Hoa Ảnh

Chương 10: Tiền kiếp 700 năm ( phần 9 ) Hội bàn đào

Kisame

11/09/2017

Cách 500 năm một lần Thiên Đình sẽ mở hội bàn đào mời các vị thần đến dự, năm nay các chư vị thần tiên khắp Tam giới đều tới, hội bàn đào năm nay đông vui hơn mọi năm, Uzume và đám tinh linh sư đang buồn chán nghe có hội bàn đào cả bọn háo hức đến nếm thử mùi vị đào năm nay.

- Đại tỷ đào tiên trên Thiên Đình mùi vị thật tệ không bằng mấy quả đào tiên ở Linh Sơn cốc.

- Em nói đúng đó mấy quả đào tiên của Kaio ngọt hơn nhiều, nhưng mà có còn hơn không.

Cả đám chén một trận no say, trông có vẻ khá nhiều thượng tiên không hoan nghênh nàng ta, ai cũng nhìn nàng ta với vẻ mặt đầy sát khí, một nữ thần tên Tuyết Cơ năng lực Thủy hệ lại gần nói:

- Lâu quá không gặp thất công chúa, người vẫn ổn chứ nghe nói người không cần thực chiến cũng được phi thăng lên cấp Thượng tiên, Tuyết Cơ thật sự rất muốn được thỉnh giáo công phu của người.

- Ngươi chính là Thức thần hôm đó ở Thiên Âm Các buông lời nhục mạ ta.

- Thất công chúa ta biết người không thích ta nhưng cũng không cần phải đổ tội cho ta như vậy, Tuyết Cơ nào dám xúc phạm công chúa của Thần tộc cơ chứ.

Tuyết Cơ giả vờ khóc, khiến đám Thượng tiên xung quanh không ngừng chỉ trích Uzume cho rằng nàng ta lại cậy thế ức hiếp kẻ yếu, một vị thần ra mặt bênh vực cho Tuyết Cơ, hắn tên là Chúc Lâm năng lực Hỏa hệ.

- Công chúa Uzume người thật quá đáng, cô đừng tưởng mình là thành viên của Hoàng tộc thì có thể tự ý phán tội người khác.

- Ngươi là kẻ nào lại muốn lên mặt dạy bảo Uzume ta.

- Cách nói ngông cuồng như vậy đúng là cô không xem ai ra gì, ta là Chúc Lâm là Hỏa thần của tộc Chu Tước.

- Không ngờ tộc Chu Tước lại có một kẻ rảnh rổi buôn lời thị phi.

Một vị thần khác tiếp tục lên tiếng hắn tên Huyền Sa là con trai của Huyền Vũ Tinh Quân năng lực Mộc hệ:

- Thất công chúa đúng là được Thiên Đế và Thiên Mẫu quá nuông chiều đến mức chẳng còn hiểu đạo lý.

- Nếu ngươi còn muốn sống thêm vài phút để uống hết ly rượu đó thì nên ăn nói cho cẩn thận đừng có tùy tiện lôi Thiên Đế và Thiên Mẫu ta vào đây.



Inari tộc Bạch Hổ cũng tới tham dự hội bàn đào thấy mọi người tập trung lại một chỗ khá đông nàng ta tới xem tình hình và biết được cái tên Song Song là giả mạo cô ta vốn dĩ là công chúa Uzume của Thiên tộc, cảm giác bản thân bị lừa gạt nàng ta giận dữ nói:

- Thì ra cô là công chúa Hoàng tộc không ngờ cô lại có thể nói dối với ta về thân phận của mình, cô thật sự xem thường ta như vậy sao.

- Inari ngươi cũng ở đây sao thật ra ta không hề cố ý làm vậy đâu chỉ là…

- Cô còn muốn lừa gạt lấy sự thương hại của người khác sao.

- Ta không có ý đó.

Lời chỉ trích ngày càng đông Thiên Đế biết chuyện nhưng lại không tiện can thiệp vào, Tuyết Cơ khóc lóc nói:

- Thất công chúa ta biết người thân phận cao quý nhưng Tuyết Cơ thật lòng khuyên người hãy nói một câu xin lỗi trước các Thượng tiên ở đây, nếu không họ sẽ lại làm lớn chuyện ảnh hưởng đến hội bàn đào của Thiên Đế thì không hay.

- Vậy sao ta là muốn xem các ngươi sẽ làm lớn chuyện tới mức nào.

Đám Thượng tiên bắt đầu mất kiềm chế tức khí bắt đầu lộ rõ, còn Tuyết Cơ và Inari lại vui mừng khi dồn ép được Uzume tới đường cùng, Uzume cười khinh đám Thượng tiên nói:

- Bộ dạng của các ngươi chắc là muốn được nếm thử pháp lực của ta, nhưng đánh nhau ở chỗ này thì không hay cho lắm, chi bằng tới Lôi Tích đài trên không.

- Được thôi hôm nay chúng ta sẽ kiểm tra xem ngươi có thật sự phi thăng lên Thượng tiên hay không.

Uzume và đám Thượng tiên cùng bay tới Lôi Tích đài trên không, hội bàn đào năm nay thật sự hỗn loạn, Thiên Đế vô cùng tức giận nhưng cũng muốn kiểm tra xem sức mạnh hiện tại của Uzume có vượt qua trận đấu này không, Thiên Đế cho kết thúc hội bàn đào cùng các Thượng thần tới Lôi Tích đài xem thi đấu.

Lôi Tích đài nơi tổ chức thi đấu thực chiến để phi thăng thành Thượng tiên hay Thượng thần. Xung quanh là chỗ ngồi cho Thiên Đế và các vị thần khác, hiện tại Uzume đang đứng trên Lôi Tích đài cùng với Inari, Tuyết Cơ, Chúc Lâm và Huyền Sa.

- Bốn đấu một ư, các ngươi đúng là những kẻ hiểu biết đạo lý.

- Công chúa chẳng phải cô là Thượng tiên sao, chúng tôi chỉ mới là những thức thần còn chưa thông qua được Thượng tiên một chọi một sao hạ được cô.

- Ngươi cũng biết điều đó, đám Thức thần thấp kém như các ngươi muốn thắng đấu thần ta thì đợi tu luyện mấy trăm kiếp nữa đi.



- Đừng phí lời với cô ta nữa, xông lên.

Các tinh linh sư tỏ ra phiền phức, Tiểu Túc nói:

- Đám Thức thần hạ đẳng tự tìm đường chết, mặc dù đại tỷ của ta đầu óc không thông minh bằng các ngươi nhưng về sức mạnh chẳng ai trong Tam giới có thể chống lại.

- Tiểu Túc ta chỉ cần thông minh hơn em là đủ. Được rồi các em nên tránh ra xa một chút, Tiểu Sa em giúp chị giữ chiếc tiêu này, chị không muốn trong lúc đánh nhau lại làm hỏng nó.

- Em biết rồi.

Uzume dùng phong hệ tạo nên trận cuồng phong thật lớn, Huyền Sa dùng Mộc hệ tạo nên nhiều dây leo to lớn chúng không ngừng vòng qua khắp người giam Uzume bên trong gió ngưng lại, Inari cùng Chúc Lâm kết hợp Hỏa Lôi tấn công Uzume. Uzume dùng Phong hệ bảo vệ cơ thể, Tuyết Cơ tạo ra kiếm bằng nước liên tục tấn công, Uzume nhanh chóng né đòn nhưng lại bị đám dây leo bám lấy chân, Tuyết Cơ tạo ra một quả cầu nước giam Uzume, Inari tạo ra sấm sét tấn công vào đó, cơ thể Uzume trúng phải tức khí của Lôi hệ khá đau đớn, các tinh linh sư lo lắng.

- Sao đại tỷ lại không đánh trả chứ cứ như vậy sẽ bị đám Thức thần đó hạ sát.

- Đại tỷ không muốn người trong Tam giới biết được sức mạnh của tỷ ấy.

- Nhưng mà nếu cứ như vậy sẽ không ổn.

Thiên Đế lo lắng sợ rằng Uzume không chống lại đám Thức thần đó, các thượng tiên và Thức thần bên dưới không ngừng hò hét khi Uzume không thể chống trả lại. Chúc Lâm dùng Hỏa hệ tạo ra một thanh đao lớn chém đôi quả cầu, dùng Phong hệ cấp 3 hộ thân giảm được sát thương từ đòn tấn công vừa rồi, Chúc Lâm nói:

- Không ngờ người có thể đứng vững sau đòn đó của ta.

- Chỉ trách pháp lực của ngươi quá yếu không làm gì được ta.

Hắn tức giận dùng thanh đao đó chém về phía Uzume, Inari tiếp tục tạo ra sấm sét tấn công cùng Chúc Lâm, sau khi trúng đòn đó Uzume vẫn thản nhiên đứng dậy khiến bốn người bọn chúng càng tức giận, chúng quyết định đồng loạt tấn công một đòn kết liễu Uzume, đòn kết hợp ma pháp vô cùng mạnh Lôi Tích đài bị chấn động không còn lơ lửng trên không trung được bao lâu. Tức khí trắng xóa bao quanh Lôi Tích đài làm mọi người bên ngoài không thể nhìn thấy chuyện gì đang xảy ra. Các tinh linh sư vô cùng hoảng hốt, Inari, Tuyết Cơ, Chúc Lâm và Huyền Sa chúng vui mừng vì nghĩ rằng Uzume đã bị hạ sát sau khi trúng phải đòn đó, nhưng mọi chuyện có vẻ không được như mong muốn của chúng, trong làn khói mịt mù bao phủ tức khí Uzume vô cùng giận dữ đứng dậy nói:

- Đúng là ê ẩm cả người, màn khởi động của ta đã xong, bây giờ cũng tới lúc các ngươi nên nói lời tạm biệt rồi.

Bất ngờ khi Uzume có thể sống sót sau cú tấn công vừa rồi, Inari, Tuyết Cơ, Chúc Lâm, Huyền Sa bắt đầu khiếp sợ về Uzume, chuyện gì sẽ lại xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook