Hờ Truyện

Chương 2: Chương 1 _A

Tiểu Phi

15/06/2016

" Lạnh quá ! thật sự là lạnh quá " . Tư Đồ Vân tức giận nhìn xuống nửa thân dưới đang ngập trong nước, sau đó rống to . " Hà cớ gì toàn thân đều lạnh run chỉ có ngươi là vẫn nóng như vậy chứ ".

" Thiếu chủ , người nhìn xem ". A Phúc bỏ cái bao màu đen đang vác trên vai xuống, sau đó từ từ mở ra.

Tư Đồ Vân nhìn tên cận vệ trung thành mà toàn thân phát run, chắc không phải ngươi mới mua thêm đá tuyết chứ, chịu không có nỗi đâu nha. Nhưng sau đó thứ được lôi ra khỏi bao làm hắn không khỏi kinh sợ, tên ngốc này , cư nhiên lại còn dám bắt cóc cô nương đem về , cô nương ta còn bất động như vậy , rõ ràng là bị ngất xỉu. " Các ngươi làm cái gì? Nghĩ ta là đạo tặc sao ?"

"Thiếu chủ, dược người trúng rất nguy hiểm , có ngâm nước lạnh mười ngày cũng không khỏi , chi bằng thuận theo tự nhiên ". Ánh mắt A Phúc nhìn Tư Đồ Vân như khẳng định , đây là chuyện thiên kinh địa nghĩa , toàn toàn không một chút trái đạo lý .

" Tự nhiên cái đầu ngươi ! Cút ngay ! " . Tư Đồ Vân ném chiếc giày về phía hai tên cận vệ , bọn họ nghĩ hắn là ai , hắn đường đường là thiếu chủ của Tư Đồ gia ,mà truyền thống của Tư Đồ gia là gì ? Là đạo nghĩa , là quân tử . Nhắc đến quân tử hắn thật hối hận , biết thế sẽ không cứu cái nha đầu kia, cứu nàng ta xong nàng ta lại không biết cảm kích mà tống cho hắn một đống mị dược , hại hắn ngâm nước lạnh cũng hai ngày rồi đấy , may mà hắn là một chính nhân quân tử không bị nàng ta cám dỗ nếu không thì ... không thì ... thân nam nhi của hắn đã bị nàng ta vấy bẩn a . Hắn đã có vị hôn thê , tuyệt đối phải giữ thân trong sạch , đây là mẫu thân đã dạy cho hắn , nam nhân của Tư Đồ gia , cả đời cũng chỉ có thể có một nữ nhân duy nhất .

Phải trong sạch , trong sạch , trong đầu Tư Đồ Vân tâm niệm hai chữ trong sạch cả trăm lần nhưng mắt thì nhìn bóng dáng của tiểu cô nương trên giường không chớp mắt , hắn thật muốn hôn lên gương mặt kia nha , haizzz , A Phúc chết tiệt , có cần bắt một cô nương xinh đẹp như vậy không kia chứ , cặp mắt kia , cái mũi kia , cái miệng kia kìa , thật là muốn hôn một cái a . Tư Đồ Vân vội gạt bỏ những tà niệm trong đầu tiếp tục niệm hai chữ trong sạch , trong sạch . Nhưng niệm thế nào lại niệm đến kế bên cô nương nhà ngươi ta , ngồi nhìn một lát cả thân người hắn đang lạnh run cũng phát nóng theo , nhất là nhìn theo khuôn ngực nữ nhân đang hít thở kia , đầu hắn cũng nhịp nhàng chuyển động theo , vậy là từ trong sạch được thay bằng to quá , to quá. Bất giác Tư Đồ Vân buộc miệng hỏi một câu .

" Cô nương , có thể sờ một cái không ? ". Nhưng sau đó hắn lại thấy mình có phải là không được bình thường rồi không ? Cô nương ta đang bất tỉnh , trả lời được sao ?

Tư Đồ Vân hít vào một hơi , định sẽ tiếp tục chui vào thùng nước lạnh thì bản tính quân tử lại trổi dậy , cô nương nằm đây cả đêm sẽ bị lạnh , hắn vẫn nên đắp lại chăn cho nàng . Nhưng khi hắn vừa phũ chăn lên người tiểu cô nương thì mặt nàng lập tức khó chịu , sau đó hất chăn ra , hắn lại tiếp tục đắp lại .

" Cô nương , rất lạnh "

Chăn lại tiếp tục rơi ra .

" Cô nương , quả thật sẽ rất lạnh "

Lại rơi , nhưng lần này tiểu cô nương lại tức giận kéo mạnh chăn xuống , làm y phục trên người cũng theo đó , có chút lõng lẽo . Làm hại vị quân tử có chút hít thở không thông .



" Cô nương , quả thật ta cũng rất nóng "

Cả người Tư Đồ Vân điều khô nóng , lý trí bảo hắn mau mau nhảy vào thùng nước lạnh nhưng cả người hắn lại hoàn toàn không thể tuân theo .Đưa bàn tay vuốt nhẹ lên mặt cô nương đang hoàn toàn không có khả năng phản kháng , từ từ di chuyển đến nơi vừa bị kéo xuống lõng lẽo khi nãy . Ánh mắt hắn đã hoàn toàn nóng rực như dán chặt vào nơi cổ áo đang hở ra kia , bàn tay có chút chậm chạp kéo thêm một tí một tí ,mãi đến khi lộ hẳn ra chiếc yếm màu tử sa với hình một bông hoa mẫu đơn màu trắng mới dừng lại .

Cổ họng hắn hoàn toàn khô nóng nhìn chằm chằm cô nương trên giường một lúc , bàn tay lại một lần nữa không yên phận tiến dần đến bên trên chiếc yếm , ngập ngừng một lúc mới hạ xuống , thật mềm mại , thật lớn , ngay cả bàn tay hắn cũng không thể che hết một bên ngực của nàng, bàn tay còn lại cũng không chút an phận đặt lên một bên ngực còn lại , nhẹ nhàng xoa nắn , động tác mỗi lúc một nhanh khiến tiểu cô nương ngay trong khi hôn mê cũng không khỏi phát ra tiếng rên nhẹ

Nghe được âm thanh đó càng khiến Tư Đồ Vân khó nhịn xuống dục vọng trong người , bàn tay càng thêm suồng sã nhào nặng khuôn ngực mềm mại . Cảm thấy như cách một lớp yếm vẫn không thể thõa mãn hết đôi bàn tay của mình , Tư Đồ Vân nhanh chóng thoát đi y phục còn lại trên người tiểu cô nương . Thân thể nữ tử bày ra trước mắt , khiến một người luôn cho bản thân là chính nhân quân tử như Tư Đồ Vân cũng không khỏi kiềm chế được bản thân , hai cánh môi hắn nhanh chóng phong bế môi tiểu cô nương , không ngừng ngậm lấy , đầu lưỡi nhanh chóng thâm dò thật sâu vào mọi ngóc ngách bên trong. " Thật ngọt " .

Cả người hắn đều đè lên thân hình nữ tử , cảm giác làn da nàng thật sự mịn màn , chạm vào làn da mát lạnh nhưng lại khiến cả người hắn nóng rực như lửa , môi lại một lần nữa hấp thụ ngọt ngào , dây dưa , đầu lưỡi hắn không ngừng va chạm , mút lấy đầu lưỡi nàng , hai tay đang nắm giữ bộ ngực sữa cũng di chuyển xuống mông nàng nhào nặn , lực đạo mỗi lúc một tăng tạo nên những vết đỏ trên khắp làn da trắng mịn .

Tư Đồ Vân bỗng ngẩn đầu lên nhìn thật kỹ dung nhan của người dưới thân , cánh môi hôn khắp một lượt trên mặt nàng , từ từ trượt đến cái cổ trắng cao , đầu lưỡi không ngừng liếm mạnh , khiến người dưới thân không ngừng run rẫy theo .

Hai quả anh đào trước ngực nữ tử cũng sớm đứng thẳng như mời gọi hắn thưởng thức , hai tay giữ chặt lấy cặp ngực không ngừng xoay tròn , môi và lưỡi Tư Đồ Vân bú lấy bú để một bên ngực, một tay xoa đầu ngực còn lại , một tay lần mò xuống giữa hai chân nữ tử thăm dò nhưng sau đó lại nhanh chóng rút ra .

Không được , bản thân hắn biết mình đã đi quá xa , không thể lại xa thêm nữa . Nhưng hạ thân hắn lại không ngừng phản kháng, không đủ , thật sự không đủ .

"Cô nương , thật xin lỗi ".

Tư Đồ Vân nâng tiểu cô nương ngồi dậy sau đó để đầu nàng vào giữa hai chân hắn , hạ thân nhanh chóng tiến sâu vào miệng nàng , bụng hắn chuyển động liên tục , dục vọng điên cuồng ra vào cho đến khi hỗn hợp nước miếng và tinh dịch hòa chung một chỗ tràn ra khỏi khóe miệng, hắn mới thở mạnh một hơi .

Tư Đồ Vân giúp nữ tử lau đi những dấu vết còn đọng lại trên khóe miệng , sau đó đầu lưỡi lại tiếp tục tiến vào trong miệng nàng , hắn muốn giúp nàng liếm sạch , thật sạch . Có chút luyến tiếc khi rời khỏi hai cánh môi nữ tử , Tư Đồ Vân nhanh chóng đắp lại chăn cho nàng nhưng khi nhìn thấy những vết nước cùng những dấu vết đỏ hồng do hắn lưu lại khắp người nàng không khỏi cảm thán , Tư Đồ Vân ngươi rõ ràng là một tên háo sắc.

Bỗng nhiên cảm giác khó chịu lại một lần nữa vây lấy hắn , hạ thân không ngừng truyền đến từng cơn đau đớn , không được , vẫn chưa được . Cả khuôn mặt hắn lúc này vì dục hỏa mà đỏ bừng nhìn chằm chằm vào tiểu cô nương trên giường . " Ta nhất định lấy nàng "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hờ Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook