Hờ Truyện

Chương 62: Chương 8_C

Tiểu Phi

22/08/2016

Sau cái đêm tiểu tử kia bị người ta làm ô uế , ta đột nhiên cảm thấy hắn thật sự có hình dáng của nam nhân ta hâm mộ và tìm kiếm bấy lâu _ Trụ Vương . Bằng chứng là số người được hắn sủng hạnh , chỉ tính tháng này thôi đã hơn chục người rồi . Nhiều khi ta còn nhàm chán tới mức ... ngồi nhớ xem hắn sủng người này là hai hay là ba lần trong tháng , ta cũng thấy ta vô cùng rãnh rỗi ... nhưng ngoài việc ăn rồi ngủ rồi quan sát hắn ... ta thật không còn gì để làm nha .

Hôm nay ta quan sát hắn thấy có điều kỳ lạ , mặt hắn u buồn , tâm trạng kia hoan ái giảm đi một nửa , sức lực lại mạnh bạo thêm vài phần , là đang tức giận sao ? Tội nghiệp cung nữ kia ,chỉ có thể cắn răng mà chịu đau đớn .

Sau khi xong việc , hắn lập tức đuổi cung nữ kia ra ngoài, còn mình thì trần như nhộng nằm ở trên giường , hết xoay trái lại xoay phải, rõ ràng là có điều suy nghĩ ... Ta cũng có chút quan tâm hắn , chỉ là hiện tại ta không thể nói chuyện được là một , người hắn đang bẩn thỉu toàn mồ hôi là hai , ta lại yêu chiều bộ lông mượt mà của mình là ba ... cho nên ... ta quyết định mặc kệ hắn , ta đi ngủ .

Nhưng vừa chợp mắt được một lúc thì hắn lại lay tỉnh ta , ôm ta vào lòng mà vuốt ve ... Hic , ta đã né mà cũng không thoát , bộ lông của ta... Hắn rù rì bên tai ta vài câu .

" Bảo bối ! Ngươi nói xem ta và tên Thượng Thư kia ... là ai hơn ai ? "

Ta nhìn hắn , chớp đôi mắt long lanh một cái , sau đó lại chớp thêm vài cái lấy lòng hắn nhưng chỉ có ta mới biết suy nghĩ của bản thân ta _ Cái tên nam nhân kia so với hắn , có hơn chứ không có kém, mà còn hơn rất xa . Hắn ta thân hình cao to , vẻ mặt trầm ổn , khí thế mạnh mẽ ... nhưng thôi , hiện tại ta sống là nhờ vào tên thua xa mọi mặt này nên ta nhịn , ta lấy lòng hắn tốt hơn .

Hắn lại vỗ vỗ lên đầu ta , sau đó lại mang một vẻ mặt bất lực . " Nhưng nương tử hắn lại xinh đẹp hơn tất cả đám cung nữ trong cung này ! "

À ! Thì ra là tương tư nương tử của thần tử . Suy cho cùng hắn cũng chỉ mới là thái tử , lại còn nhỏ tuổi , nếu như là một lão vua kinh nghiệm lâu năm thì đã có thể tạo một cơ hội cho tên Thượng Thư kia một cái chết có lý do , sau đó ... chính là hưởng thụ xuân sắc rồi ! Hài tử , vẫn còn là hài tử mà thôi !

Nhưng một mụ già như ta lại quá lạc hậu rồi , vì chỉ một thời gian sau , tên mà ta vốn cho là hài tử kia, lại có thể khiến cho nam nhân thân hình cao to , vẻ mặt trầm ổn , khí thế mạnh mẽ kia , nửa đêm cầu kiến , còn là dẫn theo nương tử mà đến .

Ta mở to hai mắt quan sát nàng ta ... vẫn là xấu hơn ta !

Nàng ta đưa ánh mắt đau khổ nhìn theo bóng dáng tướng công rời đi , khóe mắt hồng hồng , nhìn cảnh tượng như vậy ... ta ... cảm thấy ... lại là một đêm mất ngủ rồi ! Ta có nên đi ra ngoài mà tìm một góc nào đó để ngủ hay không ?



" Mỹ nhân ! Cuối cùng chúng ta cũng gặp lại " . Hắn đúng là một dâm tặc mà, nương tử người ta đang đau khổ như vậy hắn lại không hề để ý đến , bế nàng ta mà leo lên giường . Động tác có phần lưu loát mà cởi hết sạch nàng ta .

Nàng ta buồn bã mà đặt hai tay lên vai hắn , trong khi hắn vô cùng hưng phấn mà chăm sóc cặp ngực của nàng ta , tiếng mút mát thật khiến ta không thể nào chợp mắt được , ta là con hồ ly khó ngủ biết không ?

Ta lại phải quan sát bọn hắn , so với lần đầu tiên, hắn có vẻ từng trãi hơn nhiều nhưng vẫn là y như gặm đùi gà , nhìn nét mặt nhăn nhó của nàng ta , ta thừa biết, đau ghê gớm , hắn thật không biết thương hương tiếc ngọc là gì ! Tay hắn bóp lấy nhũ hoa non mịn mà như đang nặn bột bánh bao ấy , vừa chèn ép lại vừa dùng sức .

Sau đó ta thấy bàn tay làm bánh bao kia hạ xuống từ từ , rồi chen sâu vào giữa hai chân nàng ta , ngón tay hắn cứ ra ra vào vào bên trong cái gì thì ai cũng biết a . Sau đó tay hắn bóp chặt lấy bên ngoài hoa huyệt, ngón tay đang chôn sâu bên trong không biết làm gì ở trong mà khiến nàng ta nắm chặt lấy giường , lồng ngực phập phồng liên hồi , miệng thì không phải nói rồi , là rên một cách kéo dài "Aaaaaaaaaa.... "

Sau cùng có lẽ chịu không nổi nữa , nàng ta nắm chặt lấy bàn tay với cái ngón tay không yên phận của hắn , dùng sức đẩy ra , rồi nàng ta đẩy luôn cả hắn ra , chạy xuống giường trong ánh mắt ngỡ ngàng của cả ta và hắn nhưng hắn nhanh hơn ta , nhanh chóng giữ nàng ta lại . Lần này ta khẳng định hắn là một cái vũ phu , nhìn cách hắn nắm lấy tóc nàng ta, ép sát nàng ta vào tường , ta lại liên tưởng đến hắn đang muốn cán bột làm bánh , khổ thật , sao trong đầu ta toàn là đồ ăn vậy chứ .

Hắn một tay giữ lấy tóc nàng ta , một tay xoa lên cái mông to to rồi cái khe bé bé , hạ màn là cái ngón tay không an phận kia lại tiếp tục chen sâu vào trong , ta là cảm nhận rõ , hắn thích thú khi hành hạ người khác , có lẽ ta không chọn sai , hắn chính là Trụ Vương đời thứ hai rồi.

Sau khi hành hạ nàng ta đau đến phát khóc , hắn mới rút ra ngón tay bên trong , bàn tay xoa lấy đùi nàng ta , rồi nắm lấy mà nâng lên , aizz , cuối cùng cũng tới rồi , hai canh giờ hành hạ , thật là ta xem trọng sự tỉ mỉ của hắn . Hạ thân hắn đẩy mạnh vào bên trong hoa huyệt , ta là đoán vậy thôi, chứ thật ra ta chỉ nhìn thấy cặp mông của hắn cùng với tấm lưng chuyển động mà thôi . Ta là dựa vào động tác của hắn , tiếng thở gấp của nàng ta mà đoán thôi , chắc là đúng .

Đúng thiệt ! Hắn nhấp nhô được một lúc thì nhón chân thật cao , chắc là đâm cho thật sâu vào trong đó mà , chà , dạo đầu thì tỉ mỉ , thận trọng , hành sự thì ... hơi bị yếu ...

Hắn dựa hết cả người vào nàng ta , khiến cả hai đều té nhào xuống đất , ô hắn làm như có một mình hắn mệt mỏi ấy , chỉ là sau đó hắn lại tiếp tục tách hai chân nàng ta ra mà đâm vào , thôi được , ta cảm thông cho hắn , tuy không có chất lượng lắm nhưng bù lại hắn có số lượng đi .

Đêm hôm đó , ta có đếm nha , là sáu lần , ta chắc chắn ... Bởi vì bọn hắn ồn ào khiến ta không sao ngủ được , chỉ có thể nhìn bọn hắn trân trân .

Còn cái tên Thượng Thư gì gì đó , ta cũng không có gặp lại hắn nữa , bọn thái giám thì nói xì xào rằng hắn sau khi từ quan thì giữa đường lại gặp bọn thổ phỉ mà ... bỏ mạng rồi . Còn nương tử của hắn thì cũng mất tích luôn , chỉ là ta cứ nhìn cung nữ đang đấm lưng cho tên tiểu tử kia, sao cứ thấy giống nàng ta thế nhỉ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hờ Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook