Hờ Truyện

Chương 61: Chương 8_B

Tiểu Phi

22/08/2016

Mà chuyện của ta là tiểu sư huynh cũng rất thú vị , nhớ khi đó ta cũng theo sau các hồ tiên, hồ yêu khác tiến lên núi Bạch Sơn mà tu đạo, lúc đó sư phụ của ta là một vị hồ tiên rất có đạo hạnh, cũng chính vì mối thâm giao với phụ thân đại tiên của ta mà đặt cách cho một con hồ ly cái như ta theo học .

Trên ngọn núi đó , ta rất vinh hạnh là con cái duy nhất , khỏi phải nói cũng biết là ta muốn gì được nấy rồi , từ sư huynh cho đến sư đệ , ngay đến cả phu tử trợ giản cũng là nghe theo ta răm rắp . Hôm đó ta không nhớ nổi bản thân đã gây ra họa gì , chỉ biết sư phụ rất giận dữ , người dùng phép định thân với ta , giam ta trong hồ băng sau núi tận ba ngày ba đêm .

Ta đầm mình trong hồ nước lạnh thấu xương, vừa đau vừa giận ...

Lúc đó hồ ly sư huynh của ta xuất hiện , hắn là một con hồ yêu lông tím, có lẽ cũng chỉ lớn hơn ta vài trăm năm là cùng , hắn bay đến gần ta , sau đó hỏi ta . " Tiểu muội muội , muội lạnh không ? "

Ta chớp chớp đôi mất to tròn nhìn hắn ... lạnh muốn chết luôn ấy . May quá , hắn hiểu được , hắn vòng tay ôm ta bay lên nhưng thay vì giải thuật cho ta , hắn lại đặt ta nằm trên lớp băng mỏng đã đóng lại trên hồ . Lúc đó thật sự ta rất hoảng sợ , hắn nhìn ta cười cười , ta cũng chớp chớp mắt đáp lại , chỉ hy vọng hắn đừng làm gì ta nhưng ta lại lầm, hắn không dùng pháp thuật giải chú định thân cho ta , lại dùng pháp thuật lột sạch y phục trên người ta ... Sau đó ta cứ nằm im như vậy cho hắn ... muốn làm gì thì làm .

Môi hắn hôn lên môi ta, lưỡi hắn chen sâu vào miệng ta, quấn lấy lưỡi ta , lần đầu tiên có người hôn ta đấy ... Cảm giác chính là , thật dơ quá a , không biết hắn có ăn gà sống không nữa ? Trong lúc ta còn đang muốn khóc , hắn đã đem cái lưỡi gớm ghiếc đó ra khỏi miệng ta , thật may quá . Hắn hôn lên cổ ta , từ từ xuống xương quai xanh , hắn gặm xương quai xanh của ta như gặm xương ấy, ta nhớ tộc hồ ly ta không có ăn thịt đồng loại mà huhu .

Hắn cứ cuối đầu hôn lên da thịt ta , đến ngực ta , hai quả mận nhỏ xíu bị hắn cắn đến tê dại , ta phải thừa nhận một đều là ... cảm giác rất tuyệt, ta quên cả phản kháng, à mà có phản kháng cũng không được , sư phụ ... là người hại đồ nhi rồi . Mà nói thật lúc đó, ta có một loại cảm giác không muốn nằm im như vậy , ta muốn cào cấu, muốn ôm hắn a .

Hắn cứ liếm lên ngực ta , cắn lấy quả mận nhỏ của ta , tay hắn hết nắm rồi lại se , hắn thỏa thích dày vò ta mà không thèm nhìn đến mặt ta một cái , cứ chăm chú bên dưới thôi .

Tay hắn mò từ từ xuống lớp lông nhỏ màu đen bên dưới của ta , ngón tay hắn chen vào cái khe nhỏ nhỏ , ghẹo chọc đóa hoa của ta , khiến ta cảm thấy rõ ràng có một dòng nước ẩm ướt từ từ trào ta bên trong, sau đó hắn đem ngón tay ướt át đưa lên trước mặt ta ra vẻ hào hứng , thật kinh khủng, lúc ta nhìn thấy hắn liếm ngón tay của chính mình , chính xác là hắn liếm thứ ướt át từ trong người ta , ta cảm thấy hơi ghê ghê .



Sau đó hắn muốn tách chân ta ra , ta cười ... pháp thuật định thân của sư phụ , bộ hắn tưởng giống như điểm huyệt sao ? Đâu chỉ đơn giản là khiến ta không thể cử động , chính xác là cả cơ thể của ta đều như hóa thành đá , không tự nhúc nhích cũng không ai khiến nó nhúc nhích được , ha ha cái khe nho nhỏ đó một ngón tay thì chen được , chứ cái khác thì còn lâu . Ngay lúc ta còn đang hả hê trước sự bất lực của hắn thì cơ thể lại cử động được , tên chết tiệt này hóa ra có thể giải được thuật của sư phụ sao? Khốn khiếp thật !

Ta còn chưa kịp chửi hắn xong thì đã bị hắn làm cho không còn sức lực, cái đầu của hắn đang chen vào đóa hoa của ta, lưỡi hắn đang khiến cho ta phát điên , từng nơi trong cơ thể ta đều muốn rung rẫy theo hắn, hắn liếm rất nhanh , từ trên xuống rồi lại từ trái sang . A! ta không biết hắn làm theo nhịp độ nào , chỉ biết ta muốn nhiều hơn như vậy , nơi đó rất ngứa, rất khó chịu , ta cảm thấy nó rất trống rỗng nữa .

Bỗng nhiên ta cảm thấy rất đau , khi mở mắt ra đã thấy hắn đang mặt đối mặt nhìn ta , hai cánh tay hắn chống hai bên người ta ,cái bụng của hắn cứ thúc vào bụng ta , mà thật ra lúc đó ta không biết cái hắn thúc vào là ở nơi khác, nghĩ đến thật mất mặt, âu cũng là ta còn trong sáng mà , không trách được ...

Sau đó chính là ta cùng hắn điên long đảo phượng , đến bây giờ ta cảm thấy mình rất ngốc , nếu lúc trước đè hắn dưới thân thì ta đâu có phải chịu lạnh như vậy nha , nên nhớ là ta nằm trên băng đó .

Hắn cứ đâm rồi lại chọt , ta cứ co rồi lại rút , tóm lại là ta không biết cuối cùng là bản thân có bị người ta cưỡng bức hay không , chỉ biết là khi hắn nằm thở phì phò bên cạnh thì ta lại kều kều vào tay hắn , sau đó nhích nhích lại gần hắn , ý là ta muốn thêm một lần nữa đó mà ...

Sau đó là thay vì ba ngày bị nhốt dưới hố băng , ta lại cùng hắn ôm ôm ấp ấp trên lớp băng , thì cũng là băng thôi , cũng lạnh mà phải không ?

Ta cũng là cùng hắn trải qua suốt mấy trăm năm tu đạo cùng nhau như vậy đấy ... Cho đến khi chúng ta xuất sư , ôi ta cũng chưa gặp lại hắn , không biết giờ này hắn ra sao rồi , có còn kều kều là dựng đứng như xưa không ? Ta thấy cũng thật nhớ hắn ...

Phải chi lúc này có hắn ở đây ... Ta tiếc quá đi !

Nghĩ lại hắn là con hồ ly đực đầu tiên cũng là cuối cùng của ta a , thật thất bại mà , sao ta có thể chỉ có một con đực kia chứ , ta phải làm hồ yêu ... mà hồ yêu chính là chuyên dụ dỗ nam nhân mà , ta ... ta ... thật yếu kém huhuhu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hờ Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook