Hoa Hồng Của Quỷ

Chương 1: Tội ác

CeCe

23/07/2013

13 năm trk

Trên nền đất lạnh cóng, một trái tim đang thoi thóp thở, tê tái, co ro. ánh mắt đỏ đục nhìn về phía xa xăm. Chiếc xe hơi đã đi mất.Thoang thoảng trong ko khí mùi máu tanh tưởi cùng tiếng rên âm ỉ ko rõ lời. Chiếc váy trắng đã ướt đẫm màu máu, mí mắt nặng dân rồi lịm mất.

Một bé gái chừng 5 tuổi nằm trên nền đất . 2 vết đạn trên thân đang xối xả rỉ máu. Ngày hôm nay hơi ấm trong trái tim nó đã tắt ngấm, niềm tin hay hi vọng, đã ko còn. Đâu đó len lỏi nỗi căm thù tận xương tuỷ.

Tuy vậy

Từ trái tim đã chết đó, mọc lên một nhành hoa, thân đầy gai nhọn và mọc ra những cánh hoa đen đúa.

Hoa hồng của quỷ xuất hiện.

5 năm sau

Tại nước nga. Một mùa đông lạnh như truyền thống vốn có. Trước điện Kremli hùng tráng, Một đứa bé gái chừng 7,8 tuổi đang co ro đứng khóc ở bên lề đường. Hai má ửng đỏ vì lạnh, mắt đã sưng húp vì khóc quá nhiều.

Từ xa , chiếc xe đen bóng loáng treo cờ nga đi ra từ cung điện bỗng dừng lại trk đứa bé gái tội nghiệp đó. Một người đàn ông trung niên đầu hói tướng tá phương phi bước xuống tiến gần con bé và hỏi:

- Cô bé, cha mẹ cháu đâu?

Đứa bé chỉ lắc đầu. Nó vẫn khóc

Không chần chừ người đàn ông đó bế nó lên xe, lệnh cho tài xế đưa nó đến đồn cảnh sát gần nhất.

Sáng hôm sau, nhật báo Nga đưa tin

Thượng viện nghị sĩ Boris Rutskoy đã bị ám sát trong xe riêng khi đang trên đường đưa 1 bé gái đi lạc đến đồn cảnh sát, Theo như lời khai của tài xế ko có bất cứ dấu hiệu của 1 cuộc tấn công, mọi chuyện xảy ra trong im lặng, khi anh ta quay lại đã thấy thượng nghị sĩ đã tắt thở, đứa bé lúc nãy cũng biến mất.



3 năm sau……

Tại Pháp, không khí chính trị và an ninh đang rất căng thẳng. Các cuộc ám sát quan chức cấp cao trong chính phủ liên tiếp xảy ra. Không 1 đầu mối, một bằng chứng nào đk tìm thấy. Tuy nhiên có 1 điểm chung trong các cuộc ám sát này là đều xuất hiện một cô bé da trắng, môi đỏ, tóc đen láy tiếp xúc với nạn nhân trk khi họ chết. các lực lượng an ninh đang nỗ lực tìm ra cô bé bí ẩn đó nhưng vô vọng. Ngoài thông tin đứa bé đó khoảng 11 tuổi ra họ ko có thêm bất cứ manh mối nào khác.

Hiện tại….. trên vùng đất mà bông hoa hồng đen mọc lên 18 năm về trk…..

Cũng vẫn trên nền đất lạnh, xuất hiện một cô thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc đen tuôn dài mềm mượt, làn da trắng căng mịn, đôi mắt đen láy nhưng vô hồn và lạnh đến cô tịch.

ở người con gái đó toát ra 1 vẻ đẹp cuốn hút đến ma mị. Một vẻ đẹp chết chóc bất thường.

Là nó, Bông hoa hồng của quỷ.

Nó từng bước tiến lại gần, tiếng gót giầy nện cồng cộc vào nền đất, đưa tay ra sau lưng lấy ra khẩu súng ngắn Strizh lạnh lùng hướng thẳng về phía con mồi đang quằn quại dưới đất.

Trong hơi thở đứt quãng con mồi đó cố gắng cầu xin

- Tôi xin cô, hãy cho tôi 1 con đường sống tôi……

“ Đoàng”

lời cầu xin chưa đk nói hết, con mồi đã mãi mãi câm lặng dưới họng súng đen ngòm.

Không khí xung quanh sộc lên mùi máu tanh hôi và khét lẹt mùi thuốc súng.

Nó khẽ tra khẩu súng vào bao nhẹ nhàng leo lên chiếc mô tô đã đợi sẵn đằng kia. Vặn ga, rồi lao đi như bay trên đường. Đằng xa xa là tiếng ai đó đang hoảng hốt vì điều gì đó và sau đó 1 đoàn cảnh sát hú còi chạy vụt qua.

Vẫn phóng thẳng, ko cần nhìn lại phía đó, sau chiếc nón bảo hiểm, hiện ra một nụ cười đến gai sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Hồng Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook