Hỏa Ca

Chương 211

Hàm Nại Dĩnh

01/03/2020

Khi sử dụng chiêu thức liên hoàn đó cùng với thân xác đã có bốn vết thương, Rena vẫn dần đuối sức. Khi hướng thẳng đến bốn kẻ thù đằng trước, cô không khỏi nhìn thấy Karmas đứng nguyên một chỗ. Đôi mắt hắn chằm chằm vào cô suốt từ đầu quá trình đến bây giờ. Trong trận chiến, Rena không khỏi bị thấy như có hai luồng tia laze chiếu thẳng vào người, rùng hết mình mẩy.

Bốn người kia sau khi chặn được đòn tấn công của Rena, Eddric và Cholex không khỏi cảm thấy hả hê. Đợi thời cơ Rena đuối sức đã mau chóng dồn dập tấn công. Tốc độ của Eddric và X-L ngang nhau đồng loạt phi thẳng lên trước tiến công Rena.

Đôi mắt chưa ngừng căm phẫn, dồn lên toàn bộ Hỏa Chi Viêm hòm đánh trả. Nhưng suy cho cùng một luôn không thể chọi hai. Rena bị áp đảo đến cùng cực, cả cơ thể phi ra xa đâm thẳng vào tường, một cú nện mạnh không thể tả rọi lên vết thương đằng sau lưng. Mặt cô lụi đi , đôi mắt mờ dần theo thời gian.

Chưa kịp đứng lên, hai tay cô đã truyền đến đau đớn mãnh liệt, hai cánh tay cô hai phi đao nhỏ của Cholex cắm vào tiếng. Miệng cô run rẩy bất giác kêu lên một tiếng. Xuyên thủng qua cánh tay Rena, đâm thẳng vào tường.

Máu từ đó chia thành hai luồng rơi xuống nền đất. Cholex cười một tiếng sảng khoái. Ả cực kì thấy vô cùng sảng khoái. Mối thù lần trước, cô ta thiêu đốt cánh tay phải đó khiến nó tốn biết bao nhiêu tuần để hồi phục.

Bước mỗi bước tiến lại gần, con mắt màu tím của Cholex ngắm nhìn đầu Rena dần cúi xuống, thong dong tiến lại gần. Ả nâng mặt Rena lên, có thể bóp nát xương của cô.

" Sao, đau lắm phải không? Phen này có khi không thể cầm kiếm được rồi. Chậc chậc." Ả tặc lưỡi theo dõi mọi biểu cảm của Rena.

Ả mong chờ được nhìn thấy ánh mắt thảm thương của Rena đến tột cùng. Suy cho cùng đến phút cuối, mọi thứ lại khiến ả kinh hãi hơn. Mí mặt xụi lơ nhắm lại bỗng chốc mở to ra. Trong đôi mắt màu thạch anh vàng đó, ả nhìn thấy hai ngọn lửa nhỏ cháy hừng hực bên trong, cháy dữ dội không thể dập tắt. Ngọn lửa đó mang theo sự căm phẫn, kiên cường không chịu khuất phúc như đưa đến một lời cảnh báo cho Cholex.

Cholex dường như còn thấy cả một vòng tròn lửa bao quanh phía mình. Bỗng chốc gợi nhớ lại máu thịt của ả khi bị ngọn lửa thiêu đốt. Không nóng mà bỏng. Đôi mắt màu tím vằn lên tia máu càng khiếp sợ đối phương, rút con dao từ trong váy, ả muốn khoét mắt con nhãi này. Bị thương còn dám nghênh ngang chống đối, vậy thì đừng trách ả nặng tay.

" Cholex, mau dừng lại, thống lĩnh đã bảo không được giết." Metaminus đứng đằng sau thấy hành động đó không khỏi hướng sang phía Karmas để nghe ý kiến của anh.

Cholex tiếp tục hành động của mình cười quỷ quyệt hết mức, coi mọi lời nói chỉ như phù du:"Ta không giết cô ta đâu, ta chỉ muốn khoét mắt nó thôi. Đôi mắt đẹp thế này để làm trưng bày cũng vui mà."

Khi con dao gần chạm vào mắt Rena, Cholex không kịp phòng bị từ lúc nào đã bị Rena nắm chặt lấy cổ tay bóp mạnh, khiến ả chưa kịp hét lên một tiếng đã bị Rena bẻ cổ tay. Một tiếng rắc vang dội kèm theo con dao đó đâm thẳng vào ngực ả.

Máu tươi chảy ra, sắc tím lộ ra nét kinh hoàng. Chuyện gì vậy, mình vừa bị thương bởi một đòn đánh vật lí thông thương lại còn bằng một con nhãi đã gần như bị phế hai tay sao?

Chưa kịp chần chừ, ả đẩy mạnh Rena ra, rồi lùi lại đằng sau, rút thanh gươm. Con nhãi này con đâm suýt nữa đến tim. Sai một li thôi sẽ lập tức lấy mạng ả. Ngồi xụi trên mặt đất, Rena mau chóng cầm lên Hỏa Chi Viêm cắm xuống lòng đất, tạo nên một vòng tròn lửa bao vậy lấy Cholex. Ngọn lửa đó cháy cao chót vót bắn thẳng lên trần nhà, giam giữ ả bên trong, khiến mọi sự va chạm đều bị hạn chế.

Cholex gần như rơi vào trạng thái điên cuồng, không nghĩ cách nào để thoát ra. Hơn nữa, cột lửa này bỗng chốc lại còn thu hẹp ả lại hơn nữa. Màu tím bỗng chốc chỉ còn lại màu phượng hoàng bao trùm lấy dấy lên một cái chết đau đớn.



Rena thở hồng hộc cố gắng duy trì sức mạnh. Khi bị cắm vào trong tường, bất chấp nỗi đau đớn thể xác, cô cố điều chỉnh cánh tay với lực vừa đủ để tránh cho Cholex phát hiện, sau đó khi con dao đã nới lỏng lúc nào không hay cô chỉ cần giật nhẹ một cái đã có thể dễ dàng thoát ra thực hiện cú tấn công.

Xem ra những lúc thế này, cô thầm cảm ơn trời vì đã tu luyện ở quân đội để biết thêm mấy kĩ năng này. Cũng phải nhờ cảm ơn đến ai đấy.

Tầm nhìn trước mắt mỗi lúc một mờ dần đi. Cô cố gắng giết chết Cholex bằng tất cả sức lực còn lại. Vào phút chót quan trọng nhất, một trận nước quét qua đã đủ cản kịp lại ngọn lửa của cô, nó dội thẳng vào khiến ngọn lửa bốc cháy dữ dội kia bị dập tắt đến không còn một hơi tàn nào còn sót lại.

Cholex được cứu thoát, mặt ả liên tục phát ra từng tiếng thở dồn dập vì được cứu thoát trong gang tấc.

" Mọi thứ kết thúc rồi, hậu duệ phượng hoàng." Eddric với gương mặt của Leon, khóe miệng cong lên một đường. Không thể ngờ được, cô ta lại có thể hạ được Cholex ở cự li gang tấc như thế. Cô ta đã hoàn toàn mạnh lên trông thấy. Thế nhưng đáng tiếc, nếu hôm nay có thống lĩnh ở đây thì cho dù có năm Hỏa Thần thì cũng không thể thoát khỏi số phận.

" Tất...cả chưa kết thúc." Rena cố chống thanh kiếm lên dựa lưng vào tường, liên tục bắn ra sát khí đe dọa đối phương.

" Cô quả thật quá giống anh trai mình, vô cùng cố chấp." Eddric nói nhưng không ngừng trao một ánh mắt khâm phục cho Rena, kể cả hai bên có là kẻ thù. Trong trận chiến lần trước với Leon cũng vậy, hắn không thể không công nhận khả năng của Leon. Dám mạo hiểm cả tính mạng đến phút cuối cùng chỉ để giết được hắn.

" Khả năng của ngươi là sao chép. Theo ta thấy, ngươi chẳng giống anh trai ta tí nào. Đừng có dùng bộ mặt của anh ấy để nói ra những lời lẽ khiến ta buồn nôn." Ý chí cứng đầu ngự trị của Rena phản kích lại Eddric.

Một tia sững sờ bộc phát sau đó Eddric chỉ cười trừ:" Mấy người quả có mối liên kết đặc biệt đấy."

" Eddric, ta không cần ngươi chỏ mũi vào việc của ta." Sau khi lấy lại tinh thần, Cholex mới ý thức mọi chuyện diễn ra.

" Chõ mũi? Nếu ta không cứu cô, thì giờ cái thân thể trước mặt ta chỉ là đống tro tàn. Cô đã thua hậu duệ phượng hoàng rồi, thì hãy chấp nhận số phận đi."

" Ngươi..."

" Đủ rồi." Chủ nhân của giọng nói đứng ngoài trận chiến cuối cùng cũng lên tiếng. Chỉ một câu nói đã đem sức quyền của mình trấn áp mọi cuộc nói chuyện của thuộc hạ.

Anh từ từ tiến lên phía trước, mỗi bước chân dồn dập đều đem theo sát khí ghê người lại gần Rena. Ngẩng đầu cao lên cô cố gắng nắm rõ tình hình trước khi mọi thứ tồi tệ hơn. Khi Eddric và Cholex dần dạt ra hai bên, hắn đến gần cô hơn bao giờ hết, giơ tay ra là có thể chạm tới.

Vào lúc đó bỗng phía dưới chân truyền lên một mặt đất lạnh giá, toàn bộ bị đóng băng lại, đông cứng đến nỗi đóng băng luôn cả chân của đối phương.

" Ta đang đợi ngươi đấy, vị thần sa ngã." Karmas chẳng để tâm đến chân mình, chỉ liếc đôi mắt dần lộ ra tia hứng thú về phía chủ nhân của luống sức mạnh này.



Khi thấy bóng hình quen thuộc đó dần bước lại đây, đôi mắt vì ý trí vững vàng của Rena bỗng chốc sụp đổ. Cô lấy tay bụm miệng lại cố che giấu sự hoảng hốt. Ryvan trước mắt, mặc thân choàng đen, đã mấy phần rách vài chỗ.

Loáng thoáng có thể thấy trên vai trái của anh máu không ngừng chảy thấm đẫm cả một bên vai. Không chỉ thế, vết thương xung quanh chi chí không nặng thì nhẹ cũng đủ để ăn mòn mọi hi vọng của Rena. Đằng sau lưng, đôi cánh băng vì bị đả thương đã gãy vỡ, theo từng bước chân lại có từng mảnh băng rơi xuồng.

" ' Hắn' vậy mà lại thất bại sao?" Metaminus thầm cả kinh.

********

Trước lúc trận chiến bên phía Rena sắp diễn ra.

Ryvan không hề chú ý đến câu nói sau của Leon đã vội một mạch chạy ra ngoài tiến gần đến phi cơ lao thẳng đến chỗ quân đội. Nghe được tiếng ngắt điện thoại đó, lòng anh càng nhộn nhạo hơn, không thể ngừng được linh cảm xấu xảy đến. Quả nhiên, anh đoán không sai, ngay sau đó, từ trên trời rơi xuống nện một đòn lực cực mạnh, phá nát toàn bộ phi cơ hàng đầu quân đội, anh chỉ có thể kịp nhảy ra bên ngoài.

May nơi đây thuộc vùng núi có phần cô quạnh nên tổn thất không đáng kể. Nhìn lại người đã gây nên mớ lộn xộn này, ánh mặt lạnh lẽo bao trùm như sắp đóng băng cả khu rừng. Nếu hắn ra xuất hiện ở đây thì hẳn bên phía quân đội Rena đã có biến.

Kim Thần một thân trắng, cầm cây rìu khổng lồ đứng ngay đó. Ryvan đã biết nếu anh không hạ thì chắc chắn sẽ không đến được chỗ của Rena.

Vì đã giao chiến với Kim Thần lần đầu, Ryvan gần như đã nắm được hết nhược điểm, nên sau một trận đấu dài dằng dặng, cuối cùng anh đã hạ bệ được Kim Thần. Sau trận chiến, thân thể của ông ta gần như đã bị thương nặng nhưng chắc chắn không thể chết. Anh đã thắng với cái giá không hề rẻ, toàn bộ thân thể này đã phải hứng chịu nhiều vét chém còn hơn cả lần trước.

Nằm đó, anh vội dùng sức hết mức để bay về phía trụ sở quân đội. Cảm nhận được luồng năng lượng nguy hiểm lần đó, anh vội nhanh chân tiến xuống. Phía trên gần như không có hư hại gì. Tuy nhiên, căn tầng bốn của anh thì bị hư hại hoàn toàn. Cái thu vào tầm mắt nhất chính là việc Rena đang bị thương nặng kia.

**********

Quay trở về thực tại.

Rena sau khi thấy thân thể Ryvan thì cô không thể đứng nhìn được nữa. Mặc kệ kẻ thù, cô nói to:" Mục tiêu của bọn chúng là em, anh phải mau rời khỏi chỗ này."

Bảo cô làm sao có thể chứng kiến cả quá trình về sau, nhìn thấy bộ dáng này của anh, lòng cô đã tan nát hết.

Vậy mà cô đâu có biết rằng anh còn đau hơn cô gấp vạn lần. Đôi mắt vì tức giận đã tỏa ra luồng khí rợn người ẩn sau màn sương lạnh lẽo càng thêm chấn động. Cùng theo đó, Karmas cũng mới dần di chuyển hướng người lại, hai đôi mắt đều cùng tỏa ra sát khí mang theo sắc độ khác nhau nhưng cũng đủ làm người ta phải chết lặng dần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỏa Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook