Hoa Đô Thú Y

Chương 11: Hảo hảo chà đạp một phen

Ngũ Chí

20/09/2013

Sa Tử lặng lẽ đứng ra sau đám mèo chó, chuột, rắn, thỏ, thằn lằn bò sát, chim chóc,.. Lúc này tất cả đều kêu lên tạo thành âm thanh quái lạ. Tiếng mèo kêu, chó sủa, chim hót thêm côn trùng bò sát, rắn phát ra âm thanh 'Xịt xì'...đủ loại thanh âm hợp lại làm một khiến người ta phải nhức đầu. Không chỉ có thế, chúng vừa kêu vừa dùng tốc độ nhanh nhất phóng đến tấn công năm người Lâu Sinh đang tính chuồn. Bất quá, cái ngạc nhiên nhất chính là đám động vật này chạy không hệ lộn xộn mà lại rất có quy tắc. Tốc độ nhanh nhất là loài chó Shepherd, chúng vốn là loài cho có họ hàng với loài linh cẩu ở nước Đức. Chúng xông lên giống như những kỵ binh xuất trận, chạy theo đội ngũ, chia làm hai đường nhanh chóng bao vậy lấy năm người Lâu Sinh. Với dáng người to lớn, những con gấu Alaska con giống như những chiếc xe bọc thép hồng hộc lao đến trước mặt năm người. Còn lại động vật có hình thể nhỏ tỷ như loài thằn lằn, bò sát, rắn, thỏ, chuột đều chạy theo sau, giống như bộ binh thường chạy đằng sau xe bọc thép vậy. Động tác linh hoạt, tốc độ cũng không chậm, chủ yếu dựa vào sự khéo léo của bản thân là các loại mèo. Chúng trèo lên, luồn lách trên các đồ nội thất rồi bất ngờ kêu ‘Meo meo’ nhảy chồm lên năm người giống như nhưng con hổ đầy dũng mãnh. Còn những con chim như những những chiếc máy bay B52 cỡ nhỏ, không ngừng gèo thét thả boom như xối vào năm người Lâu Sinh.

Một loạt diễn biến khi mô tả thì có vẻ phức tạp nhưng trên thực tế thì chỉ xảy ra trong nháy mắt. Năm người còn chưa kịp phản ứng kết quả đã bị chó, mèo, thỏ, chuột, rắn, bò sát, chim chóc vây công. Đầu tiên là bị chó Shepherd từ phía trước lẫn phía sau cắn vào đầu gối, không tự chủ được phải quỳ xuống mặt đất. Ngay sau đó là bị lũ mèo nhảy chồm vào mặt, chúng xòe móng ở chân ra, bắt đầu thi triển Vĩnh Xuân Quyền. Đây vốn là một môn võ chủ yếu dùng tốc độ đánh của hai tay, áp sát vào tấn công đối phương, và lũ mèo thực sự đã phát huy cái tinh hoa trong môn võ nổi tiếng của Trung Quốc này đến cực điểm khiến trên khuôn mặt năm người xuất hiện những nét vẽ rồng bay phượng múa đầy sống động, làm bọn họ sung sướng muốn ngất đi. Đúng lúc này, những con gấu Alaska dùng tốc độ nhanh nhất có thể đâm thẳng vào năm người. Trọng lượng của mỗi con gấu này ít nhất cũng bảy tám chục cân, chúng đâm vào năm người như thể chiếc xe máy rồ ga cắm thẳng vào bọn họ. Tất nhiên dưới tác dụng của một lực lớn như vậy, cả năm người đều lập tức ngã rầm xuống đất. Bất quá chỉ ngã thôi còn đỡ, đằng này năm người bọn họ không thể nói là ngã xuống được mà phải nói là bắn xuống đất với một lực lớn làm gẫy vài chiếc xương sườn. Năm người họ đau quá thét lên như lợn bị thọt tiết.

Nhưng ác mộng của năm người Lâu Sinh đến đây vẫn chưa có chấm dứt. Đụng ngã năm người xong lũ gấu Alaska lập đứng tức dựng lên, chùng với đám chó Shepherd nhanh chóng rút ra khỏi Phòng khám thú cưng xếp thành một hàng, chuẩn bị cho đợt tấn công mới. Thấy đám chó Shepherd rút đi, những con chó hớn hở lao vào điên cuồng cắn, khiến trước mắt năm người Lâu Sinh trở thành một mảng tối, từ từ ngất đi. Đối với lũ chó con này mà nói, càng cắn càng sướng răng chứ không có cảm giác bị thống khổ do đau răng chút nào. Chúng cứ thản nhiên cắn đến khi chán lại bò ra sau đám chó Shepherd chờ đợi đến màn vui tiếp theo. Đáng thương cho năm người lại sắp trở thành trò chơi tiêu khiên của đám chó con. Đám mèo biểu diễn Vịnh Xuân Quyền có chút mỏi tay à không mỏi chân, lại thấy đám chó con cũng đã rút ra ngoài chờ đợi. Chúng bèn vui vẻ ngừng lại nối nhau đi ra khỏi Phòng khám thú cưng, xếp đằng sau đám chó con, đôi mắt vẫn nhìn về phía năm người kia, đợi chờ tiến hành trò chơi mới. Khi lũ mèo rút đi năm người Lâu Sinh mới chậm rãi thở phào một hơi. Nhưng ngay lúc bọn họ đang định cố gắng bò dậy thì dằng sau lại truyền đến một cảm giác lạnh sống lưng! Những con rắn mảnh mai ôn nhu quấn quanh cổ chân, cổ tay, thậm chí là cổ họng bọn họ, chúng liên tục thè chiếc lưỡi ra, nhè nhẹ liếm láp vị da người. Loại tiếp xúc thân mật này chẳng những không làm năm người vui vè lên mà ngước lại, họ sợ đến lông tóc dựng ngược lên, không rét mà run.

Lần này năm người thật sự không dám nhúc nhích. Dù sao bọn họ cũng không dám xác định tại liệu lúc mình nhúc nhích có bị những con rắn đang quấn quanh cổ, tay chân bụng thân mật hôn cho phát không. Phải biết rằng lũ rắn mà cắn thì không như lũ chó cắn đâu, bởi không có độc thì còn may chứ có độc thì trời cứu. Năm người nằm yên không dám nhúc nhích, lại tạo điều kiện cho những con nhện lông mềm như nhung, những con thằn lằn da trơn tuột và những con rùa dễ dàng bò tới bò lui trên người. Cái làm cả năm người muốn ngất nhất chính là chúng nó đang rủ nhay từ từ bò xuống quần hướng thẳng đến cái lỗ @#$ để công phá……...Bọn họ quả nhiên khóc không ra nước mắt nghĩ: "Đường đường là một nam tử hán đại trượng phu, mà lại để những con vật nhầy nhụa ấy tới đại phi lễ thế này… Chuyện này mà đồn ra thì còn dám gặp mặt ai đây….!"

Khiến người khác kinh ngạc là đám côn trùng phối hợp rất phối hợp với đám chó mèo, chúng đều tự tránh nhau ra để tránh gây ra cảnh ngộ thương! Còn nhóm chim đảm nhiệm nhiệm vụ rải boom nguyên tử cũng không nhàn rỗi, chúng xếp thành hàng ngũ bay trên không, rải những boom màu xám xuống mặt năm người Lâu Sinh. Cứ thế chỉ trong vài phút mấy người đã được lũ chim tặng miễn phí cho cái mặt nạ dưỡng da màu xám đắt tiền. Chỉ có cái đám chim này làm ẩu quá, rải hết cả lỗ mũi lẫn lỗ mồm của người ta, làm người ta không thể nào lên tiếng kháng nghị được. Mà căn bản cũng tại boom rải ác quá là chỉ cần há mồm cái là được boom thả đầy mồm ngay, hương vị quả thực hết sức khó tả. Sống trong hoàn cảnh được đám thú vật tận tâm chăm sóc như thế này, họ quả thật có tâm tư sướng muốn chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Đô Thú Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook