Hoa Ảnh

Chương 11: Tiền kiếp 700 năm (phần mười) Quyết đấu

Kisame

06/12/2017

Không muốn để lộ sức mạnh của mình Uzume chỉ dùng Phong hệ để chống chọi với bốn Thức thần, nhưng sau khi biết được bọn chúng muốn hạ sát mình, Uzume vô cùng căm phẫn.

- Đám Thức thần khốn kiếp, các ngươi thật sự đã làm ta tức giận rồi đó.

Khói trên Lôi Tích đài tan dần mọi người ai cũng kinh ngạc khi Uzume có thể đứng vững sau đòn tấn công khủng khiếp vừa rồi, Inari, Tuyết Cơ, Chúc Lâm, Huyền Sa bắt đầu lo sợ về Uzume, Inari lên tiếng:

- Cô ta có thể sống sót như vậy đúng là quái vật, nếu bốn chúng ta lại để thua con quái vật đó thì còn mặt mũi nào đứng trên Thiên tộc, dù sao cô ta cũng sẽ giết chúng ta chi bằng quyết một phen sống chết.

- Thánh nữ nói không sai Chúc Lâm ta sẽ không bao giờ tha cho kẻ dám xỉ nhục ta như vậy.

- Được vậy chúng ta cùng xông lên.

Bốn Thức thần đồng loạt tấn công, Uzume cười nhép miệng nói:

- Đúng là không biết tự lượng sức.

Uzume bay lên cao tạo ra Ảo Ảnh Sơn Hoành. Sử dụng ma pháp Phong hệ tạo ra bốn Uzume giống nhau bay xuống phản đòn bốn Thức thần nhưng cũng bị chúng đánh tan biến, sau đó Uzume tiếp tục sử dụng Phong hệ tạo ra Phong Vũ Chi Địa một trận cuồng phong bao lấy chúng, Huyền Sa nhanh chóng tạo ra Mộc Luân Khí, một quả cầu tạo ra bởi tức khí của Mộc hệ bao quanh bảo vệ bốn Thức thần, Phong Vũ Chi Địa quá mạnh khiến chúng không cầm cự được lâu quả cầu bị phá hủy, đám Thức thần cố cầm cự dùng tức khí bảo vệ để đứng vững trên Lôi Tích đài. Phong Vũ ngày càng mạnh tình hình nguy cấp Inari và Tuyết Cơ quyết định hạ độc thủ với Uzume. Inari bề ngoài là Thánh nữ tộc Bạch hổ cô ta còn là một Độc Cơ, cô ta yêu cầu Tuyết Cơ tạo ra một tức khí bảo vệ độc trùng của mình sau đó thả độc trùng xuống Lôi Tích đài, đám độc trùng chui xuống phía dưới Lôi Tích đài lẻn ra sau lưng Uzume liên tục nhảy vào nàng. Uzume ngưng Phong Vũ Chi Địa lập tức tạo kết giới bảo vệ cơ thể, bốn Thức thần chớp lấy thời cơ tung ra tuyệt chiêu.

- Mộc Luân Trảm.

- Thủy Lạc Kiếm.

- Điện Thú Lôi.

- Hỏa Dực Vương.

Bọn chúng đồng loạt xông lên chém vào kết giới của Uzume, kết giới Phong hệ không chịu được biến mất một con độc trùng cắn vào tay Uzume máu của nó sinh ra những con khác bên trong cơ thể khiến toàn thân nàng đau đớn, nhân cơ hội đám Thức thần lại sử dụng ma pháp kết hợp lúc trước toàn lực hạ sát Uzume. Lôi Tích đài vỡ vụn rơi xuống đám Thức thần đứng trên không trung vui mừng vì chúng chắc chắn rằng Uzume nếu không chết vì đòn ma pháp kết hợp lúc nãy thì cũng bị độc trùng giết chết.

Đám Thượng tiên hét lớn vì Uzume đã bị hạ sát, Thiên Đế che mắt không dám đối diện với sự thật ba tinh linh sư khóc thét.

- Đại tỷ.

Uzume bị chôn vùi trong đống tàn tích độc trùng chui vào lục phủ, ngũ tạng nhưng lại bị tức khí của hàn Băng khống chế, vết thương bắt đầu lạnh lại, Uzume mở mắt tỉnh dậy. Đám Thức thần vui mừng Tuyết Cơ cười nói:

- Chỉ có Phong hệ cho dù ngươi có mạnh đi chăng nữa cũng chỉ là trò hề đối với chúng ta.



Nụ cười khoái cảm chưa được bao lâu khi nhìn thấy Uzume sau làn khói trắng chúng câm nín không nói lên lời.

- Thức thần các ngươi đã vô sỉ như vậy, ta đây cũng không muốn nương tay với bất kỳ ai.

Không dám tin vào mắt mình đó là Uzume bộ dạng điêu tàn sau làn khói đó là một con quái vật đáng sợ, ba tinh linh bay đến ôm lấy Uzume khóc:

- Đại tỷ không ngờ tỷ vẫn bình an vô sự, tỷ đừng dọa chúng em vậy chứ.

- Được rồi đừng khóc nữa ta không sao, ta không còn cầm cự được lâu nữa nên phải đánh nhanh rút gọn thôi.

- Tỷ nói vậy là ý gì, tỷ bị thương ở đâu sao.

- Bọn chúng dùng trùng độc hạ sát ta hiện tại tức khí hàn Băng đang khống chế độc trùng phát tán nhưng chắc sẽ không giữ được lâu.

- Nếu vậy sẽ rất nguy hiểm chúng ta phải đến Ma giới tìm Long Hồn Châu hút đám độc trùng ra ngoài nếu không quá hai ngày tỷ sẽ chết đó.

- Chẳng phải còn tới hai ngày sao, trước lúc đó tỷ phải giải quyết mấy tên Thức thần khốn kiếp này đã.

Uzume bay đến gần đám Thức thần nàng ta cười lạnh nói:

- Nếu các ngươi đã có nhã ý nói Phong hệ của ta quá ít, vậy ta sẽ ban thêm cho các ngươi vài thứ tốt hơn.

Inari kinh ngạc nói:

- Tại sao ngươi đã trúng độc trùng của ta mà vẫn chưa chết.

- Thì ra ngươi chính là kẻ hạ độc thủ, thật không ngờ trước đây ta lại vì bộ dạng yếu đuối mà thương hại ngươi. Ngươi nghĩ đám độc trùng kém cõi đó có thể giết được ta sao, thật đáng tiếc chúng chưa đi được tới đâu đã bị ta bóp chết rồi.

- Ngươi đúng là quái vật.

- Vậy để ta cho ngươi biết một con quái vật thật sự đáng sợ thế nào.

Ngay tức khắc Uzume hét to:

- Hỏa niệm bộc phá.



Tấn công vào đám Thức thần, giây phút Hỏa hệ xuất hiện đám Thiên tộc lại một phen sửng sốt không ngờ rằng Uzume lại sở hữu cả Hỏa hệ và Phong hệ. Uzume không ngừng tăng tức khí để phá kết giới bảo vệ của đám Thức thần, tức khí hàn Băng không cầm cự được bao lâu nữa cơ thể Uzume bắt đầu chịu đau đớn, không còn cách nào khác Uzume phát ra Dị Hỏa Bộc Phá khiến cơ thể nàng ta biến đổi mái tóc đỏ, đôi mắt rực lửa, dị Hỏa bao quanh cơ thể, Thiên Đình một phen chấn động từ trước đến nay chưa có vị thần nào mang sức mạnh khủng khiếp như vậy, bốn Thức thần sợ hãi cả Thần tộc hoảng loạn bỏ chạy Thiên Đế và các Thượng thần lập tức tạo kết giới không cho lửa lan sang Chính điện Uzume bắt đầu mất kiểm soát, đám tinh linh lo sợ tìm cách ngăn chặn tình huống xấu nhất xảy ra, bất chợt Tiểu Sa nhớ ra mình đang giữ chiếc tiêu của Ma vương Kaio tặng cho đại tỷ, cô bé quyết định dùng hết sức thổi thật lớn gọi Kaio tới giúp đỡ. Chiếc tiêu phát ra tức khí rất mạnh Kaio cảm nhận được tức khí truyền tới từ Thiên Đình Song Song đang gặp nguy hiểm, hắn xuất hiện ngay tức khắc hắn không tin vào mắt mình chuyện đang diễn ra, nữ nhân mái tóc đỏ rực Dị hỏa đáng sợ kia chính là Song Song.

Độc trùng phát tán cơ thể Uzume đau đớn Hỏa khí tan dần nàng từ từ rơi xuống Kaio bay lên đón lấy Uzume, nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc nàng dựa vào lòng Kaio, giọng yếu ớt nói:

- Kaio ta mệt rồi muốn ngủ một chút.

- Được ta sẽ giết bất kỳ kẻ nào dám làm nàng tỉnh giấc.

Thiên Đế lo sợ trước sự xuất hiện của Ma vương nói:

- Ma vương sao ngươi lại ở đây, mau thả con bé xuống.

- Từ bây giờ ta sẽ chăm sóc cho nàng ấy.

Kaio mang Uzume trở về Ma giới, Thiên tộc phẫn nộ khi Ma vương dám tự ý mang công chúa của Thiên tộc rời đi và người căm phẫn nhất không ai khác chính là Inari.

Kaio bế Uzume vào phòng gọi Yêu linh đến chữa trị cho Uzume, sau đó Yêu linh nói rằng:

- Đại vương cô ấy bị trúng độc trùng phải cần có Long Hồn Châu mới có thể hút chúng ra khỏi cơ thể được.

- Ta phải tìm Long Hồn Châu ở đâu.

- Đại vương Long Hồn Châu cách đây 20 dặm trên đỉnh Ma Phong được các Ảnh linh của Ma giới canh giữ, nhưng thuộc hạ khuyên ngài không nên đi thì hơn.

- Tại sao.

- Đỉnh Ma Phong có rất nhiều yêu quái mạnh, hơn nữa các Ảnh linh của Ma giới rất quỷ quyệt dù người có mạnh đến mấy nếu không cẩn thận sẽ bị chúng hút lấy linh hồn và Tinh lực của người.

- Bấy nhiêu đó mà ngăn được bổn vương sao, Yêu linh cho đến khi ta lấy được Long Hồn Châu ngươi phải chăm sóc nàng ấy cho thật tốt không ta sẽ lấy mạng ngươi.

- Nhưng mà Đại vương người chỉ có hai ngày mang Long Hồn Châu trở về, nếu hai ngày sau trước khi trời sáng người vẫn không xuất hiện e rằng cô gái này sẽ không qua khỏi.

- Ta biết rồi.

Kaio ra lệnh cho thuộc hạ tăng cường binh lực bảo vệ lâu đài tránh bọn Thiên tộc đến gây sự, rồi sau đó một mình tới Ma Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook