Hoa Hồng Của Quỷ

Chương 7: Nghi ngờ

CeCe

23/07/2013

Nhã Phương ngồi lặng im trên chiếc xe lăn sau vườn. Trời đã gần về trưa, ánh nắng mặt trời ngày trở nên lung linh hơn.Những chùm hoa quanh đây đang vươn mình khoe sắc khiến cho nơi này, đâu đâu cũng rực rỡ, sáng bừng. Có lẽ trk đây Phương ko nhận ra, vườn hoa sau nhà cũng đẹp đến thế. Chỉ đến lúc cuối của cuộc đời, khi trái tim cô ko còn đập mãnh liệt đk như trk, cô mới nhận ra sự thật ấy. Bệnh tim, căn bệnh quái ác ấy sắp khiến Phương phải rời xa cuộc sống thi vị này. Mặc dù mọi người xung quanh vẫn hy vọng vào kỳ tích nhưng Phương biết kì tích sẽ ko xảy đến với cô. Phương ko còn gì tiếc nuối cái gì trên đời, ngoài Tuấn, người bạn trai yêu thương cô hết lòng. Cô ko biết anh sẽ ra sao nếu ngày mai cô phải ra đi. Nhưng có lẽ thời gian sẽ xoá nhoà nỗi đau ấy và đưa anh đến một tình yêu tốt hơn chăng.?

Nhưng đó là suy nghĩ trk kia, trk khi Nhã Chi em gái của cô trở về sau cuộc chạy trốn. Giờ đây cô lại có thêm 1 mối quan tâm khác. Có lẽ bởi sự trở về bất ngờ đến ko tưởng này khiến cô ngạc nhiên hay do nhận thấy em gái mình ko như trk đây nữa. Phương biết Nhã Chi rất yêu Minh Khang nhưng lại luôn bị anh làm cho tổn thương đến cùng cực. Cô ko biết giữa hai người xảy ra mâu thuẫn gì nhưng Minh Khang vẫn luôn lạnh nhạt với Nhã Chi như thế. Chính vì vậy mà khi cuộc hôn nhân đk sắp đặt con bé mới kháng cự một cách mãnh liệt đến vậy. Nó vốn đã muốn quên đi mối tình vô vọng ấy, muốn tìm con đường hạnh phúc khác. Nó đã yêu rất nhiều người chỉ để quên đi Minh Khang, nhưng khi nỗi nhớ đã nguôi ngoai thì cha mẹ lại khơi dậy một bi kịch mới. Nó ko chấp nhận bị tổn thương thêm nữa nên mới trốn đi. Vậy sao còn quay về.Hơn nữa sau khi quay về thì luôn hành động rất lạ. Mọi người có thể ko biết vì suốt ngày tất bật chuẩn bị đám cưới nhưng với Nhã Phương, một người bệnh ko thể đi lại như cô thì chẳng thể phụ giúp gì ngoài việc ngồi một chỗ mà quan sát, ghi lại tất cả sự vận động trong nhà. Chính vì thế mới có những phát hiện đáng nghi như vậy.

Phương thừa biết em gái mình là một cô tiểu thư lười nhác, chuyên gia ngủ nướng hàng ngày nhưng sau khi trở về lại luôn dậy rất sớm. Nhã Chi ngày trk ko uống café vì sợ xỉn mem răng nhưng bây giờ lại uống. Khi xem tivi nó luôn xem các kênh thời sự chứ ko phải kênh thời trang . Hơn nữa trong lễ cưới Nhã Chi vốn thích những chiếc váy cưới ngắn hiện đại, sexy chứ ko phải loại đuôi cá dài cổ điển như hôm ở lễ đường nó mặc. Kể cả bó hoa cầm tay, Phương đã thấy trong đó có vài bông đồng tiền. Trong khi Nhã Chi luôn quan niệm hoa đồng tiền là loại hoa ko hương kém sắc nên ko lẽ nào lại chọn. Đặc biệt là thói quen ăn uống, những ngày bình thường ko nói làm gì nhưng khi ăn đồ tây, trong những món ăn có đậu hà lan, nó luôn dồn đậu vào một góc đĩa rồi bỏ đi. Hành động này ko giống với một người thích các loại đậu như Nhã Chi. Phương chợt nghĩ

“ Dồn đậu vào 1 góc rồi bỏ đi, đã từng thấy ở đâu rồi….. sao mà giống….”

Nghĩ đến giữa chừng cô lắc đầu quầy quậy



“ a, ko phải, ko phải. Nhã Anh đã chết cách đây 13 năm rồi”.

Mặc dù lòng nghĩ vậy nhưng trong thâm tâm lại ko ngừng hy vọng. Việc Nhã Anh đã chết, vốn ko tìm đk xác, như vậy có phải đáng để hy vọng ko. Hơn nữa hành động đó quá đáng ngờ, khi còn bé, mỗi lần mẹ nấu soup, em gái út của Phương, Nhã Anh cũng hay dồn đậu hà lan lại 1 góc rồi trút sang bát của cô như thế.

“ Nếu như là con bé, vậy Nhã Chi đâu, vẫn đang trốn sao. Và Nhã Anh tại sao lại giả dạng Nhã Chi, chẳng lẽ….”

Khuôn mặt hốc hác của Phương vốn xanh xao nay lại trắng bệch đi. Người khác có thể ko biết nhưng với Nhã Phương cô đã biết lí do vì sao Nhã Anh bị bắt cóc một đi ko trở lại. Trong một lần nghe cha mẹ nói chuyện, Cô đã biết em gái cô bị đem ra làm vật đánh đổi như thế nào.

Và cho đến tận bây giờ Phương vẫn ko sao nguôi đi nỗi ám ảnh về chuyện đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Hồng Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook