Hờ Truyện

Chương 59: Chương 7_J

Tiểu Phi

22/08/2016

Đằng sau Hiên Viên Triệt bỗng nhiên vang lên một giọng nói , khiến hắn thoáng giật mình,sau lưng hắn là một mỹ nhân xinh đẹp đang cười tươi, nữ nhân này từ đâu xuất hiện , rõ ràng hắn không cảm nhận được nàng ta , nàng ta là từ khi nào hiện diện và ... Từ khi nào trên người hắn lại đâm xuyên qua một cành trúc như vậy .

" Thú vị không ? Cứ nghĩ bản thân đã nắm chắc phần thắng, đến cuối cùng lại là kẻ bại trận "

" Ngươi ... là ... "

Hiên Viên Triệt còn chưa nói hết câu đã nằm im trên đất , mắt hắn vẫn mở to nhìn nữ nhân trước mặt , chỉ là hơi thở đã không còn .

Yêu hồ phủi phủi tay vài cái sau đó bước đến bên cạnh Diệp Uyễn Thanh . " Cuối cùng vẫn phải để ta ra tay "

Nhưng Diệp Uyễn Thanh không trả lời nàng ta, nàng nhìn nam nhân trong lòng mình . " Tại sao ngươi lại cứu ta "

" Bởi vì hắn yêu thích ngươi " . Yêu hồ ngồi xuống bên cạnh Diệp Uyễn Thanh , cũng học theo nàng nhìn Hiên Viên Tuyệt , chỉ là giọng nói nàng ta dường như chỉ xem như đang nói một chuyện rất bình thường .

" Yêu ta ? "

" Diệp Uyễn Thanh ! Kiếp trước hắn yêu ngươi , kiếp này cũng rất yêu ngươi ... Ta là cảm thấy hắn thú vị nên mới giúp ngươi trùng sinh "

" Vì hắn nên ngươi mới giúp ta trùng sinh ? "

" Phải ! " . Yêu hồ mở to hai mắt sau đó gật mạnh một cái, đúng , nàng là thú vị với Hiên Viên Tuyệt nên mới trùng sinh Diệp Uyễn Thanh .

" Ngươi biết hắn yêu ta ... lại muốn ta trả thù hắn ? "

" Uhm ... uhm ... rất thú vị đúng không ? Hắn kiếp trước hậu cung không một nữ nhân vốn đã khiến ta tò mò , ta tìm hiểu về hắn ... Hóa ra mỗi đêm hắn đều nhìn bức họa của ngươi , thật là khó hiểu quá đi , vốn ai cũng cho rằng hắn vì Diệp Uyễn Vy mà đau , thì ra hắn là vì ngươi mà đau ... Bây giờ lại vì ngươi mà chết ... Thật là rất thú vị "

Diệp Uyễn Thanh dường như cảm thấy bản thân rất mơ hồ , nàng nhớ đến kiếp trước , nhớ đến những gì nàng đã làm, nàng thiết kế hắn , lừa hắn , là nàng sai , nàng có tư cách gì hận hắn, trả thù hắn ? Thì ra hắn cũng đau lòng vì nàng , cũng yêu nàng . Nàng đã sai rồi , thật sự sai rồi .

" Đừng trùng sinh ta nữa "



" Hả ? Ngươi nói gì ? Ngươi ... ngươi ... "

Hồ Yêu mở to hai mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, mũi kiếm đâm xuyên qua ngực Hiên Viên Tuyệt , bây giờ cũng xuyên qua người Diệp UYễn Thanh , nàng ta dựa vào lòng hắn , thì thầm . " Thì ra , trong lòng chàng lại dễ chịu đến như vậy ! "

Hồ yêu nhìn hai cái xác trước mặt , phút chóc ngớ ngẫn , ngươi đã thắng, bọn họ đều chết hết rồi, tại sao lại phải chết chứ , đáng lẽ ra phải tận hưởng vinh hoa phú quý , làm một yêu phi , mê hoặc hoàng đế , hại nước hại dân chứ ? Nhưng chưa đợi nàng ngớ ngẫn xong, một đạo pháp lực đã đánh mạnh về phía nàng .

" Nghiệt súc ! Lại dám làm đảo lộn trật tự nhân gian "

Người vừa đến là một nam nhân đầu tóc bạc trắng nhưng trông lại rất trẻ trung , trên gương mặt đẹp tựa yêu nghiệt là một khí thế ... À ... khí thế tức giận đến cực điểm đi .

" Cha ! "

" Ta không phải cha ngươi ! "

" Vậy phụ thân của ta là ai ? Là đại thúc thúc bạch hồ hay là tiểu thúc thúc đen tuyền kế bên động a ?

" Ngươi ... ngươi ... "

" Ài , nhưng xét ra ta lại xinh đẹp giống người cha hồ ly đi trước mặt hơn hết a ! Cha ! Người là không có nuôi nhầm con người khác đâu "

" Ngươi ... ngươi ... ngươiiiiiii ...... "

" Đại tiên ! Chính là nữ nhi của người đánh huynh đệ chúng ta "

Lúc này nữ hồ mới nhìn đến hai dáng người một trắng, một đen đang nấp phía sau, lại dám mách lẽo nàng sao ? Hai tên hắc bạch vô thường này đúng là chán sống lắm rồi , à mà bọn chúng cũng có còn sống đâu chứ .

" Ngươi dám hành hung quỷ sai cướp đi quỷ hồn, tự ý đảo lộn trật tự thời gian, có biết tội không ? "

" Cha ! Pháp thuật này cũng là do người dạy mà ... "



" Ta .... "

Đại hồ tiên nhìn về hai dáng người phía sau , bọn chúng là đang liếc nhìn ông bằng ánh mắt vô cùng khinh bỉ , rõ ràng như đang nói - Đại tiên, người chắc là không định bơ qua hai anh em chúng ta mà không làm gì nữ nhi mình đấy chứ ?

" Ta dạy ngươi pháp thuật là cứu nhân độ thế ... "

" Thì nữ nhi đã cứu mạng nàng ta mà "

" Kiếp trước nàng ta đúng ra còn sống thêm được vài năm ... " . Bóng màu đen vội vàng chen ngang , sau đó là bóng màu trắng vội vã tiếp lời . " Còn hắn thì làm hoàng đế thọ thêm cả mấy chục năm "

" Phiền thật ! Vậy bây giờ ta lại cho hai người bọn họ trùng sinh thêm một lần là được mà " . Tiểu hồ lập tức quay lưng, nàng sẽ xuống địa phủ phá thêm một chuyến nữa thôi .

" Ngươi còn dám ... ! "

Đại hồ tiên xuất ra một đạo pháp thuật giam giữ lấy nữ nhi của mình , sau đó ngọt nhẹ mà thu lại pháp thuật của nàng , biến nàng trở thành hình dáng một con hồ ly nho nhỏ , toàn thân phủ lấy một lớp lông đỏ rực khiến tiểu hồ chỉ có thể tức giận kêu ử ử ...

Sau đó , một làn gió thổi nàng bay đến dưới chân một nam tử chỉ chừng 9, 10 tuổi .

Hồ ly nhìn nam tử, nam tử nhìn hồ ly , hai cặp mắt chớp chớp nhìn nhau một thời gian , sau đó hắn ôm nàng vào lòng . " Tiểu hồ thật xinh đẹp ! Ta thích "

........................................................

" Các ngươi xem , ta đã phong ấn pháp lực của nó trong 10 năm, lại còn để nó rơi vào tay con người... chịu đủ hành hạ "

Hắc bạch vô thường đều trợn mắt nhìn nhau , đôi môi một trắng một đen biến dạng một cách méo mó . Mẹ nó , lão già này làm như bọn hắn là bị mù chắc . 10 năm , ít nhất cũng 100 năm mới đủ a, còn hành hạ , có mù cũng phải nghe thấy người đi cùng gọi tên tiểu tử đó là thái tử đi , sủng còn không kịp chứ đừng nói là hành . Cả cái dòng tộc hồ ly này đúng là vô sỉ siêu cấp mà .

~~~~~~~~~~~~~~ Hoàn chương 7 ~~~~~~~~~~~~~~~~

Giới thiệu chương 8 ... Chính là chuyện của tiểu thái tử với tiểu hồ nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hờ Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook