàn toàn với vẻ nôn nóng lúc nãy.

Dần dà, những nụ hôn bắt đầu rơi xuống vùng cổ trắng ngần. Hắn gặm cắn trên xương quai xanh mảnh khảnh, để lại những dấu đỏ nhìn mà chói mắt. Bàn tay Trình Đế Uy thuần thục luồn ra sau lưng người con gái, cởi bỏ chiếc áo lót ren của cô, tựa như hắn đã quá quen thuộc với việc này.

Hai bầu ngực tròn trịa run rẩy lộ ra trong không khí. Không quá lớn, nhưng rất vừa tay, làm cho Trình Đế Uy cực kì hài lòng. Hắn cúi đầu ngậm lấy một nụ hoa nhỏ. Đầu lưỡi trơn ướt đảo qua đỉnh hồng nhạy cảm, lại dùng răng khẽ cắn, khiến cho nó vì kích thích mà săn cứng.

Đôi tay Trình Đế Uy tựa như có ma lực, mang theo dục hoả chu du khắp cơ thể Hắc Ly, khiến cho cả người cô khô nóng đến phát điên.

Đến Hắc Ly cũng không thể ngờ, chính mình lại bị hắn dẫn dắt thành ra như vậy. Cô cảm nhận được nơi đó đã ướt át đến ngứa ngáy.

"Trình thiếu, em nóng! Thật là khó chịu!" Hắc Ly nức nở vô lực. Bàn tay bắt lấy cánh tay hắn làm nũng. Khuôn mặt ửng đỏ yêu mị. Thân thể xinh đẹp đong đưa cầu xin.

Một bộ dáng này của cô thật sự đã kích thích dục vọng của Trình Đế Uy đến cực điểm. Hắn không nhịn nổi cúi xuống cắn mút đôi môi nhỏ nhắn kia.



Hắc Ly hoàn toàn hưởng ứng hắn. Một tay ôm ghì lấy đầu người đàn ông. Một tay lần mò xuống dưới cởi bỏ cúc áo sơ mi của hắn.

Hắc Ly đã thế, Trình Đế Uy càng không thể yếu thế. Bàn tay to lớn luồn vào giữa hai chân người con gái. Hắn chỉ mới dùng ngón tay dò xét bên ngoài quần lót đã cảm thấy ẩm ướt. Bàn tay tách lớp quần lót, ngón tay thô dài trượt vào nơi nữ tính đẫm nước.

"A!" Bị 'công kích' bất ngờ, Hắc Ly há miệng kêu lên một tiếng, lại tạo điều kiện cho người đàn ông đưa lưỡi vào bên trong, cuốn lấy lưỡi cô. Hắn như người lữ hành trên sa mạc khô cằn tìm được nguồn nước quý giá, mút hết mật ngọt trong cái miệng nhỏ nhắn.

Ngón tay bên dưới vẫn đều đặn ra vào, kéo theo hoa dịch trong suốt, làm ướt đẫm cả một mảng ga giường. Bất chợt, Trình Đế Uy lại đâm thêm một ngón vào bên trong hoa lộ trơn ướt.

"Ưm, thật trướng!" Hắc Ly nhíu đôi mày liễu, cảm giác bị nhồi căng khiến cô khó chịu. Hai tay cấu mạnh vào nệm giường khiến nó nhăn nhúm.

Trình Đế Uy đương nhiên biết cô khó chịu. Nơi mật đạo trơn ướt hút lấy hai ngón tay kia đến mức hắn khó khăn di chuyển. Hắn dùng môi hôn lên khắp cơ thể xinh đẹp kia, tựa như đốt lửa lại tựa như tìm cách phân tán sự chú ý của cô.

Dần dần, cảm giác kia chậm rãi biến mất. Ngón tay trong cơ thể di chuyển càng lúc càng nhanh. Mị thịt đột nhiên co rút thắt chặt. Dịch thuỷ trong cơ thể vì cao trào mà phun ra ngoài, làm ướt đẫm hoa khẩu cùng hai bên đùi ngọc.

Trình Đế Uy bất ngờ đứng dậy. Hắn nhanh chóng thoát đi quần áo của bản thân. Lúc này, Hắc Ly mới thấy được, trên người Trình Đế Uy có vô số hình xăm lớn nhỏ khác nhau. Nếu là trước đây, khi cô nhìn thấy hình xăm kiểu này liền chán ghét. Nhưng bây giờ, đối với chúng, cô ngược lại cảm thấy vô cùng đẹp mắt.

Trình Đế Uy trở lại bên giường. Da thịt tiếp xúc với da thịt. Màu da lúa mạch kết hợp với làn da trắng nõn. Cơ thể rắn chắc của đàn ông đan xen thân hình mềm mại của người con gái. Dương cương với âm nhu. Tất cả tạo thành một hình ảnh vô cùng kích thích thị giác.

Hắc Ly đem tay đặt lên vai người đàn ông. Khi Trình Đế Uy tách hai chân cô ra, cô liền không tự chủ được mà nhắm mắt lại.

"Mở mắt!" Trình Đế Uy đột nhiên ra lệnh. Đồng thời, vật nam tính cũng đồng thời cọ sát lên nơi ướt át kia

"Em có thể nhắm mắt được không?" Hắc Ly mở mắt, dè dặt nhìn hắn. Thật lòng, cùng một người đàn ông xa lạ làm chuyện thân mật, cô nhìn không nổi.

Trên đỉnh đầu đột nhiên vang lên tiếng cười, cười mà như không cười. Trình Đế Uy kéo lấy một lọn tóc của cô, xoắn tròn nó lại rồi nhẹ nhàng hôn lên đó: "Em làm như vậy thật sự sẽ khiến anh cảm thấy bản thân mình như đang cưỡng ép em vậy! Nhưng nguyên tắc của anh trong chuyện này là đôi bên cùng tự nguyện. Có như vậy mới vui vẻ được!"

"Đương nhiên, nếu em vẫn kiên quyết nhắm mắt lại thì chúng ta cứ tạm dừng vẫn hơn!"

Lời nói này của Trình Đế Uy, chẳng khác nào là quả bom bên tai Hắc Ly.

Không thể được!

Con trai thứ của Trình gia, cô phải có được anh ta!

Lấy lại bộ dáng phong tình của mình, Hắc Ly mỉm cười yêu mị. Cô đột nhiên đẩy Trình Đế Uy qua một bên. Một giây sau, cô liền ngồi lên người hắn.

Hắc Ly hất tóc ra sau, nụ cười phong tình quyến rũ hiện lên trên môi: "Trình thiếu, đùa amh tí thôi! Nhưng mà bản tính em, trời sinh kiêu ngạo. Chỉ có em thượng đàn ông, còn lại, rất không thích đàn ông thượng mình tí nào!"



Trình Đế Uy cũng có chút kinh ngạc. Thượng đàn ông lại không thích đàn ông thượng, cô vẫn là người đầu tiên nói với hắn như vậy. Nhưng dù sao hắn cũng muốn xem thử xem cô định làm gì.

Hắc Ly cúi người xuống, liếm lên vành tai của người đàn ông. Hai bàn tay xoa rất có quy luật, từ bờ vai đến cơ ngực rắn chắc, rồi lại xuống đến cơ bụng săn chắc. Nhưng chính điều đó lại chọc Trình Đế Uy đến khó chịu. Súng đã lên nòng rồi mà còn bị cơ thể mềm mại không xương đáng đánh trên người trêu trọc, không thể kìm cũng không thể bắn.

Rốt cục, Trình đại thiếu cũng không nhịn nổi nữa. Hắn lại lần nữa đổi khách thành chủ. Cái gì mà thượng với không thượng, đều biến hết đi. Nhanh chóng phủ lấy môi cô gái nhỏ, hắn nâng một chân cô lên, dùng vật to lớn đi vào nơi ấm áp tiêu hồn đang rộng mở kia.

Đau!

Hắc Ly có tính trước tính sau cũng không tính đến mình là lần đầu tiên. Vốn dĩ đều nghe người khác nói lần đầu rất đau, cô lại cho rằng bọn họ đang phóng đại hoá. Hiện tại chính mình trải nghiệm, quả thật là đau muốn chết.

Hắc Ly cắn chặt môi dưới đến bật máu. Hai tay cấu đệm giường đến phát nhàu. Đôi mắt đã đỏ lên nhưng lại tuyệt đối không khóc. Bởi vì, nước mắt đã sớm là thứ vô dụng trong mắt cô.

Trình Đế Uy nhìn Hắc Ly nhẫn nhịn như vậy, không khỏi cũng cảm thấy thương cảm. Hắn thả từng nụ hôn vụn vặt xuống gương mặt xinh đẹp. Ngón tay cái tách hai cánh môi bị cô dày xéo đến đáng thương ra. Vốn dĩ khi làm khúc dạo đầu, hắn đã nghi ngờ cô vẫn còn là xử nữ. Nhưng đến khi thật sự tiến vào, hắn vẫn là không ngờ được.

Gái nhảy, cho dù bán nghệ không bán thân, nhưng nếu nói là vẫn còn trinh thì ai tin. E là chỉ có thật sự nghiệm chứng mới biết được.

Lúc này, đau đớn trong cơ thể Hắc Ly đã chậm rãi tan đi. Một cỗ tê dại bùng lên, thật khiến cô khó chịu. Bàn tay nhỏ bé men theo cánh tay của người đàn ông, phủ lên đầu vai.

" Giúp em!" Giọng cô bé nhỏ nức nở. Khuôn mặt điềm đạm đáng thương làm cho người đàn ông bị kích thích. Vật thô dài lại một lần nữa trừu cắm vào sâu hơn.

"Ưm!" Hắc Ly rên lên một tiếng. Tuy rằng cảm giác căng tức vẫn còn nhưng đã thoải mái hơn lúc đầu rất nhiều.

Dần dần, đau đớn đã hoàn toàn biến mất. Khuôn mặt nhỏ nhắn vùi vào gối mềm, đôi môi đỏ mọng thoát ra những tiếng rên rỉ kiều mị. Bàn tay đang níu lấy bả vai của người đàn ông của vì động tác cuồng dã mà buông thõng xuống ga giường.

Trình Đế Uy cúi xuống nhìn người con gái dưới thân. Khuôn mặt tinh tế động lòng người trở nên ửng hồng, khiến hắn không thể đè nén mà hôn lên trán cô, khẽ thì thầm: "Ly, em thật đẹp!"

Hắc Ly mở to đôi mắt ướt át nhìn hắn. Cơ thể bé nhỏ không chịu nổi sự va chạm của hắn. Miệng nhỏ run rẩy yếu ớt cầu xin: "Trình thiếu...nhẹ một chút!"

Nhưng Hắc Ly lại không biết rằng, hành động này của cô chỉ càng làm cho người đàn ông bị kích thích dục vọng. Nụ hôn của hắn trượt xuống gò má xinh đẹp, thắt lưng đột nhiên tăng tốc.

"A...đừng!" Bị công kích bất ngờ, Hắc Ly ý thức đều bay sạch, chỉ có thể theo phản ứng cong lưng đón nhận người đàn ông.

Thật lâu sau...

Khoái cảm kế tiếp dâng lên. Trong căn phòng tràn đầy mùi vị tình dục. Người đàn ông ôm chặt cô gái trong lòng, cảm nhận cơ thể bé nhỏ đang cắn mút vật nam tính kia. Tiếng thở dốc nặng nề cùng tiếng rên yêu kiều không ngừng vang lên. Cô gái lần đầu tiên nếm thử trái cấm được nam nhân kia tận tình dẫn dắt, đưa đến cao trào tuyệt sắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Hồng Đen: Nổi Loạn Và Sa Đoạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook