Hoa Hồng Của Quỷ

Chương 2: Nhiệm vụ

CeCe

23/07/2013

Chiếc xe dừng lai ở một cửa hàng băng đĩa. Một cô gái ăn vận toàn đồ đen với áo jacket và quần da bước vào trong rồi đi thẳng lên tầng trên. Đây thực chất chỉ là một quán băng đĩa trá hình bao bọc cho 1 tổ chức phòng chống tội phạm phi chính phủ. Tuy nói là một tổ chức phòng chống tội phạm nhưng hoạt động thường ko tuân theo pháp luật là mấy. Bên cạnh những chương trình bảo vệ quốc gia, nó còn có những cuộc thanh trừng đẫm máu để giữ cân bằng thế lực giữa các tổ chức trong thế giới ngầm. Chính vì vậy họ thường lập ra 1 đội sát thủ và 1 đội mật vụ để thực hiện đồng thời 2 nhiệm vụ đó.

Sau một chuỗi mã số sinh học, bức tranh lớn trong phòng khách trên tầng thượng mở ra, bên trong là một căn phòng bí mật đk trang bị hết sức tối tân với các dàn máy tính, các thiết bị kĩ thuật định vị, các loại vũ khí…v..v….

Rosie bước vào, ném bịch cái balo xuống sofa. Bên cạnh, Một thanh niên tầm 28, 29 tuổi bị tiếng động đó thu hút, anh ngừng hý hoáy các bàn phím quay ra nhìn nó:

- Xong rồi sao? Không bị thương chứ.

Cởi chiếc áo khoác vứt xuống ghế và tháo khẩu súng trên người ra đặt lại vào hộp. Xong xuôi nó mới từ từ trả lời, vỏn vẹn một từ “ Đã”.

Không gian lại chìm vào im lặng. Nó bước tới cửa sổ đứng khoang tay nhìn xuống dưới sảnh một lúc lâu. Vừa rồi có mấy nữ sinh trung học tầm tuổi nó vừa bước ra khỏi cửa hàng, tay còn vung vẩy mấy cái đĩa mới miệng tíu tít vs nhau ko ngừng. Đọc khẩu hình của họ nó đoán ra đk câu chuyện đang nói là về 1 bộ phim tình cảm hàn quốc nào đó.

“ Tình yêu, lãng mạn và niềm tin”- Nó khẽ nhếch mép cười lạnh. “ Phù phiếm”.

Bỗng dưng anh chàng kĩ thuật vừa nãy lại lên tiếng;

- Rosie, Năm nay em 18 đúng ko?

Vẫn đăm đăm về phía xa. Nó gật đầu

- làm cái nghề này đk bao lâu rồi nhỉ ?- anh ta lại tiếp

nó thôi ko nhìn ra ngoài nữa. quay lại câu chuyện với anh

- Nghề này? – lông mày nó hơi nhếch lên- ý anh là gián điệp hay giết người. JJ?

Anh chàng tên JJ đó trầm lặng nhìn nó khá lâu:

- Sao em lại làm nghề này? Em ko muốn đi học như những nữ sinh bình thường khác sao?

Anh vừa nói xong nó ôm bụng cười ngặt nghẽo. Tiếng cười chua xót, sâu cay.



- Anh biết rõ quá khứ của em rồi mà còn hỏi tại sao ư. Theo anh thì tại sao.?

JJ vẫn im lặng, trong khi đó nó vẫn tiếp

- Ngay cơ hội sống em còn ko có thì làm sao có thể nghĩ đến việc đến trường.

Hai người lại chìm vào im lặng. Đúng lúc này. Chuông điện thoại reo lên. Có nhiệm vụ mới.

Trên màn hình lớn hiện ra profile với vô vàn thông tin. Nó đang chăm chăm vào cái màn hình đó.

- Sao lại toàn thông tin của tập đoàn sinh hoá NOS. Ko phải bọn họ chỉ sản xuất dược và hoá chất thôi sao? có liên quan gì đến vụ buôn bán vũ khí sinh học lần này.

JJ lại tiếp tục kéo màn hình xuống

- Có, rất liên quan là đằng khác. 5 năm trk viện khoa học hình sự của chính phủ đã liên kết với tập đoàn NOS để nghiên cứu về đề tài kháng vi rút Avian influenza nay đã có kết quả. Báo cáo về 1 phần kháng thể gốc biến dị số 9 đã đk đưa ra ngoài, đk chủ tịch tập đoàn NOS cất giữ. Mục đích của việc làm này là đánh lạc hướng của lực lượng đe doạ bên ngoài nhưng rất tiếc thông tin đã bắt đầu có dấu hiệu rò rỉ. Nhiệm vụ của em là phải bằng mọi cách bảo vệ đk bản báo cáo đó, tránh ko cho nó lọt ra ngoài.

Nó trầm ngâm.

- Vậy sao? Bằng cách nào

- Bản báo cáo đk để trong két an toàn trong nhà chủ tịch Trịnh của tập đoàn NOS nhưng làm cách nào để trà trộn vào nhà ông ý bảo vệ thông tin này thì chưa biết. – JJ cũng lắc đầu

Điện thoại 1 lần nữa reo lên. Rosie nhìn vào màn hình rồi chợt đưa tay lên miệng ra dấu cho JJ im lặng.

- Là từ cục tình báo trung ương quốc gia

Anh nhìn nó chép miệng:

- Đúng là đồ “ hai mang”

Phải, nó là gián điệp hai mang vừa là sát thủ của tổ chức K này vừa là mật vụ của cục tình báo. Haz, tất cả cũng chỉ vì sống còn mà thôi.

1 lúc sau Rosie quay trở vào, mặt mũi ngán ngẩm. Nó ngồi xuống, cắm thẻ nhớ vào máy tính. Trên màn hình lại hiện ra 1 profile nữa, nhưng lần này JJ phải ngạc nhiên dính chặt mắt vào màn hình mà thảng thốt.



- Đây là… – anh nhìn nó e dè.- chẳng phải gia đình em sao?

- Im đi. Đó ko phải gia đình của em.- Nó trừng mắt nhìn JJ, hai tay bất giác nhắm chặt lại.

Trên màn hình, 2 cô gái có diện mạo y chang nó đang xuất hiện. Bên cạnh đó là đủ mọi thông tin, thành tích về họ. Rosie ko dứt ánh nhìn về phía những thông tin đó, tay càng lúc càng chặt, móng tay như đang cắm sâu vào da thịt.

Thấy ko khí trùng xuống 1 cách đáng sợ, JJ vội lên tiếng:

- những thông tin này là sao?

Nó thở dài rồi lấy lại khuôn mặt lạnh tanh mà nói:

- Bên tình báo nghi ngờ trong nội bộ có kẻ gian, nên cử em giả dạng cô gái này.- vừa nói nó vừa chỉ vào cô nàng tóc vàng bên phải.- để tiếp cận chủ tịch Trịnh. Bảo vệ ông ta và bản báo cáo đó.

- Chung mục tiêu với chúng ta thôi. Nhưng Tại sao lại là cô ta?

- Theo như thông tin em đk biết, cô gái này tên là Phạm Nhã Phương, có 1 chị gái sinh đôi là Phạm Nhã Chi. 2 người là con gái của chủ tịch tập đoàn luật Phạm gia, luật sư Phạm Tuấn Long. Tập đoàn luật này với chủ tịch Trịnh có hôn ước từ trk giữa ái nữ nhà họ Phạm với trưởng nam nhà họ Trịnh. Trịnh Khang. Tuy nhiên cô chị Nhã Chi sức khoẻ ko đk tốt nên đương nhiên ko phải gánh cái kiếp vợ chồng này. Cô em Nhã Phương là người đk chọn nhưng vốn bản tính ngang ngược kiêu ngạo, cô ta đã cùng bạn trai hiện tại trốn sang Mĩ và dính líu vào một vụ thuốc lắc thuốc phiện gì đó nên bị chính phủ Mĩ tạm giam trong khoảng 4-5 tháng.

- Vậy là…..

- Phải, trong thời gian này em sẽ đóng giả làm cô ta, đính hôn với Trịnh Khang và tiếp cận chủ tịch Trịnh Hoàng.

- Bọn họ biết điều này chứ?

- Ko. Để đảm bảo tính bí mật và an toàn khi hành động 2 gia đình ko ai đk biết về thân phận thật của em. Cho đến khi tóm đk tên nội gián.

Cuộc họp kết thúc, JJ lại bận rộn với những bản báo cáo, còn nó ngồi một mình lặng đi trong bóng chiều tà. Gương mặt đanh lại, lạnh toát. Nói thế nào nhỉ, nó cùng Nhã Phương và Nhã Chi là 3 chị em song sinh nhưng vì sao họ- những người nó gọi là cha là mẹ lại chọn nó làm vật hy sinh trong khi 2 người đó thì đk sung sướng. Tiềm bạc và quyền lực của họ là do nó dùng chính mạng sống của mình đổi lại. Đáng lí nó ko bao giờ quay lại nơi đó, quay lại mảnh đất này. Mảnh đất mà nó đã nằm xuống. Nó ko bao giờ quên đk cha mẹ nó gia đình nó đã đối xử với nó thế nào, đã quay lưng với nó ra sao.

Và cũng chính họ đã biến nó thành thế này, thành 1 sát thủ giết người ko chớp mắt, 1 gián điệp nói dối ko biết phân vân,và 1 con người sống ko có tình cảm.

Hạt giống của loài hoa hồng quỷ này, là bọn họ, chính bọn họ gieo lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Hồng Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook