Hồ Ly Nữ Phụ Hảo Đào Hoa

Chương 15: Truyền thuyết cổ xưa

Rin

08/07/2018

Giọng hát dừng lại cô gái kia quay đầu sang nhìn cô cất tiếng.

- Người được chọn cuối cùng cô cũng đã đến.

Cô đứng yên tròn mắt nhìn. Người được chọn... Cô sao....

Như đọc được suy nghĩ của cô. Cô gái nói tiếp.

- Đúng vậy. Cô là người được chọn. Người đến từ thế giới khác sẽ đảm nhiệm công việc tìm kiếm Shi hay nói cách khác là những bảo vật cổ xưa và chủ nhân của chúng.

- Tôi ư? Người đến từ thế giới khác? Tôi không phải công chúa của tộc hồ ly ư. - Cô không hiểu việc gì đang xảy ra nữa. Nhưng cô có linh cảm việc này ắt sẽ liên quan đến chuyện cô mất trí nhớ.

- Để tôi xem. - cô gái đó lại gần cô. Giờ nhìn kĩ đây là một mĩ nhân tuyệt sắc. Lần da trắng mịn, đôi mắt xanh sáng, làn mi dài cong vút, mái tóc vàng xõa dài sau lưng, hình như là tinh linh tộc bởi vì cô còn có đôi tai đặc trưng.

- Uhm. Có vẻ cô bị phong ấn kí ức. Sức mạnh cô cũng theo đó mà giảm đi trở về con số không. Tuy nhiên không sao, tôi ở đây là để giúp cô.

- Khoan.... Khoan đã tôi hiện tại không hiểu cô đang nói gì. Tôi cần một lời giải thích.

- À, tôi quên mất. Tại tôi phấn khích quá. Cô không biết tôi đã ở đây bao lâu đâu....haizz...

- A! Xin lỗi tôi không biết. Nhưng cô có thể nói rõ cho tôi được không.

- Được rồi! Từ rất lâu rất lâu trước đây khi thế giới hình thành, mẹ thiên nhiên khi gây dựng nên thế giới này, đã tạo ra 15 người có sức mạnh vô song. Họ sống rất vui vẻ và hoà thuận cho đến khi họ 150 tuổi (ý mình là 15 tuổi đó) mẹ thiên nhiên tặng cho mỗi người bọn họ một món Shi để cùng gây dựng thế giới này. Và họ đã tạo nên các bộ tộc của riêng mình. Nhưng dần dần các chanh chấp xảy ra,họ hiểu lầm nhau,chiến tranh liên miên cho tới khi họ phát hiện tất cả đều là âm mưu của người anh cả. Người anh cả có ham muốn làm bá chủ thế giới và thâu tóm đủ 15 Shi. Mẹ thiên nhiên khi biết được việc này đã trục xuất người anh cả đến một nơi khác, Shi của người anh cả thì được truyền cho người em thứ 16 mới sinh cách đây không lâu. Tuy nhiên mọi chuyện không dừng lại ở đó. Trước khi qua đời bà đã nói rằng hậu nhân của người anh cả sẽ quay lại trả thù, nhiệm vụ của họ là bảo vệ Shi cho tới khi người được chọn xuất hiện cũng sẽ là truyền nhân của bà. Người được chọn sẽ phải vượt qua thử thách bất kì để được sự thuần phục của người sở hữu Shi. Sau đó, 15 người con cùng bộ tộc của mình đã tách ra làm nhiều hướng khác nhau và xây dựng nên thế giới như bây giờ.

- Vậy làm sao mà các ngươi phân biệt được ai là người được chọn?

- À! Về chuyện đó là trách nhiệm của gia tộc chúng tôi. Tôi đoán sau lưng bên vai trái của cô có hình cái chuông đúng ko?

Bất giác cô đưa tay ra sờ lên nó. Đúng như cô ấy nói, cô có vết bớt hình cái chuông sau vai trái.



- Ngoài ra thứ giúp cô tới được đây là nhờ tiếng chuông còn gì.

- Vậy cái chuông đó đâu?

- Khi cô mất sức mạnh nó cũng biến mất theo. Nên trước tiên cô nhận truyền thừa để nâng sức mạnh của mình lên.

- Nhận truyền thừa?

- Đúng vậy kế thừa sức mạnh của mẹ thiên nhiên. Việc này đơn giản thôi, cô chỉ cần vượt qua điểm yếu trong tâm của mình là được. Tuy không đau đớn nhưng phải có sự kiên trì vượt qua.

- Khi nào thì chúng ta bắt đầu?

- Bất cứ khi nào cô sẵn sàng!

- Vậy ngay bây giờ đi.

- Được thôi, cô nhắm mắt lại và tập trung suy nghĩ vào vết bớt đi.

Làm theo lời cô gái. Cô tập trung vào cái chuông sau lưng, còn cô gái ấy đọc chú ngữ mà cô không thể hiểu được. Cây quyền trượng sáng lên rồi mọi ánh sáng tập trung Lên người cô Nóng!cảm giác lúc này của cô chỉ cảm thấy nóng. Nóng quá cái chuông nóng rát làm cô mất hết cảm giác.

Đến lúc cô có cảm giác trở lại, mở mắt ra cô thấy mình đang nằm trên giường. Cơ thể cô bé tí tẹo như đứa trẻ 6 tuổi. Bên giường là một người phụ nữ đang hát. Bỗng người phụ nữ dừng lại. Ân cần hỏi cô.

- Tiểu tâm can của mẹ, con sao vậy!

- Mẹ!.. Mẹ...... Mẹ ơiiiii.......

-----------------------------------------------------------

Chương15: end

Bạn thấy truyện hay không nếu thấy hay hãy cho 1 bình chọn và 1 bình luận ha!



-------------Giới thiệu truyện ------------------

Bạn nghĩ sao khi mà mình buộc phải giả làm con trai? Bạn nghĩ như thế nào khi một anh chàng tổng tài đẹp trai, tài giỏi lại chơi game hay bẻ cong bạn? Nếu tò mò nữ9 đối xử thế nào với nam9 thì hãy đón đọc bộ truyện " Đế thiếu sủng trong lòng nam thần quốc dân là nữ sinh "ha!

Thể loại: xuyên không, sủng, nữ cường, hài, game

Cắt một đoạn:

Lúc này mới phát hiện, cô vốn nghĩ rằng động tác sẽ tiếp tục.

Hình ảnh phản chiếu qua kính hậu lại thay đổi cảm giác hoàn toàn.

Nhất là khi tay của đại thần đặt ở ngang hông cô.

Rất giống cô đang nhào vào trong ngực đại thần.

Nhìn theo ánh mắt thiếu niên, Tần Mạc cũng thấy một màn kia trong kính xe, khóe miệng cong lên: “Nếu là cái tư thế này, sau này em có thể ở phía trên, dù sao eo em cũng mềm mại như vậy.”

Bạc Cửu cảm thấy đề tài này càng nói cô càng không hiểu, hít sâu một hơi, ánh mắt trong sáng: “Anh Mạc, em thật sự là thẳng, hơn nữa vẫn luôn là…..”

“Trên thế giới này không cò gì luôn là” Ánh mắt Tần Mạc trầm xuống: “Hiện tại, em không cần cho anh câu trả lời.”

Bạc Cửu nhìn anh: “Nhưng quả thật, em không thích hợp làm bạn trai anh”

“Anh nói rồi em không cần cho anh câu trả lời ngay bây giờ.” Tần Mạc nghiêng người sang, giúp thiếu niên mở cửa xe bên trái, gương mặt đẹp trai góc cạnh rõ ràng vào thời khắc ấy có chút mờ ảo: ” Chờ đến cuộc so tài sống lại, rồi nói tiếp.”

Bạc Cửu suy nghĩ một chút, cũng chỉ có thể như vậy.

Chờ đến khi cô xuống xe đi vào biệt thự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồ Ly Nữ Phụ Hảo Đào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook